_Phát tình_

6K 301 5
                                    




Jeonghan ngồi trong bồn tắm, tay buông thõng xuống thành bồn, làn nước mát lạnh cũng không thể làm dịu cơn nóng âm ỉ trong cậu.

Thầm chửi thề một câu, Jeonghan vì thuốc ức chế mất đi hiệu lực mà rơi vào kỳ phát tình đầu tiên. Cậu run rẩy nhấc điện thoại bấm gọi một dãy số quen thuộc. Đầu dây bên kia ngay lập tức hồi âm.

"Han cậu hiện giờ sao rồi ?" Người tên Jisoo lo lắng mà có chút lớn giọng.

"Ji-Jisoo tớ không ổn rồi. L-làm ơn hãy tìm một Alpha tới được không ?"

Jeonghan khó nhọc trả lời. Hơi thở cậu ngày một gấp gáp, làn da trắng nõn phủ một lớp ửng đỏ. Cắn lấy môi dưới đến bật máu, hai tay Jeonghan bắt đầu cào loạn thân thể. Cậu cố gắng làm át đi mùi của mình nhưng phản tác dụng, thậm chí tin tức tố hương đào ngọt đã lan toả khắp cả căn phòng.

Không xong rồi. Khát khao được chiếm giữ ngày một mãnh liệt.

"Jeonghan tớ hiểu rồi." Jisoo nhanh chóng cúp máy.

Một lát sau, cánh cửa phòng tắm bật mở.

Là mùi hương của Alpha.

Jeonghan hiện tại không còn tỉnh táo, mơ màng ngước lên nhìn Alpha to lớn đang đứng trước mặt. Mùi hương phát ra từ hắn khiến cậu theo bản năng sáp lại gần. Cậu đưa tay ôm lấy cánh tay rắn chắc của hắn, thì thào :

"Giúp, giúp tôi. Làm ơn."

Dứt lời, cánh tay hữu lực của người kia vòng qua chiếc eo thon gọn, một nhịp nhấc bổng cơ thể trần trụi ướt nước của cậu tiến đến phòng ngủ.

Cố gắng kìm lại thân thể mềm mại đang bấu víu lấy mình sờ loạn, lí trí của hắn dường như còn sót lại bằng không. Mùi đào thơm ngọt của Omega dưới thân khiến hắn dần mất kiểm soát.

"Cố nhịn một chút, tôi sẽ làm cho em thoải mái ngay thôi."

Seungcheol bắt đầu hôn lên vai cậu, không khách khí để lại vài dấu hôn đỏ mờ ám trong khi tay vân vê hai điểm nhỏ trước ngực.

"Ưmm thật dễ chịu." Jeonghan thở hắt ra một hơi, cổ họng ngâm nga những thanh âm đầy kiều mị.

Không báo trước Seungcheol ngậm một bên đầu ngực của cậu. Đồng thời luồn tay xuống dưới phân thân hồng hào, đầu rỉ ra chút dịch trắng đáng thương mà lên xuống. Bất ngờ bị chạm vào nơi tư mật, Jeonghan không những không ngại ngùng mà ngược lại còn bày ra bộ dáng vô cùng hưởng thụ.

"Aa -anh nhanh chút nữa."

Seungcheol cúi người, nuốt trọn phân thân của cậu. Khoái cảm như thuỷ triều dâng khiến Jeonghan có chút không tự chủ được. Cậu há miệng thở dốc, tay nắm chặt ga trải giường, ngón chân cong cong lên. Hắn đảo lưỡi, lén liếc nhìn biểu cảm của cậu, nút một cái thật mạnh.

"Haa..." Sau một hồi bị nhào nặn Omega xinh đẹp hét lên một tiếng lụi xơ bắn hết tinh dịch vào miệng Seungcheol.

Nhạy cảm thật.

Seungcheol đứng xuống dưới giường nhanh chóng lột phăng quần áo trên người. Jeonghan thấy vậy có chút ngẩn ngơ. Thân hình này cũng quá xuất sắc đi, nhìn không khác hình ảnh của các người mẫu trên tạp chí là bao.

[CheolHan] [H]Phát tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ