Ô Kháp Tư đưa tay đánh nhẹ lên cặp mông kia.
- Giang tông chủ muốn ngủ sớm nhưng lại đi tìm cá trên người ta thì nên phạt chứ nhỉ?
Lúc này cự vật bị kích thích đã nhô ra ngoài hoàn toàn. Giang Trừng mắt đỏ hoe ôm lấy cổ y nhưng vô tình lại chạm vào thứ gì đó sắc bén. Chất lỏng ấm áp từ vết thương len lỏi vào da thịt Ô Kháp Tư. Là máu người.
Thân rắn bất ngờ bị thu lại làm cho Giang Trừng càng run rẩy vô lực mà ngã lên người y.
- Ngồi dậy,đưa tay cho ta xem.
Y cầm tay hắn lên. Một vết cắt khá sâu ở lòng bàn tay. Đã từng nói cưới hắn về sẽ bù đắp cho hắn những tổn thương hắn từng chịu nhưng cuối cùng bản thân lại làm hắn tổn thương. Lẽ ra không nên đùa quá trớn như vậy.
- A Tư, đó là gì vậy?
Ô Kháp Tư xoay người lại vén tóc lên để lộ phần cổ trắng trẻo nhưng gần ở đốt sống cổ cuối cùng là một mảnh vảy rắn đen nằm ngược chiều với lớp vảy trên người y. Không cần y nói ra hắn cũng biết đó là Nghịch Lân. Là nơi không được chạm vào của Xà Tộc và Long tộc.
- Là ta đùa quá trớn. Xin lỗi!
- Ngốc. Đều là của A Trừng nhưng lần sau cẩn thận một chút là được. Đừng để bị thương.
Ô Kháp Tư đối với tất cả mọi người ở Liên Hoa Ổ và kể cả Giang Trừng đều ôn hoà, nhã nhặn như vậy. Bất cứ điều gì dù tức giận tới đâu vẫn không to tiếng với kẻ dưới hay bọn trẻ mà chỉ nhắc nhở một cách tinh tế nhưng lại vô cùng thâm thúy khiến người khác chỉ cần nghe một lần sẽ không bao giờ quên. Ô Kháp Tư lấy một lọ thuốc từ trong hộc tủ cùng chiếc khăn tay thêu hoạ tiết Ba Tư mà y yêu thích nhất đem băng lên vết cắt trên tay Giang Trừng.
- Đau không?
Giang Trừng lắc đầu. Bị cắt trúng tay dĩ nhiên đau nhưng hành động ôn nhu của y dành cho hắn thì dù đau đến đâu cũng không sao. Y đỡ Giang Trừng nằm xuống bên cạnh rồi đắp chăn cho người kia. Nhẹ nhàng đặt lên trán hắn :
- Ngủ đi, ta còn phải xử lý một số công văn của bệ hạ giao nữa. Lát nữa sẽ ngủ sau.
- Nhưng mà ta lỡ làm cá thức dậy rồi. Phải làm sao?
Giang Trừng vừa nãy bị đốt lên dục hoả lại không thể thoả mãn nên càng được đà muốn trêu chọc y.
- Chỗ này cứng như vậy, để ta giúp ngươi thoả mãn.
Hắn ngồi dậy. Ôm lấy vai của yêu xà. Một tay vuốt ve cự vật từng làm hắn ý loạn tình mê.
- A Tư. Ta không sao đâu.
Nụ hôn của Giang Trừng trượt dài xuống cổ, xương quai xanh. Từng chút một hôn lên những vết sẹo trên người y. Ô Kháp Tư là Quỷ nô của Thần đế nên định lực vẫn luôn cao hơn kiếm tu bình thường rất nhiều. Y chưa từng thay đổi nét mặt dù đang được mỹ nhân hầu hạ. Y cởi hẳn áo ra, đưa tay ôm lấy người kia.
- Cái miệng nhỏ này thường ngày hay buông lời cay độc. Nên phạt gì đây nhỉ? Hay là ngươi hầu hạ cá của ngươi đi. Gối đầu lên người ta cho thoải mái rồi làm ta thoải mái đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Liên Châu
FanficNăm ấy đại chiến Thần - Ma, vì lòng ganh ghét đố kị mà Thiên Đạo ép Thần đế tiêu diệt toàn bộ tộc nhân Long tộc. Đại thái tử Long tộc là Võng Ly vì muốn bảo vệ huyết mạch cho tộc nên đổi sự tự do cùng đôi mắt để giấu đi bốn trứng rồng nhỏ rồi nhờ t...