Warning: Semi-public sex, noncon (?), drug
==================================
Mười tám năm sống trên đời, Gojo Satoru – nam sinh thiên tài của trường cao chuyên Tokyo danh tiếng nhất nhì xứ mặt trời mọc - đã được nghe người ta đồn những gì về mình?
Để xem nào... Những lời đồn tiêu biểu có thể kể đến là-
Nhìn ngoại hình mê hồn với đôi mắt xanh và mái tóc trắng của cậu, người ta hay đồn rằng cậu là một thiên sứ đang cố tình giấu đi đôi cánh của mình mà hòa vào nhịp sống nhân gian.
Nhìn tính tình kiêu ngạo chẳng chịu nhún nhường bất kỳ ai của cậu, người ta lại đồn rằng đằng sau sự ngạo nghễ đó của thiếu niên là một thế lực huyền bí với quyền lực tuyệt đối, và chỉ cần phẩy tay cũng có hàng trăm người sẵn sàng quỳ phục dưới chân mà cung phụng cậu đến tận trời.
Và khi nhìn vào phong thái dứt khoát, tự tin nhưng cũng hết sức ngông cuồng của cậu, người ta cũng đã đồn rằng gần như trên đời này sẽ chẳng điều gì có thể khiến trái tim sắt đá của cậu phải bận lòng hay lo sợ cả.
Cho dù đa phần những lời đồn đoán đó đều đã vô tình bị phóng đại lên mấy phần, có người tin có người không, thế nhưng tất cả đều vẫn đồng lòng mà thừa nhận một điều rằng: Gojo Satoru là một “vị thánh sống” không ai dám đắc tội, và người duy nhất có thể khuất phục được thiếu niên kiêu ngạo này, có lẽ chỉ có mình cậu mà thôi.
Nghĩ đến đây, Satoru bất giác phì cười.
Cái gì mà thiên thần, cái gì mà thánh sống chứ? Toàn là một lũ người ảo đá cả.
Cậu không phủ nhận mình tài năng và cũng chẳng để ai vào mắt thật, nhưng dù thế nào cậu cũng vẫn chỉ là một thiếu niên với thất tình lục dục như bao người mà thôi. Ấy thế mà qua mấy lời huyễn hoặc tâng bốc, cậu lại như biến thành một vị thần trong mắt người xung quanh vậy.
Nheo mắt nhìn bộ dạng phóng đãng của bản thân in hình lên cửa sổ, rồi lại nhìn xuống người con trai vẫn đang mê man tiếp nhận những cú thúc mạnh bạo từ cậu đến lênh láng nước dưới thân, thiếu niên ngạo mạn nghĩ thầm.
Cả cuộc đời, cậu đã phải gánh vác những kỳ vọng vô hình mà bản thân chẳng hề mong muốn.
Vậy nên lần này, đành để mọi người phải thất vọng rồi.
--------------------------------------------------------------
Gojo Satoru thực hiện hành vi mà người đời vẫn hay gọi là “cưỡng gian” với giáo viên chủ nhiệm Itadori Yuuji lần này là lần thứ mười bảy, nhưng cậu xin được thề với tất cả danh dự của mình rằng, đây mới chỉ là lần đầu cậu quyết định sẽ làm tới bước cuối cùng với người này mà thôi.
Nguyên cớ dẫn đến những ý định ngông cuồng hiện tại của cậu thực chất đến từ một lần tham gia lớp học phụ đạo của Itadori – một lớp học đặc biệt miễn phí dành cho những học sinh có điểm số không đạt yêu cầu trong lớp của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [GoYuu] [R18] Tình
FanfictionTổng hợp oneshot cháy quần ngẫu hứng viết ra cho cặp đôi người mạnh nhất và hổ con của mình. Hay nói một cách đơn giản là 5U ** nhau ở nhiều vũ trụ. Chú ý: Không reup, không chuyển ver khi không có sự cho phép. Đọc kỹ wanrning ở đầu fic nhé vì sẽ c...