IKATLONG KABANATA

13 3 0
                                    


Author's note:
Sa mga nakabasa at nagustuhan ang kuwentong ito ay sana matulungan ninyo akong mai-promote ang kuwento ni Lianna. 😊

IKATLONG KABANATA

LANTAD ang maputi at makinis na katawan ni Lianna sa harapan ng lalaki. Malagkit ang mga tinging ipinupukol nito sa kaniya. Bagama't kinakabahan ay nagpakatatag ito upang hindi madismaya ang lalaki.
Walang pagpipigil siya nitong hinila at inihiga sa kama. Siniil ang labi niya ng isang malalim at mapag-angking halik. Gusto niyang magprotesta ngunit hindi niya alam kung papaano. Ito ang unang beses na may hahalik sa kaniya at makakakita sa buong kahubaran niya.
Hinayaan lamang niya ang lalaki sa mga nais nitong gawin sa katawan niya dahil sa katotohanan ay wala siyang alam upang paligayahin ang lalaki.
Ginawaran siya nito ng mga mumunting mga halik magmula sa noo pababa sa kaniyang leeg at tumigil sa kaniyang dibdib.

"So beautiful," puri nito habang nakatingin sa mga dibdib niya. Maya-maya ay ito naman ang nilantakan ng lalaki. Ang isip niya ay nagpo-protesta pero iba ang sinasabi ng kaniyang katawan. Para bang unti-unti siya nitong ipinagkakanulo.
Napaliyad siya na magsimulang laruin ng lalaki ang kaliwang dibdib niya at sinisipsip ang isa na parang sanggol na nagugutom. Bago sa kaniya ang lahat ng pakiramdam na idinudulot ng ginagawa ng lalaki.
Bumaba ang mga halik nito sa kaniyang tiyan. Nakakakiliti at banayad. Dumako naman ang lalaki sa pinaka-iingatan niyang perlas. Mabilis niyang isinara ang kaniyang dalawang hita dahil sa hiya. Ayaw namang papigil ng lalaki kaya ibinuka niya itong muli at siniyasat nang mabuti ang kaniyang kapurihan.

"It looks good and delicious," mapaglarong sabi ng lalaki habang nakatingin sa nasa pagitan ng kaniyang mga hita.
Pakiramdam ni Lianna ay umaakyat ang lahat ng dugo sa kaniyang ulo at kasimpula na ng kamatis ang kaniyang mukha dahil sa hiya. Gusto niyang sabihin sa lalaki na isa pa siyang birhen ngunit nag-alala siyang baka madismaya ang lalaki at pauwiin na lamang siya. Natatakot siyang mauwi sa wala ang naging lakad niya.  Sa isip niya ay malalaman rin naman ng lalaki ang tungkol doon sa sandaling makuha na siya nito.
Ang akala niya ay basta na lamang pupuwesto ang lalaki sa ibabaw niya at kukunin ang dangal niya ngunit marami pala itong alam na mga pakulo.
Sumubsob ang lalaki sa pagkababae niya at nilaro ng mainit na dila nito ang kuntil niya. Pakiramdam ni Lianna ay may kung ano ang naglalaro sa bandang puson niya na marahil ay dala ng sensasyong ipinararamdam sa kaniya ng lalaki.
Hindi nakontento ang lalaki sa paglaro ng kuntil niya. Isinuot nito ang isang daliri niya sa loob na naging dahilan ng pagpapakawala ni Lianna ng isang impit na ungol.
Sumilay ang nakakalokong ngiti sa labi ng lalaki. "You like it?" tanong nito sa kaniya. Sa hindi malamang dahilan ay tumango ang dalaga. Mas naging mapangahas at mapaglaro ang lalaki.
Sinimulan niyang ilabas-pasok ang daliri nito sa pagkakababae ni Lianna hanggang sa mabasa ito ng sarili niyang katas. Impit ang bawat pagdaing ng dalaga sa ginagawa ng lalaki. Tuwang-tuwa naman ang lalaki sa reaksyon ng dalaga kung kaya ay mas pinag-igihan pa nito ang pagpapaligaya rito.
Habang naglalabas-pasok ang isang daliri niya ay nilaro niyang muli ang kuntil ng dalaga gamit ang kaniyang dila. Hindi naman malaman ni Lianna kung saan at paano siya kakapit dahil sa kakaibang nararamdaman.
Biglang tumigil ang lalaki sa kaniyang ginagawa upang bitinin si Lianna.

"Not so fast, darling. I want to come with you," nakangising sabi ng lalaki at saka ipinuwesto ang sarili sa ibabaw ni Lianna. Hindi magawang tingnan ni Lianna ang sandata ng lalaki na ipapasok sa kaniya dahil sa hiya.
Ramdam niya ang matigas nitong sandata na nakatutok na sa kaniyang lagusan. Napapikit siya ng tuluyan na itong nakapasok sa loob. Nagdilat siya ng mata nang maramdaman niyang hindi gumagalaw sa ibabaw niya ang lalaki.

"Shit! Are you still virgin?!" gilalas na tanong nito sa kaniya. Kinakabahan itong tumango sa lalaki. "Fuck!" singhal nito sa kaniya sabay hugot ng sandata nito. Base sa itsura nito ay nawalan na ito ng gana.

Nahihiyang hinila ni Lianna ang kumot upang takpan ang kaniyang kahubaran. Nagbadya na muli ang pagtutubig ng kaniyang mata.
"Bakit hindi mo sinabi sa akin?" seryosong tanong ng lalaki.

"K-Kailangan pa ba 'yon?" sagot ni Lianna habang pinatatatag ang basag niyang boses.

"Shit! Are you out of your mind? I don't do virgins. I thought you were.."
Mabilis na pinutol ni Lianna ang nais na sabihin ng lalaki. "Akala mo ay laspag na ako? Dahil ito ang hanap-buhay ko? Oo, first time ko ang lahat ng nangyari rito pero hindi kita sisisihin o hahabulin dahil sa ikaw ang nakauna sa akin," matapang na sagot ni Lianna.

"No, this can't be," iling-iling na sabi ng lalaki na hindi pa rin makapaniwala sa mga nangyayari.

"Huwag kang makonsensya dahil sa nalaman mong virgin pa ako. Hindi mo naman ako pinilit na isuko ito sa'yo, ako mismo ang nagpunta rito. Isipin mo na lang na bonus na ito para sulit ang ibabayad mo sa akin," sabi ng dalaga sabay tayo at alis ng tapis niyang kumot upang akitin muli ang lalaki. Sa peripheral vision niya ay nakita niya ang bahid ng dugo sa puting bedsheet ng magarang kama ng lalaki.

Sa halip na maakit ay lalong nagalit ang lalaki. "Stop it! Mag-ayos ka na at umalis ka na dito!" sigaw nito kay Lianna na naging dahilan ng takot ng dalaga.

Dahil sa takot ay nagmadali si Lianna na pulutin ang mga damit niya at patakbong tinungo ang CR.
Nang makapag-ayos ay umalis itong hindi na nagpaalam sa lalaki.

Sa labas ng mansion ay humagulhol ng iyak si Lianna. Wala siyang pakialam kung may makakita sa kaniya.
Isinuko niya ang kaniyang puri sa pag-aakalang iyon ang paraan para kumita siya ng malaki pero kabaligtaran ang nangyari. Isinuko niya ang kaniyang puri pero kahit piso ay wala naman siyang napala. Nanliliit siya sa kaniyang sarili. Sa halip na tawagan si Amanda upang magpasundo ay nagdesisyon siya sumalampak muna sa labas ng mansyon upang ibuhos ang lahat ng bigat sa kalooban niya. Napakabigat sa kalooban niya ang nangyari. Hindi pa rin siya makapaniwala na nawalang parang bula ang puri na iningatan niya sa loob ng 25 na taon.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sold DignityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon