DỊ GIỚI – LẦM CHỌC YÊU NGHIỆT NAM
Tác giả: Phong Phiêu Tuyết
Văn án:
Chỉ vì của nàng một giọt lệ, tam giới luân vì khôn cùng luyện ngục, hắn chân đạp ngàn vạn thi cốt, một thân áo trắng thắng tuyết thành Huyết Hà bên trong tối nhìn thấy ghê người chiêu hồn phiên.
Nàng, mất đi song thân bé gái mồ côi một quả, bình thường như chuyện vặt.
Hắn là cao thượng Yêu thần, một thanh Vô Trần kiếm lực đãng tam giới, lại chỉ đối nàng duy mệnh là từ.
Hắn là nghịch thiên chí tôn, ngàn vạn tao nhã không người có thể cập, lại khuynh đem hết toàn lực chỉ vì nàng cười.
Hắn thay đổi như chong chóng phúc thủ vì vũ, tam giới vạn vật dễ như trở bàn tay, lại thà rằng phụ tẫn tam giới không phụ nàng.
Yêu thần cũng tốt, chí tôn cũng thế, hắn không thương hư danh chỉ yêu nàng.
Sơ gặp lại --
“Ta muốn ngươi nội đan.” Nàng tùy ý khinh ngữ.
Mọi người sợ hãi, ai chẳng biết nói hắn ôn nhã dưới, đầy tay huyết tinh, nàng này tất nhiên sống không bằng chết.
“Tiếp qua trăm năm được không?” Hắn câu môi cười khẽ, thanh nhã như cúc.
“Vì sao?” Nàng nghi hoặc hỏi lại, hỏi ra đáy lòng của mọi người khó hiểu.
Hắn như trước cười yếu ớt ôn hòa:“Sau trăm tuổi, nội đan đại thành, cho ngươi rất tốt.”
Đại kiếp nạn tới --
Máu tươi nhiễm hồng áo trắng, hắn như địa ngục Tu La, không nhìn trước mặt ngàn binh vạn mã, chung quy chưa từng lui về phía sau từng bước, chỉ vì hắn phía sau đứng nàng.
Thiên lôi từng trận, điện thiểm lôi minh, nàng giống như mưa gió trung cây thuốc phiện hoa, xinh đẹp mà trí mạng:“Muốn động hắn cũng phải hỏi một chút ta đáp ứng không đáp ứng!”
Hồng trần nghìn trượng, muôn vàn khó khăn hiểm trở, dắt tay sóng vai, tiếu ngạo càn khôn.
☆, chương 1: Yêu giới chi thần
Xanh biếc rừng trúc ở màu vàng dương quang hạ cao ngất dáng người, gió đêm nhẹ nhàng xuyên qua rừng trúc, trêu chọc trúc diệp vuốt phẳng, phát ra sàn sạt tiếng vang, tinh tế cành nhẹ nhàng phát ở thanh trúc phía trên, cùng sàn sạt tiếng động đan vào thành một mảnh dễ nghe tường hòa nhạc thanh.
Không có một tia phiền chán ý, làm cho người ta nghe xong, chỉ cảm thấy vui vẻ thoải mái.
Xanh biếc rừng trúc bên trong, ẩn một chỗ sân, ở Lạc Nhật ánh chiều tà dưới, cùng rừng trúc một khối, không có nửa phần đột ngột cảm giác, giống nhau nó vốn là nên ở trong đó.
Nhân công kiến tạo sân cùng tự nhiên thiên thành rừng trúc hỗ trợ lẫn nhau, cấu thành một bộ tường hòa ấm áp hình ảnh.
Nếu là có nhân xâm nhập trong đó, cho dù là ở lỗ mãng người đều phải phóng nhẹ cước bộ, không đành lòng quấy rầy này phiến yên tĩnh tường hòa mỹ.