81-90

217 5 0
                                    

Chương 81 cơm hộp

Tống Tang Trì thanh âm giống như là lâu hạn cam lộ, hè nóng bức trung kia ti gió lạnh, gọi người trong lòng sinh ra một chút an ủi, Đào Tô cuối cùng sẽ không cảm thấy quá mức bực bội.

Một khi nhảy ra công tác thượng gọi người sinh phiền sự tình, cả người đều sẽ vui vẻ rất nhiều.

Hiện tại khoảng cách buổi chiều tan tầm đánh tạp ước chừng còn có hơn một giờ bộ dáng, Đào Tô không có lại đem tâm tư đặt ở ôn tập thượng, nàng cùng trong văn phòng các đồng sự có một câu không một câu liêu khởi gần nhất trong trường học phát sinh sự tình, tâm tình dần dần nhẹ nhàng rất nhiều.

Trà sữa cơm hộp cũng ở không lâu về sau, đúng hạn tới.

Hiện nay dần dần nhập thu đúng là mát mẻ thời điểm, trong văn phòng cửa sổ, môn, giống nhau đều là mở ra, hơn nữa trong nhà có quạt tác dụng, tán nhiệt hiệu quả tương đương hảo, Tống Tang Trì dẫn theo hai ly trà sữa xuất hiện ở các nàng cửa văn phòng khẩu, cả người đứng ở kia phá lệ thấy được.

“Ai nha, Tống lão sư lại tới chúng ta văn phòng tìm Đào lão sư a?” Mọi người thành thạo mà mở miệng trêu ghẹo, thấy nhiều không trách.

Đào Tô chỗ ngồi đưa lưng về phía trước môn, nghe mặt khác lão sư như vậy vừa nói mới từ trên chỗ ngồi phản quá mức tới.

Chỉ thấy Tống Tang Trì cũng đang ở lễ phép mà cùng này đó thục gương mặt chào hỏi: “Các vị lão sư buổi chiều hảo a, ta tới cấp Đào lão sư đưa điểm đồ vật.”

Nói xong, con ngươi hơi đổi, triều Đào Tô nhìn lại đây.

Hai người tầm mắt xa xa tương đối, ăn ý cười.

Tống Tang Trì cất bước đi tới Đào Tô trước mặt, dẫn đầu đem trong tay trà sữa xách lên ở trong tay nhẹ nhàng quơ quơ: “Đào lão sư, ngươi cơm hộp tới rồi nga.”

“Ai nha, còn có người chuyên môn đưa trà sữa lại đây uống a……”

“Tống lão sư khi nào đảm đương khởi cơm hộp viên tới?”

Này hai ly trà sữa không chỉ có là Đào Tô nhìn thấy, cùng văn phòng chung quanh lão sư đều nhìn thấy.

—— hai người chi gian “Hảo quan hệ” trước nay đều là đại gia cực kỳ hâm mộ như vậy, thậm chí còn có rất nhiều người suy đoán tương lai Tống lão sư nếu là tìm bạn trai, có thể hay không cũng giống đối Đào lão sư như vậy hảo.

Mọi thuyết xôn xao, từng người suy đoán, chỉ là hai người trước mặt người khác thời điểm luôn là quy quy củ củ cũng chưa từng vượt rào, cho nên đến nay mới thôi cũng cũng không có quá phận suy đoán xuất hiện.

“Ngươi ngồi a, sốt ruột trở về sao?” Đào Tô cũng không có để ý cái khác lão sư trêu ghẹo, ngược lại từ bên cạnh trống không vị trí thượng kéo qua một cái ghế kêu Tống Tang Trì ngồi xuống.

Tống Tang Trì lắc lắc đầu: “Ta ra tới thời điểm đã đem máy tính đóng lại, buổi chiều vốn dĩ liền không nhiều ít sự, trong văn phòng mọi người đều nhàn thật sự.”

Nghe được như vậy một câu, Đào Tô cong trụ đôi mắt tiếp đi xuống: “Vậy ngươi dứt khoát ở chúng ta văn phòng đợi cho tan tầm lại cùng nhau đi hảo.”

[BHTT] [QT] Nàng Hảo Đáng Yêu - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ