[Lucky x Stinger] Bị thương

357 36 6
                                    

          Stinger đau lòng nhìn vết thương trên bụng của Lucky. Cậu run rẩy đưa tay chạm nhẹ lên vết thương ấy và lập tức rút lại khi nghe tiếng hít mạnh của anh. Cái tên người yêu ngốc nghếch này của cậu lại ngu ngốc chạy đến đỡ thay cậu một đòn của tên thuộc hạ Jark Marter. Nghĩ lại tình cảnh nguy hiểm lúc đó, nhìn vết thương đang rỉ máy trên bụng của anh, Stinger không nhịn được đau lòng nói:
- Ngu ngốc, lúc nãy rõ ràng em có thể tránh được, tại sao anh lại còn đâm đầu vào đỡ cho em?
          Lucky dịu dàng nhìn cậu người yêu nhỏ bé đang đau lòng trách mình, nín nhịn cơn đau, anh cười nói:
- Nếu lúc đó anh không đỡ cho em thì có thể tình  trạng của em sẽ nguy hiểm hơn bây giờ và anh thì không muốn em gặp nguy hiểm một chút nào. Với lại em phải tin vào vận may của người yêu em chứ.
          Stinger biết là mình nên tin vào vận may của anh. Thế nhưng cậu không thể ngăn việc lo lắng cho anh lại. Cậu vừa cằn nhằn, vừa thổi nhẹ vào vết thương của anh. Đây là cách mà trước đây Scorpio đã từng chỉ cho cậu, chỉ cần làm thế là vết thương sẽ mau chóng bình phục.
          Trước sự dễ thương của chàng trai Sasori Orange, Shishi Red nhà ta đã chịu không nổi mà bất chấp vết thương trên chồm lên hôn cậu. Stinger giật mình, lòng cậu ngọt ngào vô cùng. Miệng cậu không ngừng lẩm bẩm căn dặn anh không được liều mạng như thế nữa, thân thể thì nghe theo tiếng gọi con tim mà kề sát vào anh. Tất nhiên là cậu chú ý tránh vết thương của anh ra. Hai người ôm nhau ngọt ngọt ngào ngào chìm đắm trong thế giới của mình và mặc kệ thế giới xung quanh.
          Vậy nên, khi đến thăm Lucky, cả đội được vinh hạnh chứng kiến màn tim hường tung tóe của hai người. Balance lém lỉnh đã nhanh chóng lôi cái máy ảnh từ đâu không biết đê chụp lại khoảnh khắc này. Cả đám không hẹn mà nghĩ: "Tụi này đến thăm người bệnh chứ không phải đến ăn cẩu lương nha hai con người kia ơiiiiii!"

Lucky x StingerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ