Ma quỷ lão sư (HĐ-H-NP-INC)

7.5K 21 0
                                    

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

An Phùng Tiên, bắc vịnh tư nhân nhất trung lịch sử khoa giáo sư, bởi vì ở một hồi sự cố trung thành công cứu ra hơn mười người đệ tử, mà thu hoạch được "Cả nước vĩ đại giáo viên" vinh hạnh đặc biệt.

Này bề ngoài anh tuấn, tính cách lương thiện, như chính nhân quân tử giống như đích tuổi còn trẻ nam thầy cô giáo, lén cũng đại muốn làm giáo viên và học sinh mến, lại cùng nữ thầy cô giáo không hề luân quan hệ tà ác phần tử?

Đêm nay, tiến vào An lão sư sở đặt khách sạn phòng, đúng là buổi sáng mới do hắn hết lòng mà khi tuyển trường học hình tượng đại biểu, bắc vịnh tam đại hoa hậu giảng đường đứng đầu dụ mỹ nhân...

Cái nêm tử

Mười lăm năm trước. Lập thu, buổi tối mười giờ.

Màu xanh hoa cỏ môi chơi trò chơi viên trước cửa, một gã ngây thơ cô gái ở trong gió thu lạnh run.

Bởi vì không phải cuối tuần, chơi trò chơi viên mười giờ đúng giờ đóng cửa, sáng lạn ngọn đèn cùng sắc thái rực rỡ nghê hồng đều đã tắt, trừ bỏ trước đại môn cái kia trản đèn chân không ngoại, cả tòa màu xanh hoa cỏ môi chơi trò chơi viên không có dư thừa nguồn sáng, tối đen bốn phía yên tĩnh làm cho người khác sợ hãi, chỉ có Tiêu Tiêu tiếng gió cùng quỷ dị côn trùng kêu vang ngẫu nhiên vang lên.

Ngây thơ cô gái tên là lan tiểu nhân, là bắc vịnh nhất trong đích hoa hậu giảng đường, nàng xinh đẹp kiêu ngạo, chưa từng có vụ tai tiếng tình dục, cũng chưa bao giờ cùng gì nam sinh kết giao, rất nhiều người đều nghĩ đến lan tiểu nhân là đồng tính luyến, nhưng nàng không phải, nàng có một vị mến nhau thật lâu bạn qua thư từ, vị này bạn qua thư từ có một thực đặc biệt bút danh, kêu "Thanh đại như mi" .

Tốt nghiệp trung học sau, rơi vào võng tình lan tiểu nhân rốt cục cố lấy dũng khí, đáp ứng cùng "Thanh đại như mi" ước hội, tuy rằng trước kia chưa từng gặp mặt, nhưng lan tiểu nhân tin tưởng "Thanh đại như mi" theo lời hết thảy: hắn là một cái anh tuấn tiêu sái, khí vũ hiên ngang, trong nhà phi thường có tiền nam sinh, bình thường mở ra là giá trị mấy trăm vạn đô la Hồng Kông lam bảo kiên ni, là trọng yếu hơn vâng, hắn thực Ailann tiểu nhân, biến chứng thệ sẽ lấy lan tiểu nhân làm vợ.

Khờ dại lãng mạn lan tiểu nhân cảm động hết sức, ước hội trước nàng còn tỉ mỉ cách ăn mặc một chút, nhường vốn là hoa hậu giảng đường lan tiểu nhân có vẻ càng thêm xinh đẹp động lòng người, nàng hi vọng cấp "Thanh đại như mi" lưu lại ấn tượng tốt.

Chung quanh tối đen một mảnh, nhưng lan tiểu nhân một chút cũng không sợ hãi, nữ nhân có tín ngưỡng liền gặp thành lớn đảm, cô gái cũng như vậy, trong lòng có tình yêu, làm sao còn có thể e ngại tối đen chơi trò chơi viên? Vừa nghĩ tới sắp cùng trong mộng người trong mộng gặp mặt, lan tiểu nhân tâm liền đập bịch bịch, chỉ sợ cũng xem như mồ, lan tiểu nhân cũng dám đi trước.

Ma quỷ lão sư (HĐ-H-NP-INC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ