Chương 21 bơ
Hi ấm ánh mặt trời từ phía sau lưng nghiêng phía trên chiếu xuống dưới, sái lạc đầy đất quang huy, lập hạ qua đi thời tiết liền từng ngày ấm lên, tiến vào tháng sáu về sau càng thêm, gió thổi đến nhân thân thượng đều ấm áp dễ chịu bất giác một tia lạnh lẽo, trên đường có chút nam sinh đáy hảo đều đã thay ngắn tay.
Một lớn một nhỏ ngồi ở bên đường ghế dài thượng tiểu biên độ mà hoảng chân, trên tay kem ốc quế thực mau thấy đáy, đem cuối cùng một ngụm giòn giòn cuốn trứng bọc kem cuốn vào trong bụng về sau, Đào Tô mới lấy ra di động chuẩn bị cấp Tống Tang Trì phát tin tức.
Lúc này, một bên Đào Dương bỗng nhiên kêu to lên: “Tống lão sư!”
Đào Tô quay đầu đi liền nhìn đến không xa chỗ ngoặt chỗ Tống Tang Trì đã từ vừa mới office building hàng hiên quải ra tới, người chính triều bên này đi, các nàng chọn vị trí thấy được, vừa vặn đối diện office building xuất khẩu, liếc mắt một cái là có thể trông thấy.
Hai cô chất tự giác mà hướng bên cạnh dịch một chút không gian, cấp Tống Tang Trì đằng ra một cái có thể ngồi vị trí tới.
“Thế nào, thời gian lâu như vậy là thực phiền toái sao?”
Chờ đối phương ngồi xuống hạ, Đào Tô liền gấp không chờ nổi bắt đầu vấn đề, trên mặt biểu tình không còn nữa vừa mới nhẹ nhàng vui sướng, mơ hồ vẫn là mang điểm sầu lo thành phần. Qua đi không sai biệt lắm nửa giờ, nàng cũng không biết cùng một cái Olympic Toán lão sư nói chuyện gì muốn nói lâu như vậy.
“Không có, cùng nàng hàn huyên điểm chuyên nghiệp lĩnh vực tri thức.” Tống Tang Trì đầu tiên là ngưng thần bình tĩnh nhìn Đào Tô vài giây, ánh mắt dừng ở đối phương khóe môi, rồi sau đó mới thăm quá mức nhìn phía ngồi ở một khác sườn hài tử, trên mặt trồi lên gãi đúng chỗ ngứa mềm nhẹ cười, “Đào Dương cũng có thể yên tâm, về sau đi học Hình lão sư sẽ không lại hung ngươi.”
“Thật vậy chăng!” Mười tuổi hài tử có vẻ thực kích động.
“Vậy ngươi rốt cuộc cùng nàng nói cái gì, người này có như vậy dễ nói chuyện sao?”
Đào Tô hoảng đầu, bám riết không tha mà truy vấn.
Tống Tang Trì không có lập tức trả lời.
Lúc này, nàng lực chú ý đã đặt ở ghế dài thượng bao nilon, mắt sắc mà nhìn đến trong túi có vài miếng thương gia tùy tay đưa giấy ăn, vì thế duỗi tay nhéo lên.
“Ngươi cùng nàng thảo luận Olympic Toán đề mục sao?”
“Nàng có cùng ngươi xin lỗi sao?”
“……”
Đào Tô vấn đề một người tiếp một người, liên quan bên cạnh Đào Dương cũng đầu tới tò mò ánh mắt, muốn nghe càng nhiều chi tiết.
Bất quá đột nhiên, hài tử mở to hai mắt.
Nàng thấy Tống lão sư trực tiếp nâng lên tay trái đè lại cô cô cằm, như vậy cố định đối phương tả hữu loạn hoảng đầu, sau đó dùng tay phải thượng nhéo giấy ăn ở khóe môi nhẹ nhàng cọ qua, động tác mềm nhẹ lưu sướng, mang đi vài giờ ăn kem ốc quế dư lại kem bơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Hảo Đáng Yêu - Lạc Dương bibi
RomantizmTác phẩm: Nàng hảo đáng yêu Tác giả: Lạc Dương bibi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10167 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29197 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22648 Văn chương tích phân: 568,573,632 Thể loại truyện: Nguyên s...