" Chú Taeeeee "
Jungkookie năm tuổi qua nhà chú hàng xóm chơi , bé con thích chú lắm , canh chú đi làm về là chạy qua ngay.
" Kook của chú đi học ngoan không nè ?"
" Dạ ngoan , hôm nay Kook được hai cái hoa điểm mười luôn "
Em giơ hai ngón tay múp míp lên khoe với chú.
" Kook giỏi quá , hôm nay chú nấu nuôi hình ngôi sao cho bé ăn nha "
" Dạ "
Jungkook yêu thương Taehyung hôn vào má anh một cái. Bé thương anh lắm, lúc Taehyung chuyển về đây có qua chào hỏi nhà ba mẹ Kook , chỉ chơi với chú một ngày mà đã muốn chơi với chú cả đời.
Anh làm cho Kook nhỏ xinh một chén nuôi hình mấy bạn ngôi sao đủ màu sắc , lúc hổm đi siêu thị chung với chú thì em bảo em thích nên chú đã mua cho em một thùng để sẵn ở nhà của chú.
" Kook ăn ngoan rồi ra chú cho xem TV há "
" Dạ "
Jungkook trèo lên đùi anh ngồi ngoan ăn thật nhanh.
" Ăn chậm thôi nào "
" Dạ "
Jungkook được ba mẹ dạy bảo nên em ngoan dữ lắm , gọi dạ bảo vâng miết thôi.
Ăn xong anh liền đút cho em mấy miếng dâu tây để tráng miệng , phải nói là anh chăm em kĩ lắm.
Ăn xong em tự đánh răng , rửa miệng , rửa tay thơm thơm rồi mới để chú bế em.
" Chú Tae ơi thơm rồi nè "
" Em Kook ngoan quá "
/ chụt /
Anh hôn lên môi em một cái rồi bế lên. Jungkook thích được anh hôn môi lắm , môi anh mềm mềm thơm thơm đúng thích luôn.
Jungkook được đặt trong lòng Taehyung , anh đắp chăn cho em kẻo muỗi chích rồi chỉnh điều hoà để em không bị lạnh. Ngồi ngoan trong lòng anh coi chương trình thiếu nhi , có mấy đoạn vui vui em cười xinh yêu híp cả mắt luôn. Kim Taehyung thì u mê em hết biết trời biết đất , yêu quá yêu nên cứ cúi xuống hôn người ta hoài luôn.
Đêm nay ba mẹ em phải đi công tác , cũng định dẫn em theo đó nhưng em đòi ở với trai thành ra là để ở nhà trai luôn.
" Em bé có đánh răng chưa ?"
" Em bé đánh răng rồi , không tin chú ngửi thử xem "
Em hà hơi cho anh ngửi , mùi kem đánh răng thơm thơm với mùi sữa em vừa uống nó thơm phức. Taehyung không chịu nổi đè em xuống giường thơm khắp mặt.
" Ưm hưm chú ăn thịt emmmm "
" Ai biểu em ngon quá là chi "
" Em không ngon , em dai lắm "
" Dai hay không thì để em mười tám tuổi mới biết "
" Là sao á chú ?"
" Đến lớn em sẽ biết thôi "
Nói rồi anh tiếp tục hôn. Anh kéo mung chinh chinh tròn tròn lên thơm thơm.
/ Bủm /
Taehyung thất thần bật dậy.
" Chú ..."
Jungkook ngây ngô ngồi dậy ôm anh.
" Jungkook xin lỗi chú ..."
" ..."
" Chú ơi , Kook không làm dị nữa "
Hôm nay mẹ Na nấu khoai ngon quá nên em ăn tận hai củ thành ra ...
" Phải phạt ! Nằm xuống cho chú thơm em "
" Ư aaaa ... chú Tae cứ thơm mông em hoàiiiiii "
....
Mie
BẠN ĐANG ĐỌC
CHUYỆN YÊU YÊU [TAEKOOK]
FanfictionSeries chuyện tình yêu của đôi trẻ xinh đẹp đáng yêu nhất trên đời. Tên cũ: TAEKOOK'S LOVE STORY Tác giả : CianaCp - Mie