Ryūnosuke Akutagawa

426 36 0
                                    

Cứ tưởng tôi và Chuuya sẽ bước vào thánh đường cùng nhau. Nhưng cho đến cuối cùng, những cuộc cãi vạ xảy ra liên tiếp và chúng tôi tiến tới chia tay.

Sau đó, tôi đi quyết định yêu lần nữa. Tôi cặp kè với 1 người vô cùng nghiêm túc: Doppo Kunikida. Tôi thực sự biết ơn anh ta vì đã chấn chỉnh lại những thói quen tật xấu của tôi.

Nhưng rồi chúng tôi cũng tan rã vì anh ta cứ cắm cúi vào công việc mà chẳng thèm đoái hoài gì đến tôi.

Sau 2 cuộc tình không đi đến hồi kết, tôi vẫn lại dính vào condytinhyeu một lần nữa. Tôi quen Dazai. Anh ta điển trai và thề có chúa là anh ta cực kì hợp gu tôi.

Tuy nhiên thì đầu óc anh ta chỉ nghĩ đến tự tử. Và đặc biệt, anh ta rất hay ngỏ lời mời tự tử đôi với các cô gái trẻ đẹp mà anh ta bắt gặp trên đường.

Oh god, anh ta quên mất bạn gái của anh ta bên cạnh à?

Và như bạn biết đấy, tôi lại chia tay.

One taught me love

One taught me patience

And one taught me pain

Chẳng lẽ đàn ông phù hợp với tôi chết hết rồi hay sao?

Cho đến ngày tôi gặp hắn - Ryūnosuke Akutagawa, cấp trên của tôi.

Cái mặt ngàn năm không đổi sắc thái ấy cùng với tính cách thở thôi cũng đầy mùi "mắm tôm thối" thì đích thị hắn không phải gu tôi.

Chúng tôi chỉ đơn giản là hợp tác với nhau qua một vài nhiệm vụ.

Ừ thì lúc làm nhiệm vụ đương nhiên 2 chúng tôi phải giúp đỡ lẫn nhau rồi. Anh ta tận tâm với nhiệm vụ thật đấy. Đấy là nếu bỏ qua việc anh ta suốt ngày xỉa xói tôi.

Chắc nghiệp quá nên bay mất cái lông mày.

Ừ và đéo hiểu sao tôi lại có chút thích cái tên mất lông mày kia.

Nhấn mạnh chỉ là một chút thôi. Thật đấy...

                                                                     —-----------------------

Chẳng biết tại sao dạo gần đây Akutagawa hay thấy y/n đỏ mặt mỗi khi nhìn thấy hắn.

Và hình như cô ta ăn diện hơn thì phải.

Kệ đi, hắn chỉ quan tâm đến nhiệm vụ của mình.

Ừ đồ đầu gỗ không có lông mày.

"Này y/n, mai đi xử lí bọn chuột nhắt ở nhà kho XXX. Tôi đợi cô lúc 22h."

"Hả, à được. Anou.... Chiều ngay kia anh có rảnh không?"

"Rảnh, sao?"

"Ừ thì... Tôi ....ờm...ờ..."

Nhìn y/n ậm ừ nói mãi không xong một câu, Akutagawa quay lưng định dợm bước đi.

Y/n hốt hoảng nói to:

"Tôi muốn mời anh đi ăn cơm."

Akutagawa bất chợt mỉm cười nhẹ. Không quay lưng lại, hắn trả lời cô:

"Được."

Dường như một chữ ấy thốt ra vô cùng dịu dàng mà đến chính hắn còn không biết. Và cái con người đang lâng lâng chìm trong vui sướng kia làm sao mà nghe ra được.

(Anime x y/n) Melodies of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ