part 2

1.4K 1 0
                                    

Tập 4

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Hạ Mạt Mạt nói nàng có yên tĩnh phùng vốn là sắc lang căn cứ chính xác theo, này chứng cớ sẽ mang đến bao nhiêu phong ba? Hạ Đoan Nghiễn ra xe họa ! Đến tột cùng là ngoài ý muốn vẫn là có người... Bối tĩnh sinh cần cùng An Phùng Tiên "Mượn loại" vì thế An Phùng Tiên liền cùng An Viện Viện làm trò bối tĩnh sinh trước mặt...

Chương thứ nhất ăn cắp ( nhất )

Một thân phấn hồng đồng phục Hạ Mạt Mạt nhấp một chút miệng: "Hừ! Hắn đi vắng, chẳng lẽ tự chúng ta liền không về nhà được sao?"

Dụ mỹ nhân mở to mắt to: "Mạt Mạt, nhĩ hảo giống đột nhiên thực chán ghét An lão sư, xảy ra chuyện gì?"

Bối Nhị Nhị cũng tràn đầy đồng cảm: "Là (vâng,đúng) không phải An lão sư cũng tặng chúng ta di động, ngươi ghen tị vậy?"

Hạ Mạt Mạt về phía sau lắc lắc thật dài mái tóc: "Hừ! Ta sẽ ghen tị sao?"

Dụ mỹ nhân âm nhu cười, thần bí hỏi: "Là (vâng,đúng) không phải An lão sư đối Mạt Mạt động tay động chân?"

Bối Nhị Nhị kiều giận, giành trước mắng to: "Thối cá chết nói bậy, An lão sư mới sẽ không hư hỏng như vậy, An lão sư chưa từng có đối với ta động tay động chân."

Hạ Mạt Mạt cười lạnh: "Vậy các ngươi bị hắn lừa, An lão sư chẳng những đủ phá hư, vẫn là một cái đại sắc lang, ta nhưng không muốn nhường này đầu đại sắc lang hộ tống, sau khi ta tình nguyện tọa xe hơi công cộng."

Bối Nhị Nhị trong lòng vừa động, mở to hai mắt: "Mạt Mạt, ngươi nói An lão sư là đại sắc lang? Này không đúng ác, lần trước chính là ngươi nói, An lão sư là người tốt, người thành thật ác!"

Hạ Mạt Mạt thấy Bối Nhị Nhị cùng dụ mỹ nhân đều là thần sắc hoài nghi, nàng dậm chân, lớn tiếng nói: "Chúng ta đều bị An lão sư lừa, hắn chính là một cái đại ma quỷ, ta sẽ cho các ngươi nhìn xem An lão sư có bao nhiêu phá hư, ta có chứng cớ."

Dụ mỹ nhân vội hỏi: "Chứng cớ ở đâu?"

Hạ Mạt Mạt nói: "Ở phòng ta trong ngăn kéo, hừ, ta cam đoan các ngươi nhìn sẽ thật to đã giật mình."

Bối Nhị Nhị đương nhiên không tin Hạ Mạt Mạt trong lời nói, nàng trừng mắt nhìn Hạ Mạt Mạt liếc mắt một cái: "Kia ta sẽ đi ngay bây giờ xem."

Dụ mỹ nhân lắc đầu: "Không được, mụ mụ dặn dò qua, này mấy Thiên Nhất nhất định phải An lão sư tự mình tặng chúng ta ba người về nhà, địa phương nào cũng không thể đi, sau khi chúng ta ba người liền ở cùng một chỗ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 13, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ma quỷ lão sư (HĐ-H-NP-INC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ