Đúng là có người thích Jaemin thật.
Sáng hôm sau lên lại lớp thì trong bàn của Jaemin lấy ra được 1 chiếc thư tình cùng với đó là một hộp kẹo dâu tây. Trời đất ơi!! Ai? Ai? Ai mà ngu ngốc dữ vậy trời!! Jeno hai tay đút túi quần, mắt nhìn Jaemin cầm lá thư cùng hộp kẹo dâu. Nhìn mặt Jeno là biết hắn đang mở cờ trong bụng, đêm nay hắn bao đàn em đi ăn cũng thấy hạnh phúc nữa.
- Jeno
Jaemin hậm hực quay qua nhìn Jeno đang đứng cười rất tươi, cười đến chẳng thấy tổ quốc ở đâu nữa.
- Hửm?
Jaemin đưa ra cho Jeno xem, một túi kẹo dâu lớn, một phong thư màu hồng ngọt ngào nhưng thứ mà Jeno chú ý là cổ tay nhỏ nhỏ của Jaemin cơ.
- Cậu nhìn nè
- Kẹo dâu, là kẹo dẻo dâu, ngon mà
Jeno còn bảo ngon nữa kìa, xấu xa ghê.
- Ngon thì cậu ăn luôn đi
Jaemin bĩu môi, nhíu mày hậm hực vô cùng, ngon cái gì mà ngon chứ.
- Hahahaha, tớ ăn giúp cậu, thôi ngồi xuống đi ha?
Na Jaemin lại nhìn đến bức thư, càng nhìn càng thấy ghét nên là đẩy qua cho Jeno đọc.
- Còn là thư này, cậu đọc luôn đi, tớ hết muốn đọc rồi.
- Không đọc sao?
Jaemin lắc đầu, nhìn túi kẹo dâu là không muốn đọc rồi
- Không, tớ không có hứng đọc đâu, nó có mùi dâu
Lee Jeno cười cười, mở thư ra đọc, ngoài những lời văn hoa ra thì không có gì đặc biệt hay ho cả. Toàn là mấy lời khen Jaemin xinh đẹp như nào rồi yêu thương Jaemin như sao, vậy mà Jaemin không thích dâu cũng không biết.
- Sao cậu ta nói gì?
Jaemin cũng thấy tò mò nên chồm qua, tựa đầu lên vai hắn rồi nhìn vào thư tình màu hồng nhạt
- Nói thích cậu, nói thương cậu, yêu cậu, khen cậu đẹp
- Cậu ấy là ai được nhỉ?
- Jeno giúp tớ tìm cậu ấy đi nhaaa
Jeno bắt đầu bày cái mặt giận hờn đêm hôm qua ra làm Jaemin phải cười hì hì vỗ về hắn
- Sao vậy cậu thích cậu ta rồi hả?
- Sao mà tớ thích được, tớ muốn biết để nói với cậu ấy là tớ không thích dâu tây cũng sẽ không thích cậu ấy, tớ có Lee Jeno rồi, không cần cậu ấy.
Jeno nghe như vậy thì vừa lòng nhưng mà hắn đâu thể đơn giản như vậy được.
- Được rồi, tớ sẽ tìm giúp bé nhưng mà có thưởng không?
Jaemin quan trọng nhất là mấy bạn gấu bông, nên cho Jeno gấu bông đi.
- Xem nào.. tớ sẽ cho cậu 1 bạn gấu bông?
- Hừm không đủ
- Vậy cậu muốn gì?
Jeno muốn một thứ rất giá trị, hắn bày ra gương mặt cún con hưởng quà cho Jaemin nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[nomin] Trả Gấu Bông Cho Tớ
FanfictionJeno và Jaemin là bạn thân của nhau. Jeno là một con sói và Jaemin là một bé thỏ.