My Forever love.

10 0 0
                                    

Hi I'm Armira but you can call me Miray :)
I'm soooo inlove

" My Forever love "
" My love of my life "
" My Everything "
" My Hero "
" My The best partner "
" My Froilan

Enjooooy Reading :"">

Chapter 1

L O V E :)

Unbelievable 4 letters can change your life.
yes, malaki ang naging hugot ko sa salitang LOVE. start na mainlove ako agad na may nagbago sakin! nabago pano ako kumilos na dati burara ako, dugyot itsura ko. Hanggang sa mainlove ako nabago yun kailangan dapat malinis ako nakaayos mga gamit ko at laging fresh ako. Hehe (:

Hindi ko alam noon pano yung salitang Love, Seriously when I hear that word kung ano ano pumapasok sa isip ko. Then hanggang sa nalaman ako ano ba yung love. My mom always tell me " I love you " "Mahal kita"
Hindi ko alam yung sinabi niya pero naramdaman ko. That's what you call LOVE!

Sabi ng iba nagsisimula ang love sa crush,
"elementary days" kapag daw may crush ka love mo siya.
Hindi ako naniniwala na kapag crush mahal mo siya! Start when I was grade 3 up to grade 6 may naging crush ako pero wala akong naramdamang love gaya ng naramdaman ko sa mommy ko.

May lalaking nagpahanga sakin na lahat ginawa ko para mapansin niya ko pero never ko siya minahal. Feel ko and for me inspirasyon lang! (start grade3, msyadong maharot ang ate mo). Haha lol! :3

Iba ang pakiramdam pag nasapul ka ng L.O.V.E bomb! Makukulong ka sa pagmamahal.

Naglaho , nawala ang pagkakahanga ko kay lalake. Grumaduate ako ng Elementary kahit makita ko siya parang wala lang kahit pansinin niya ko hindi na big deal sakin na mag HI siya ngitian niya ko lapitan, kausapin niya hindi na kagaya dati makita ko lang siya nakangiti pakiramdam ko buong buo na araw ko para akong cellphone na Full Charged 100%. Nawala lahat ng yuuun!

Chapter 2

Vacation is coming......

✔ PAHINGA
✔ GALA
✔ TAMBAY
✔ HAYAHAY BUHAY
( lahat ng alam nyong gawaing sarap buhay. Ayun lang ginagawa ko)

Mahilig ako gumala at tumambay hanggang alas dose ng hating gabi kasama pinsan ko at mga kaibigan namin.
Kwentuhan dito, Laro doon, Foodtrip dito, Picture picture doon.
Sa ilang buwan ng bakasyon puro ganon ang gawain ko.
Pag kagsng ko ng tanghale ligo at kain lang aalis nako. Uuwi ng 6pm kakain magpapalit ng damit Aalis ulit mdaling araw na babalik.
Kaya naranasan ko pano kandaduhan ng pinto ng bahay.
Para lang makatambay!

Hindi ko alam ano nakukuha kong good benefits sa pagtambay bukod sa maging masaya kasama mga kaibigan ko.
Puro BAD ang nakukuha ko, Nagugutuman minsan sa pagtambay, napupuyat at napapagod sa walang kakwentang bagay.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LOVE ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon