Dị Giới - Lầm Chọc Yêu Nghiệt Nam 4

819 4 0
                                    

Dư Hân Dật gật gật đầu:“Có lý trí thượng ta có thể lý giải, nhưng là ở tình cảm thượng, nương, ngươi thật sự thực xin lỗi cha.”

Nhiều như vậy năm, Yêu chủ là như thế nào tới được, hắn đều xem ở trong mắt, cuối cùng sở hữu trả giá ở Dư Lệ Tinh trong lòng cái gì cũng không là.

Điều này làm cho hắn nghĩ như thế nào?

“Làm càn!” Dư Lệ Tinh gào to một tiếng, nàng hiện tại có phải hay không Yêu chủ , nhưng là kia uy nghi do ở, trừng Dư Hân Dật, làm cho hắn kìm lòng không đậu lui về phía sau từng bước,“Thân là nhân tử, ai đưa cho ngươi lá gan đến nghi ngờ của ngươi mẫu thân?”

Dư Hân Dật bình tĩnh dừng ở Dư Lệ Tinh, sau đó chậm rãi cúi thấp đầu xuống, hành lễ nói:“Con sai lầm rồi.”

Dư Lệ Tinh vừa mới vừa lòng Dư Hân Dật thái độ, làm sao nghĩ đến hắn hơi hơi ngẩng đầu lên, trầm giọng nói:“Nhưng là, lời nói của ta tuyệt đối sẽ không thu hồi. Nương, ngài chính là thực xin lỗi cha!”

“Làm càn!” Dư Lệ Tinh giận xích một tiếng, một cái tát phiến ở Dư Hân Dật trên mặt.

Dư Hân Dật không có trốn tránh, dám tiếp được này một cái tát, mặt bị đánh hướng một bên, khóe môi có một tia đỏ sẫm hoạt hạ.

Lần này ra tay, Dư Lệ Tinh liền hối hận , nói như thế nào đều là chính mình con, nàng như vậy đánh tiếp thật là đau lòng.

Thủ giật giật, vừa định đi sờ Dư Hân Dật bị đánh hai má, chợt nghe đến Dư Hân Dật lạnh lùng thanh âm:“Nương, con muốn nghỉ ngơi .”

Lạnh lùng đem nàng cự chi “Môn” Ngoại, Dư Lệ Tinh vừa muốn vươn đi thủ, dùng sức sờ, ống tay áo vung, bắt buộc chính mình lạnh giọng nói:“Cũng tốt, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi.”

Nói xong, Dư Lệ Tinh xoay người rời đi, trở về phòng đi nghỉ ngơi.

Theo cửa phòng thật mạnh khép lại, Dư Hân Dật thật giống như là bị rút đi toàn thân khí lực dường như than ngồi ở ghế trên, hắn thật sự thật không ngờ chính mình mẫu thân sẽ là cái dạng này .

Đây là hắn vẫn hy vọng trở về mẫu thân sao?

Một cái đối chính mình phu quân lạnh lùng mẫu thân?

Dư Hân Dật trong đầu kêu loạn , giống như có ngàn binh vạn mã ở chạy chồm rít gào, hết thảy đều rối loạn.

Hắn phán lâu như vậy mẫu thân, làm sao có thể là như vậy đâu?

Dư Hân Dật đau đầu, đau lòng, rất xa vượt qua trên gương mặt đau.

Dư Lệ Tinh đần độn về tới chính mình phòng ngủ, Yêu chủ đã sớm không ở, to như vậy phòng ngủ trống rỗng , hết sức lạnh lùng.

Ngã ngồi ở ghế trên, nhìn chính mình run run tay phải, nàng vừa rồi làm sao có thể đánh chính mình con đâu?

Nàng thật sự không muốn đánh nhau hắn , chính là, chính là, nhất thời không có khống chế được.

Dùng sức cắn răng, nàng làm sao có thể khống chế không được chính mình?

Chẳng lẽ nói của nàng thần chí không rõ càng ngày càng nghiêm trọng ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dị Giới - Lầm Chọc Yêu Nghiệt Nam(Rich92 cv, Dị giới )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ