Vì là nhân viên công ty nên tui xin phép lấy ý tưởng từ cuộc tình đẹp như mơ của hai sếp ạ.
——-
Chuyện là hôm nay Taehyung có về lại trường cấp ba của mình ở Busan để chơi bóng rổ, mỗi tuần đều như vậy, anh đều dành ra chút thời gian để tập luyện bộ môn yêu thích của mình. Anh cũng muốn tham gia những cuộc thi lớn cùng đồng đội lắm chứ, nhưng sau khi bị ngã chấn thương vãi vào năm lớp mười hai nên vận động nhiều sẽ bị đau trở lại.
Trời hôm mát hơn mọi khi, lại trong xanh không có một đám mây, Taehyung hít một ngụm khí, nhắm mắt thả hồn, chợt nghe có tiếng từ trên lầu vọng xuống.
"Nào nào! Vào hàng chuẩn bị tập lại nha mọi người"
"Đã tập bao nhiêu lần rồi mà còn sai?"
"Lại! Không nhẹ như vậy được, không đều luôn"
Giọng nói trong trẻo phát ra trên tầng một, đó là phòng tập văn nghệ của trường ngay bên cạnh sân bóng rổ. Vì đến sớm, chưa một ai vào, nên Taehyung quyết định đi lên thám thính. Anh đứa trước xủa phòng tập, đưa mắt nhìn qua khe cửa sổ thì thấy mọi người đang tập động tác múa, nhưng người tạo cho anh sự chú ý nhất là cậu bé gầy đét xi mô đưa trên bục chỉ đạo cho mọi người, gầy thì gầy nhưng lại đáng yêu lắm nha, nước da người ấy trắng tươi, lại còn cao ráo.
/reng reng/
Là tiếng điện thoại của anh, thấy tên người bạn mình hiện lên anh liền chạy xuống, biết rằng họ đã đến nơi và đang đợi mình.
"Mày đi đâu hả? Hồi nãy mày nhắn bảo đến đây lai rồi mà"
"À tao đi vòng vòng, tại lâu rồi không khám phá trường nên đi xem thử có gì thay đổi hay không"
Nói rồi anh cùng đồng đội bắt đầu tập bóng. Hồi lầu, mọi người từ trên tầng một đổ xuống làm Taehyung mất tập trung nhìn về phí họ như đang tìm kiếm ai đó, đến khi mọi người xuống hết thì người anh chông ngóng mới xuất hiện.
Cậu bạn bên cạnh huých vai anh nói: "Học sinh mới vào trường, nghe nói giỏi lắm, mới vào mà được làm đội trưởng đội văn nghệ rồi đó"
"Nghe phong phanh là con bé Nayeon làm mà?"
"À nó chuyển trường rồi, nó tin tưởng thằng bé này lắm nên mới giao chức vụ này cho nó, hai đứa nó quen biết từ trước nên tin tưởng là phải rồi. Mà hồi đầu năm tới giờ cũng có hai ba cuộc thi văn nghệ, cái nào cũng có giải hết đó"
"Giỏi hé"
"Học cũng giỏi, gia đình cũng có điều kiện nữa, và đặc biệt chưa có người yêu. Nãy giờ tao thấy mày bị hóp hồn bởi ẻm lắm đó, tới đi"
"Tới cái gì mà tới? Ốm quá không phải gu tao" Anh đánh trống lãng nhìn chỗ khác.
"Để rồi coi"
——
Bẵng đi một thời gian sau, vì bận chju deadline ở trường nên anh không thể đi tập bóng rổ cùng đồng đội, cùng bức rứt lắm chứ, một phần vì không được chơi bóng, một phần vì... nhớ ai kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHUYỆN YÊU YÊU [TAEKOOK]
FanficSeries chuyện tình yêu của đôi trẻ xinh đẹp đáng yêu nhất trên đời. Tên cũ: TAEKOOK'S LOVE STORY Tác giả : CianaCp - Mie