🍵🌿

1.6K 163 22
                                    

khiếp.

jongseong tự rít lên trong đầu.

sắp tới thời kì biến đổi. nhưng nó chỉ mong sao đừng có là omega.

nó tự nhìn mình trong gương. nhìn đâu cũng thấy nam tính, không alpha thì cũng là beta.

thực ra là nó sợ.

bác sĩ dự đoán nó sẽ là một gen trội, nên kết quả chỉ có thể là alpha trội hoặc là omega trội mà thôi. nếu cái của nợ kia là thật thì nó sẽ xuất hiện một tỉ cái chuyện phiền phức khác nữa.

mẹ jongseong cũng cẩn thận mua cho nó cả hai loại thuốc ức chế. nó cũng không muốn dùng tới xíu nào, nhưng dù sao thì, biến đổi thành một alpha vẫn tốt hơn trên tất cả các mặt.

con mẹ nó chứ.

thế mà jongseong lại là omega, tin tức tố mùi trà xanh.

nghe như tu ét đây thế nhỉ?

vì không thể tự nghe được mùi của chính mình, nên jongseong chỉ nghe theo lời bố mẹ, và lời ông bác sĩ thì biết mình có tin tức tố mùi trà xanh. cũng ôk, không phải cái mùi gì quá ô dề.

từ hôm biến đổi xong, trong người jongseong lúc nào cũng phải kè kè theo một hộp thuốc ức chế. nó là omega trội, không như omega bình thường, tin tức tố của jongseong đặc biệt nồng nặc hơn, dễ tỏa ra xung quanh hơn và bay xa hơn, dễ hấp dẫn các alpha khác hơn.

ừ mẹ kiếp.

park jongseong đéo cần cái của nợ này trên đời trời ạ.

nó quay trở lại trường với tâm trạng bực bội khó chịu, vừa phải uống thuốc ức chế, vừa phải xoa thêm tinh dầu ở tuyến mùi để át bớt mùi tin tức tố, vừa phải giấu một hộp thuốc ức chế trong cặp. ừ, vậy đó, đang cọc ai chọc là cắn luôn.

- đỉ mẹ mày tránh ra dùm.

jongseong không tiếp thu nổi cái sự trêu chọc của một đứa ất ơ nào đó (nó chưa nhìn rõ mặt đã nổi quạo đùng đùng) đứng chắn ngay trước cửa lớp. nó lấy tay hất vai người kia qua một bên thật mạnh rồi đi nhanh vào chỗ, quẳng cái cặp lên bàn.

- nè hello.

jongseong đéo trả lời, nó ngồi xuống day day mắt. đau đầu, khó chịu, muốn chết mẹ đi cho rồi.

- biến đổi sao rồi? sao nhìn mày khó chịu vậy, mới sáng ngày ra.

- đừng có đụng vô tao, má mày.

sunghoon vừa chạm vai nó hỏi thăm thì bị nó chửi. thằng giật mình rút tay ra.

hương trà xanh à?

- ê haha đừng nói tao park jongseong là omega nhá. người ngợm thế mà là omega á há há.

xx ngồi đầu bàn ngay cửa ra vào, vừa thấy cú hất đầy bực dọc của jongseong, im lặng hồi lâu rồi cười cợt lớn tiếng.

jongseong nhắm nghiền mắt, ngồi khoanh tay. nó đéo muốn quan tâm mấy đứa xàm cức kia, nhưng không có nghĩa là nó không để bụng.

ừm.

mùi thảo mộc của body mist mà sunghoon hay dùng dễ chịu thật.

jongseong dãn chân mày, từ từ mở mắt.

hoonjay | abo | greentea Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ