[Lucky x Stinger] Lo sợ

240 25 21
                                    

          Có một người yêu thích làm liều thì sẽ như thế nào?
          Có một người yêu luôn lo lắng cho người khác mà không chịu lo cho chính bản thân mình thì sẽ như thế nào?
          Câu trả lời của hai câu hỏi trên là lo sợ, lo sợ và lo sợ. Với tư cách là người yêu lâu năm của tên cuồng Lucky thích làm liều nào đó, Stinger luôn mang trong mình một nỗi lo sợ không tên. Ừ thì, tên đó là vua là Shishi Red, có sức mạnh khủng bố nhất đám. Ừ thì, tên đó lúc nào cũng may mắn hệt như cái tên của mình - Lucky. Ừ thì, tên đó luôn cam đoan với cậu là sẽ an toàn trở về và luôn an toàn trở về thật. Nhưng, hãy nhìn những vết thương chằng chịt trên người hắn xem, bộ hắn không biết đau hả??????
          Stinger vừa chau mày nghĩ, vừa cẩn thận băng bó cho đại ca Shishi Red của đời mình. Sasori Orange luôn phải chứng kiến cảnh người yêu mình giấu đi cơn đau do những vết thương mang lại để cười khà khà trấn an mọi người. Hắn ta chỉ chịu bày ra vẻ mặt yếu đuối, mè nheo trước mặt cậu thôi. Ừ thì, cậu cũng vui đấy, vì như vậy cho thấy được cậu là người đặc biệt quan trọng với hắn. Thế nhưng lo nhiều hơn vui nha. Cậu rất sợ hãi mỗi lần hắn làm chuyện liều lĩnh và lần nào cũng vậy. Dù thành công hoàn thành nhiệm vụ nhưng lúc nào cũng được khuyến mãi vết thương nghiêm trọng. Tên điên này có biết cậu lo cho hắn lắm không? Vừa nghĩ vừa tức, cậu vô thức nhấn mạnh vào vết thương khiến cho ai kia phải la lên oai oái.
- Đáng đời lắm. Stinger cười khẩy trước gương mặt nhăn nhó của ai kia, song, cậu cũng nhẹ nhàng hơn nữa.
Lucky ngồi yên nhìn người yêu đang cẩn thận băng bó với gương mặt lo lắng mà thấy thương. Hắn biết, hắn không nên liều lĩnh nhiều như vậy và hắn đã cố để hành động cẩn trọng hơn rồi nhưng đối thủ của hắn lúc nào cũng nhanh tay hơn, không cho hắn có cơ hội suy nghĩ thì biết sao giờ. Tuy nhiên, nhìn đôi mày chau lại của người yêu, hắn quyết định từ nay về sau sẽ thay đổi cách luyện tập để có thể trở nên bình tĩnh hơn. Nhưng, trước mắt phải làm dịu cơn lo của chú Bò Cạp bé nhỏ này đã.
          Lucky dịu dàng nắm lấy bàn tay của Stinger đặt lên lồng ngực nơi trái tim hắn đang đập rất mạnh, sau đó dịu dàng nói:
- Đây là lần cuối cùng, anh hứa. Anh biết em rất lo cho anh, nhưng em lúc nào cũng hiểu cho anh nên luôn giữ trong lòng mà không nói. Anh không thể tự lo lắng cho bản thân, nên anh sẽ trao trái tim của anh, giao phần đời còn lại của anh cho em nhé. Xin em hãy giữ gìn trái tim này và lo lắng cho anh về sau nhé. Nếu em nhận lấy, anh hứa sẽ bảo vệ thật tốt cái thân này, để người yêu anh không phải sỡ hữu một thân thể lúc nào cũng bị thương nữa.
          Stinger hơi bất ngờ, từ trước đến nay cậu đều biết hắn tinh tế như thế nào, nhưng trực tiếp trao chính bản thân mình cho cậu như vậy thì là lần đầu. Cậu đột nhiên không biết phải bộc lộ tình cảm của mình như thế dài. Cậu chỉ biết gật đầu và nói:
- Vậy anh hãy đưa bản thân anh cho em, nếu anh không tự lo được thì để em, chúng ta sẽ lo cho nhau.
- Còn phải hỏi, cuộc đời này của anh xin dành hết cho em, chú bó cạp bé nhỏ.
          Lucky cười như được mùa, ôm chặt lấy thân hình bé nhỏ của người yêu mặc cho vết thương đang rỉ máu của mình. Cuộc sống sau này của hắn, chỉ cần dành trọn cho mỗi mình Stinger mà thôi. Nhiệm vụ hả, để sau đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lucky x StingerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ