Chapter 6

741 28 3
                                    

------------

Matapos mag hapunan nila avery at jello ay Kaagad silang nagpaalam sa kanyang ama para ihatid si jello sa hotel na pansamantalang tinutuluyan nito.

"Bye papa,Balik din ako kaagad."paalam nya sa ama,sabay pagkaway nito.

Sumakay sila sa Lamborghini Aventador ni avery,nakakasawa naman daw kung palaging Laferrari ang sasakyan nya.

She seat on the driver's seat at sa passenger seat naman si jello.

Tahimik lang silang dalawa,si jello ay pasikretong kumukuha na litrato ni Avery.habang focus na focus itong nagmamaneho.

She feel that jello is taking a picture of her,kaya nagsalita ito.

"Why are you taking picture of me?"taas kilay nitong pahayag.
"Because this was a beautiful moment."saad ni jello sabay laki ng ngiti sa labi.

"Anong moment ang sinasabi mo?,"kuryoso nyang tanong,"ehh mukha ko naman ang kinukuha-an mo."dagdag pa nya.

"That's what i said diba?,A beautiful moment.."duon lang na pagtanto ni avery kung anong ibig sa ihin ni jello.kaya nag react ito.

"Nako,tumigil tigil ka nga dyan jello,Alam kong ganyan ang galawan mo sa mga babae mo."pabiro nitong saad.

Ka-agad namula ang taenga ni jello at tinakpan ang kanyang mukha.

"Wala pa akong naging babae."saad nya,nakatakip parin ang kanyang mukha.
"At isa pa kung magkakaroon man ay Malayo pa,Medyo bata pa ako ehh."paliwanag nya

Avery smirk then said.
"Bata ka pa nga,When we were younger you used to pee on your bed,"halakhak nito.

Nakinig lang si jello kahit nahihiya sya sa nakaraan ay tahimik na paring pinapakingan ang Sinasaad ni Avery ng may ngiti sa labi.

"At noong aalis kana iyak ka ng iyak,Ang sabi mo pa nga "I don't want to let my future continue wihout you,"tumigil sya sa pagsasalita at inihinto ang kotse.

"Andito na tayo jello."saad nya.paglingon nya kay jello ay nakatitig na sakanya ito ng malalim.

"Jello?"tawag nya ulit.
"A-ahh yes yes,"utal utal nito.

"But it's kinda cute though."she gave him a small smile.

"Go na bumaba kana,at magpahinga kana."tumango lang si jello at lumabas na ng kotse.

Nagkawayan ang dalawa at saka ipinaandar na ni Avery ang kotse padiretso dahil pupunta pa sya sa 7/11.

-------------

Matapos iparada ni avery ang sasakyan ay pumasok na siya sa 7/11 para bumili ng pagkain na ilalagay nya sa mini refrigerator sa kwarto.

She put some Lays Potato chips,Chocolates,Softdrinks at marami pang iba.

Naka ilang balik sya sa conuter na halos wala ng mapaglagyan sa mga kamay nya.

Medyo natagalan ang cashier sa pag scan ng binili nya,Napaka rami kase.

"That would be 7,500 pesos maam."pinaalam ni Mr cashier.

Nilabas nya ang wallet nya.Gucci wallet.
Bumunit sya ng Sampung libo.

"Here keep the change,"abot nya ng pera.
Nagpasalamat naman ang Kahero.

Kinuha nya ang mga plastic bag na ang laman ay lalamunin nya sa tuwing may movie night sya.

Inilagay nya sa passenger seat ang Pinamili nya.
Nagpunas sya ng pawis.
"Para sa movie night ako ay mag sisipag sa pagbubuhat."
Since wala naman akong katulong.wala akong choice.

My Stubbornness Caught You.(ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon