Chap 2: Trọng sinh. Tìm được vợ rồi!

125 13 0
                                    


      Harry, anh đến gặp em đây...

   "Hửm? Mình đã chết rồi sao?? Nhưng sao mình vẫn còn suy nghĩ được thế này? Không lạnh tí nào cả"

   "Draco, Draco Lusius Malfoy. Từ giờ đó sẽ là tên của con"

   Cái giọng này...

   "Draco, Rồng nhỏ của mẹ. Cái tên rất hay. Chào mừng con đã đến với thế giớ này, con trai yêu quý của ta!"

  Hai chất giọng thân thương này, hắn không bao giờ quên được. Hắn cố gắng mở mắt, nhưng sao khó quá.

 Cha? Mẹ? Là 2 người sao? Nhưng sao họ lại ở đây chứ?

  Cuối cùng cũng mở mắt được. Hắn khẽ nhíu mày vì chưa kịp thích nghi với ánh sang. Chờ một lúc, hắn đã có thể thấy ra đuợc khuôn mặt của 2 người. Đó chắc chắn là cha mẹ của hắn. Ông Lusius và bà Narcissa. Nhưng sao 2 người họ trẻ quá. Hắn muốn cất tiếng hỏi, nhưng âm thanh hắn phát ra chỉ toàn là nhưng âm thanh vô nghĩa.

   "Xem kìa Lusius! Rồng nhỏ mở mắt kìa, con đang chào chúng ta đấy"

  Khoan đã, sao tay hắn lại nhỏ xíu thế này????

   "Nào Cissy, cho anh bế con chút nào"

   Sao mẹ hắn có thể bế được một thằng đàn ông trưởng thành chứ,mẹ hắn có phải Súp pờ men đâu??

  Khoan khoan, không phải là cha mẹ hắn khổng lồ mà hắn nhỏ lại. Chuyện quái gì thế này. Hắn quay ngược thời gian ư???

  Trong lúc hắn còn đang hoang mang thì có một giọng nói vang lên.

   "Draco Malfoy, ta là Merlin. Ta cho ngươi cơ hội để làm lại cuộc đời. Hãy thay đổi nó và đừng bỏ lỡ bất cứ điều gì nữa. Hãy thực hiện những điều mà con mong muốn. Chúc con may mắn!"

  Ra vậy, là nhờ Merlin sao. Ha ha.. Trời không triệt hắn, vẫn cho hắn cơ hội. Vậy thì phải chuẩn bị cho thật tốt để nghênh đón cái tên mặt rắn không mũi kia. Hắn không muốn thấy hình ảnh người cha luôn kiêu ngạo của hắn trở nên tiều tụy trong ngục Azkaban, không muốn lại thấy cải cảnh người mẹ của hắn trở nên bệnh tật, ốm yếu. Và đặc biệt, hắn không muốn thấy giọt nước mắt của người đó lại rơi. Hắn không muốn thấy thân ảnh lạnh lẽo đó dần tan biến trong tay hắn. Hắn không muốn nhìn thấy bóng lưng bé nhỏ gầy gò đó phải gánh chịu thương tổn nữa. Hắn sẽ gánh vác nó cùng cậu, sẽ không để cậu một mình nữa. Và hơn nữa, hắn phải làm cậu mang họ của hắn, để cậu không bao giờ rời xa hắn nữa. Hãy chờ tôi, Harry Potter...

   "Nhưng chuyện đó thì phải chờ đến khi hắn có thể đi được đã"-Draco nghĩ-"Lần đầu cảm nhận được cái ôm của thằng cha ruột thịt này. Lúc trước, khi hắn bắt đầu có nhận thức thì ba đã không còn bế hắn nữa rồi. Không biết phải cha ruột không mà đến thằng con cũng không ôm nổi một lần. Giờ cứ tận hưởng đã vậy"

  Narcissa mỉm cười nhìn gia đình nhỏ của mình, lòng tràn ngập hạnh phúc. Lusius cũng vậy, hôm nay hắn cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên thế gian.

   "Rồng nhỏ có vẻ đó rồi đấy. Lại đây mẹ cho ăn nào"

   "Khoan đã! Cho ăn?? Nhưng bây giờ hắn mới là trẻ sơ sinh. Đừng nói là.."-Draco âm thầm nuốt nước bọt, quả nhiên là bú sữa. Hắn là một thằng đàn ông rồ mà còn bú sữa.-"Nhưng giờ mình là trẻ sơ sinh mà, thôi kệ vậy"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trở về quá khứ để tìm lại em(Drahar)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ