CHAPTER 11

536 100 61
                                    

Apo blc katha😊...

❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎

Angane Jimin ayacha aa File vayich kayinj junkookin aake entha cheyyande enn ariyaandaayi...

Yoongi yudem hobidem name aa reportil vannitund ath pole thanne Lee Joonindem ind...

Junkookin ahnel ipo full mystery ahn...

Angane ahnel V avande Step brother ahno... But athonnum avan orkunilalo...

Junkookin othiri chothyangal undarnu chothikaan but Aarod... Enth.... Ennoke ahn aalde tension...

Kurach neram Aalochich kayinjapo ahnel onnum oridathum kooti yojikunila...

Taehyang Junkookinde step brother aayirikum... Angane ahnel junkookin 9 vayas ullapo thanne Tae avande brother aayirikum...

Enna kayinja 6 varsham mathre kookie ormayollu...

Athin munne ullath aalochikumboyoke Kookiek thalavethana vayangara shakthamaayi varuvaan...

Athpole thanne Taene patti oralum orikal pollum kookienod paranjittila..

And Tae Korean ahn... But kook Indianum... Ath engane readiyaakum... Cause Hobiyum yoongiyum oru kuttiye adopt cheyyan korea vere poyo....

Angane angane othiri chothyangal...

Avasaanam ellathinum answer vennam enn manasil urapich kookie kitchenilot nadannu...

Avide Hobi pathram kayukuaan..

Yoongi ahnel hobide aduth samsaarich avide Slabinde mukalil kiyari irunn chirandi vechirikunna thenga thinnuvaan...

Kookiene kandapo avar onn chirichu...

Kookie thirichum...

Kookie onn deep breath eduth avande manasil undaaya aadhyathe chothyam chothichu...

Kook: Amma...

Hobi: Enthada... Enthellum problm indo ninak... Enthellum veno...?

Kookie: Ennik ningalod oru karyam chothikaan und...

Yoongi: Athinentha chothik... 😊

Varshangalk shesham aadhyam aayi ahn Kookie avarod ingane samsarikunath.....

Kookie: 6 varshangalk munne enniko... Atho nammuko enthenkillum pattiyiruno amma?

Hobi onn still aayi...

Yoongi: Illa enthi?

Kookie nodded his head and looked down...

Kookie: Aara Appa Kim Taehyang...?

Aa chothyam kettathum hobide kayil ninnum kayuki kond irunna pathram sinkilot chaadi...

Yoongide kayil ninnum thengayum nilathot veen... Aa pathram odanju poyi...

Avar randaalum onn tensed aayit kookiene noki...

Kookie: Aara ee Kim. Taehyang?

Yoongi: Ath.... Ni roomilot po kookie....

Kookie: Ennik ariyanam... 🤨... Ara ee...

??: Aare pattiya ariyande....

Kookie thirinju nokiyapo Ath lee ahn...

Kookie cleared his throat..

Kookie: Aarum illa....

Lee: Angane allalo njn kettath... Ennod para... Aareya ariyande enn?

Forbidden.... mallu ff...Where stories live. Discover now