Phần 1 HẾT

177 1 0
                                    

90 Niên Đại Gia Chúc Viện

Tác giả: Trụy Châu Bồ Đào

Thể loại: #Ngọtvăn

Converter: ❄TieuQuyen28❄

Văn án:

Làm Kinh đại gia thuộc viện bạch phú mỹ

Thẩm Tuế Tiến lấy được max cấp cao phối nhân sinh:

Gia gia là trong nước đứng đầu học phủ hiệu trưởng, nãi nãi là gia học sâu xa danh viện, mụ mụ là học thuật người có quyền, ba ba là sủng nữ cuồng ma.

Thủ đô tài chính phố phụ cận có một loạt mặt tiền cửa hiệu cùng nơi ở, là mụ mụ lưu cho nàng kếch xù di sản.

Ngọt sủng.

Chương 01:

Năm nay nắng gắt cuối thu, so dĩ vãng tới tính tình thay đổi chút.

Mắt thấy muốn nhập thu, thời tiết nóng lại giống đuổi không đi ruồi bọ, lại ngóc đầu trở lại.

Thanh Hồ thôn các thôn dân, đắm chìm tại bận hoàn trồng vội gặt vội sau, to như vậy thỏa mãn cùng mệt mỏi bên trong.

Năm ngoái Thanh Hồ thôn, làm thôn tu đường xi măng, thông đến mỗi một hộ cổng lớn.

Chỉ có Lão Đan gia trước cửa, vẫn là hố lệch ba mấy bùn bôi lộ, giống như lão con lừa, tại bùn đen tro trong bừa bãi lăn đánh một vòng.

Bưu cục truyền tin Tiểu Đinh, nhìn bùn lộ cuối Đan gia môn viện nhi, thở dài.

Phiết chân từ xe đạp thượng, tà nhảy xuống dưới.

Lần trước ở trên con đường này, lái xe ngã chó ăn phân, người đưa thư bao bị trên mặt đất hòn đá nhi, róc ra một cái động thật lớn, chủ nhiệm keo kiệt móc , chụp hắn tháng trước thập khối tiền lương.

Tức phụ Tiểu Thái là kế toán, ở đơn vị nghiệp vụ làm được không được tốt lắm, nhưng ở Tiểu Đinh nơi này kiểm toán, nhưng là phát huy thập thành thập chuyên nghiệp công lực.

Thập đồng tiền là chụp tại cơ sở tiền lương danh mục hạ , cơ sở tiền lương mỗi tháng đều đồng dạng, tức phụ Tiểu Thái định kỳ tra, tiền lương điều chỉ liếc mắt nhìn liền đánh nhịp hỏi hắn là sao thế này.

Tiểu Đinh chỉ phải thành thật giao đãi: "Nếu muốn phú trước sửa đường, Thanh Hồ thôn Vương bí thư năm ngoái triệt tay áo, quản gia cửa nhà đều thông đường xi măng, Lão Đan gia nữ nhân lợi hại kia, đắc tội Vương bí thư, có chuyện tốt nhi thời điểm, nhân gia Vương bí thư phải không được cho nàng làm chút ít hài mặc một chút nha."

"Ngươi nói Trấp Đào a?" Cái này đại thủy vọt Long Vương miếu, Đoạn Trấp Đào là Tiểu Thái chừng ba mươi năm khăn tay giao, từ nhỏ liền chơi cùng một chỗ, lúc trước nàng cùng Tiểu Đinh kết hôn còn kéo Đoạn Trấp Đào làm phù dâu.

Tiểu Đinh gặp tức phụ ngã ngửa sâm eo, đó là nàng muốn ăn thịt người điềm báo, nhanh chóng rụt cổ im lặng.

"Ta phi hắn cái con rùa già, đáng đời hắn họ Vương, ỷ vào Trấp Đào bà bà cùng cha chồng năm kia toàn đá chân, nam nhân lại tại bên ngoài dạy học hàng năm không trở về nhà, đánh giá bọn họ cô nhi quả phụ ở trong thôn dễ khi dễ đâu! Không đúng; ngươi trừ tiền lương mắc mớ gì đến Trấp Đào nhi a?"

90 Niên Đại Gia Chúc ViệnWhere stories live. Discover now