Hlo....
Hi...
Hlo...
Hi....
Hlo....
Hi.....
Hlo....
Hi....
Hlo....
Hi....
❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎
Family gatherings eppoyum Junkookin oru thalavedhanayaan....
Bore adich pandaaram adangi Junkook avide avande father in lawde varthaanom kettkond irikuaa.....
Rina avande aduth sofayil iripund...
Ethrem vegam food kayich Vtl poyi kidannu urangaan ahn kookiek thonunath...
Poraathathin avank Companyil othiri worksum ind...
Angane vere eatho lokath mind thullikalichond Irikumboyaan Junkookin avande aduth vere aaro vannirikunath pole thonni...
But aduth aarum illarnu....
Actually innathe Sambhavangalk okke shesham Junkook aake confused ahn....
Avank entha nadakane ennonum ariyila...
V sherikum inni v paranjath pole ghost ahno...
Atho athoke Junkookinde imagination ahno....
Junkookin onnum thirichariyaan pattunila....
Sherikum ghost okke indo...
Angane vendathum vendaathathum okke Aalochich kooti Junkook Inn space out aayi pokuaan....
Petten Junkookinde kayil Rina pidichu...
Junkook onn flinch aayit avalde holdil ninnum kay videechu....
Appoyaan Junkookinod avande father in law.. Athayath John chothikunath....
Aa ella kalyanam kayinja couplesinodum chothikunna aa question....
John: hmm... Junkook... Kalyaanam kayinj ipo naalanju years aayille... Njangal inni eppoya onnu grandparents aakune....
Rina Junkookinde nere onn noki...
Junkook onnum mindathe Johninde nere noki paranju....
Junkook: Angane oru agraham undenkil ath ethrayum petten mulayile nullunatha nalath cause nigalk nannayi ariyam ee marriageinde karyangal.... Atho njn inniyum ormipikano ee marriage Arranged ahnen.... No feelings involved....
Athum paranj Junkook avidenn purathot pokaan vendi eyunettathum John vere oru kaaryam paranju ath kettapo Junkookin sahichila...
John: Ath thanne ahno Junkook original reason atho vere enthellum... 🤨😏 *teasing smile*
Junkook: ath mathram alla... Ennik entho Rinaye kannumbo mathram mood varilla.... And ente mistressin kutti indaakare aayitund njn sweets aayit varaam kurach naal kayiyumbo.... 😊😏
Athum paranju Junkook aviden irangi ponnu....
Angane Caril kiyari vandi start aaki apo avande aduth ulla seatil oral vannirunnu....
Junkook thalathirich nokiyapo "V"
Junkook: Ni entha ivde...?
V: Am sorry...
Junkook onn chirichu... Avank ariyila enthina avan chirikane enn but Vne kaanumboyoke avank oru unknown feeling varum....
Junkook: Enthina sorry....?
YOU ARE READING
Forbidden.... mallu ff...
Randomഒരു യാത്ര പോലും പറയാതെ നീ എന്നെ വിട്ടു പോയപ്പോൾ എനിക്ക് ഇനി ഒന്നും ബാക്കിയില്ല എന്ന് തോന്നി പോയി.... ഞാൻ നിനക്കായി കാത്തിരിക്കും...ഇതിനകം നീ എന്റെ ജീവന്റെ ഒരു ഭാഗമായി കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു.... നിന്നെ എനിക് കിട്ടില്ല എന്ന് എന്നെക്കാൾ നന്നായി മറ്റാർക്കും...