Dị Giới - Lầm Chọc Yêu Nghiệt Nam 3

848 2 1
                                    

Ra vương thành sau, Liễu Lan Yên tiện đường liền tìm đi qua, ngay tại bọn họ vài người rời đi vương thành thời điểm, ở hoàng cung bên trong Yêu chủ cũng cảm giác được bọn họ rất nhanh rời đi hơi thở.

“Như thế nào? Không dám đối mặt bỏ chạy sao?” Dư Cận Thước cũng cảm giác được âm dương quái khí nói xong.

“Câm miệng!” Yêu chủ thấp giọng quát lớn ,“Ngươi như thế nào luôn đi gây?”

“Ngươi trước kia không phải cái dạng này , như thế nào hiện tại trở nên như thế không biết nặng nhẹ?” Yêu chủ đối Dư Cận Thước gần nhất hành vi phi thường thất vọng,“Dư Cận Thước, ngươi là Yêu giới vương gia, lại ngày sau Yêu chủ vị người thừa kế, như thế nào như thế không xong trọng?”

“Nhân luôn phải có chút tâm huyết .” Dư Cận Thước phiêu Yêu chủ liếc mắt một cái, xem như cho hắn một lời giải thích.

Kỳ thật hắn cũng phát hiện chính mình gần nhất có chút không quá thích hợp, nhất là nhất đụng tới Liễu Lan Yên chuyện tình, hắn liền không khống chế được.

Đúng là làm một ít hắn trước kia tuyệt đối sẽ không việc làm.

Hắn đây là làm sao vậy?

Hắn còn có hắn đại sự phải làm, vấn đề là, hắn chính là nhịn không được trong lòng cái loại này xúc động.

Yêu chủ than nhẹ một tiếng, cũng không có nói cái gì.

Hắn xem như đã nhìn ra, hiện tại Dư Cận Thước vẫn là ở nổi nóng, lúc này nói cái gì, Dư Cận Thước cũng không khả năng nghe đi vào.

Chờ sự tình xử lý sau khi xong, lại chậm rãi cùng Dư Cận Thước nói đi.

“Hắn sẽ không đào tẩu .” Yêu chủ tướng đề tài kéo lại, vẫn là ngẫm lại cái kia áo xanh nam nhân chuyện tình,“Người kia không phải một cái hội trốn tránh nhân, hẳn là cùng Tôn chủ giải quyết xong việc tình sau, sẽ đến đây.”

Kỳ thật hắn càng hy vọng cái kia áo xanh nam nhân tại cùng Yêu thần giải quyết sự tình thời điểm, trực tiếp bị giết tử, nói như vậy, phiền toái liền tất cả đều giải quyết .

“Thương thế của ngươi thế nào?” Yêu chủ quan tâm hỏi Dư Cận Thước.

“Đều là bị thương ngoài da, không có việc gì.” Dư Cận Thước bày ra một bộ không cần bộ dáng, hắn dùng là Yêu giới tốt nhất dược tề, thương thế là rõ ràng chuyển biến tốt.

Huống chi hắn yêu lực cấp bậc không thấp, khôi phục đứng lên cực nhanh.

Dư Cận Thước còn tại cân nhắc trong chốc lát muốn như thế nào đối phó cái kia áo xanh nam nhân thời điểm, ở vương thành ở ngoài, rất xa núi hoang bên trong, lực lượng va chạm không ngừng bên tai.

Bành Trăn cùng Liễu Lan Yên đuổi tới thời điểm, tất cả đều chấn động.

Dùng trước mắt vết thương đến hình dung này phiến địa phương thật là một chút cũng không vì quá.

Xa xa hai người chính càng đấu bất diệc nhạc hồ, hai người thật là kỳ phùng địch thủ.

Yêu thần quả thật là rất lợi hại, nhưng là này tuyệt chiêu, không phải hội tùy tiện sử dụng .

Dị Giới - Lầm Chọc Yêu Nghiệt Nam(Rich92 cv, Dị giới )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ