Na Jaemin chuẩn bị đi ngủ thì lại giở chứng. Na Jaemin ôm bé cún Samoyed màu trắng của mình trong lòng, đứng nhìn Lee Jeno đang trải lại ga giường. Jaemin mặc một bộ pijama màu hồng nhạt, trên đầu có chiếc băng đô bông còn Jeno lại mặc pijama xám. Hắn đeo kính, nhìn tri thức lắm.
- Jeno ahhh, cho tớ ngủ chung giường đi mà
Bé thỏ trắng cứ nhõng nhẽo đòi ngủ chung với Jeno cho bằng được. Mặc dù Jeno thích lắm nhưng mà hắn sợ bản thân mình hơn.
- Jeno ahhhh, tớ muốn ngủ chung với Jeno mà
- Jenooo Lee...Jeno....Ichenuuuuu
Jeno đứng thẳng người dậy, hắn quay lại nhìn Jaemin đang giương đôi mắt to tròn long lanh nhìn hắn. Giết hắn luôn đi.
- Jaemin
- Hửm?
Jaemin chăm chú nghe Jeno, chắc là sẽ cho em sang ngủ thôi, Jeno thương em mà. Nhưng mà em ơi...
- Về giường đi ngủ
Jaemin vẫn không chịu về, em vùng vằng một hồi với Jeno, hôm nay em nhất định phải ngủ với Jeno. Jaemin muốn là phải được.
- Ỏ, hổng chịu đâu, tớ muốn ngủ trên giường của cậu, ngủ với cậu cơ
Jeno không nỡ nhưng vì sự an toàn của Jaemin vậy, hắn đã không ngủ với em cả năm nay rồi. Ai mà biết hắn sẽ làm gì chứ.
- Chật lắm, ngoan về giường ngủ đi
- Thôi mà Jeno thương tớ nhất mà...cho tớ ngủ chung đi
Thấy Jeno nhìn mình, chẳng nói gì khiến em cảm thấy bản thân bị hắt hủi vậy. Jaemin quay về giường của mình, ngồi lên nệm. Hai tay ôm lấy bạn cún nhỏ, em đưa lưng về phía Jeno rồi bắt đầu nói nhỏ.
- Thấy chưa nono, chú Jeno của mấy con không có thương ba đâu, nên mấy đứa phải thương ba đó
Bắt đầu rồi, Jaemin lại lôi mấy bé thú ra để trò chuyện với mình rồi. Jaemin hay như thế lắm.
- Chú Jeno của mấy đứa hết thương ba rồi
- Chú Jeno của mấy đứa xấu tính ghê, chẳng cho ba ngủ chung gì hết
- Chú Jeno xấu quá ha?
- Mimi con nói xem ba làm sao lại có bạn thân xấu như chú Jeno chứ
Jeno đứng đấy khoanh tay nhìn Na Jaemin độc thoại nội tâm với mấy con thú nhồi bông của em thì chịu không nổi, hắn thở dài cố gắng khuyên nhủ bản thân hôm nay chỉ có thể ngủ trong sự kiềm chế.
- Jaemin, qua đây ngủ với tớ đi
Jaemin nghe được điều mình muốn thì vui vẻ nhảy bổ lên người Jeno luôn, thế là hắn phải bế em. Hai tay đan lại đỡ mông em. Mông căng thế nhỉ?
- Yeahhhhh, mấy đứa thấy chưa, chú Jeno là người tốt đó
- Bỏ cún bông của cậu lại
- Ò, cũng được
Na Jaemin nằm phía trong còn Lee Jeno nằm phía ngoài, để tránh lúc ngủ lại lăn xuống gầm giường thì mệt. Na Jaemin ngủ thì cũng không ngoan mấy, lúc ngủ sẽ ôm hắn. Mà hắn là ai chứ? Là một con sói đầu đàn, dục vọng cực kỳ to lớn đối với con thỏ trắng này. Mau cầu nguyện cho hắn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[nomin] Trả Gấu Bông Cho Tớ
FanfictionJeno và Jaemin là bạn thân của nhau. Jeno là một con sói và Jaemin là một bé thỏ.