Đại hôn kết thúc, Ô Kháp Tư chiều ý Giang Trừng ở rể Liên Hoa Ổ. Ngoài việc huấn luyện các môn sinh ở dược phòng và những môn sinh nuôi linh khuyển thì thời gian còn lại y giúp Giang Trừng và Hải Thương xử lý chính vụ. Vị lang chủ Miêu tộc cùng Tam Độc thánh thủ càng lúc càng lấy được trái tim và lòng tin của dân chúng khắp nơi.
Một ngày dài trôi qua, Giang Trừng sau khi tắm rửa thì khoác một kiện tử y mỏng. Từ lúc Ô Kháp Tư trở về, chẳng biết tại sao hắn lại sinh ra cảm giác muốn lười biếng và ỷ lại. Hắn như được trở lại là Giang Trừng của nhiều năm trước. Không có diệt môn cũng không có tổn thương.
Leo lên giường ôm lấy người kia, Giang Trừng hết cọ lại dụi, mùa hè nóng bức nhưng giờ đây hắn lại muốn ghẹo y. Hắn tự cởi bỏ tiết khố rồi ngồi lên bụng rắn. Giang Trừng rút bỏ đai áo của Ô Kháp Tư.
- A Tư~
Ô Kháp Tư ôm lấy eo nhỏ của hắn. Con mèo hư hỏng này lại tự tìm chết rồi. Bàn tay to lớn lạnh cóng xoa bóp cặp mông căng tròn. Y không vội mà từ từ tận hưởng mỹ nhân. Nụ hôn cuồng nhiệt cùng những va chạm thân thể bắt đầu đốt lên dục hoả của y. Nụ hôn trượt dài xuống cổ nhưng y hiểu là không nên để lại dấu vết quá nhiều. Giang Trừng biết y là rắn nên cho phép y có thể thoải mái hoá nửa thân dưới thành đuôi khi ở cùng. Vốn dĩ là Giang Trừng định trêu chọc nam căn của y và tò mò khi hoá rắn thì nam căn có giống con người không thì cuối cùng lại bị lão yêu xà hôn cho nhũn người .
- Con mèo hư hỏng nhà ngươi tìm cái gì trên người ta vậy?
Mặt Giang Trừng đỏ bừng chỉ biết chôn mặt vào ngực y rồi có chút ấp úng
- Cá.... Tìm cá...
Ô Kháp Tư bật cười. Y biết con" cá" mà Giang Trừng nói là gì. Y cầm tay hắn đưa xuống bụng rắn cách rốn một gang tay thì cầm tay hắn vuốt ve lên phần vảy trơn láng đen bóng.
- Cá của ngươi ở đây.
- Nhưng mà làm thế nào mà nó nhô ra?
Giang Trừng có chút tò mò. Lão yêu xà thấy con mèo ngạo kiều thường ngày giờ lại có chút trẻ con. Y cầm tay hắn vuốt ve bụng rắn cho tới khi cự vật dần nhô ra khỏi vảy rắn. Một tay kia theo lối cũ nhằm thẳng miệng tiểu huyệt kích thích
- A... Ah....
Tiếng rên rỉ không ngừng khi cơ thể bị thân rắn quấn lấy cọ xát. Giang Trừng nức nở xin tha
- Kháp Tư.....đừng siết chặt. . Không muốn. ...sáng mai ta phải dậy sớm.. Hức
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Liên Châu
FanfictionNăm ấy đại chiến Thần - Ma, vì lòng ganh ghét đố kị mà Thiên Đạo ép Thần đế tiêu diệt toàn bộ tộc nhân Long tộc. Đại thái tử Long tộc là Võng Ly vì muốn bảo vệ huyết mạch cho tộc nên đổi sự tự do cùng đôi mắt để giấu đi bốn trứng rồng nhỏ rồi nhờ t...