Chương 1
【 đinh! 】
【 thai xuyên thế giới: 《 ôn nhuận sư thúc yêu ta 》, thai xuyên thân phận: Ma giới Hợp Hoan Tông tông chủ pháo hôi Chử Oản, lên sân khấu số lần: Hai lần. 】
【 ký chủ sẽ ở thời khắc mấu chốt thức tỉnh, nhớ lấy đi xong ngài thân phận cốt truyện, 250 đem đang tới gần vai ác 15 centimet trong vòng tự động uỷ trị, vì ngài tuyên bố trích lời. 】
……
Cả người dính nhớp, quyến rũ màu đỏ giường màn mang theo ấm hương nhẹ nhàng mơn trớn gương mặt, giống tình nhân mềm nhẹ chạm đến.
Trong nháy mắt kia, sở hữu không thuộc về nhân vật này ký ức chỉ một thoáng nảy lên, lại cuối cùng kết thúc với hệ thống kia lạnh băng máy móc âm.
Nàng nghĩ không ra chính mình từ đâu mà đến, chỉ nhớ rõ tên của mình, còn có kia hơn hai ngàn năm lưu lại ở nhân gian trăm phương nghìn kế tránh đi quỷ sai thời gian.
Nàng trốn bọn họ truy, rốt cuộc, nàng bị bắt được, quỷ sai làm nàng mang theo hệ thống cảm hóa vai ác, khen thưởng là trọng tố bản thể.
Cỡ nào mê người điều kiện……
Mà hiện tại, là cái thứ nhất thế giới, chưa thức tỉnh trước nàng vẫn luôn chịu cốt truyện sở thao tác, hiện giờ bỗng nhiên thức tỉnh, Vân Thức đầu đau muốn nứt ra, đồng thời có dồn dập lại ái muội tiếng hít thở truyền tới bên tai.
Tuy rằng chỉ là tiếng hít thở, nhưng kia xuân sắc liêu nhân bầu không khí liền tính là nhắm hai mắt cũng có thể làm nhân tâm nhảy tốc độ chạy như điên không ngừng.
Theo như vậy cảm thụ, nàng hô hấp gia tốc, lại lần nữa mở mắt ra nháy mắt, sở hữu cảm quan toàn bộ thu hồi, đầu ngón tay xúc cảm triều nhiệt, trong lòng ngực ôn hương nhuyễn ngọc, đầu tiên ánh vào mi mắt còn lại là vai ác kia trương ửng đỏ như đào hoa kiều nộn mặt đẹp.
Tế mi cong cong như lá liễu, mi đuôi lại tiêm tế, giống lợi kiếm ra khỏi vỏ, một đôi đựng đầy lửa giận đơn phượng nhãn đang gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng, lửa giận hạ, còn lại là một uông hàn đàm nước lặng.
Nàng chóp mũi ửng đỏ, môi mỏng nhấp chặt, lại sưng đỏ, mang theo bởi vì cực hạn khắc chế mà hơi hơi hạ dương độ cung.
Lãnh mà không mị, lại cực có dụ hoặc.
Không lâu trước đây, Vân Thức mới vừa đem trọng thương nàng bắt tới nàng tẩm cung, vung tay lên lộng cái lau mình thuật, cúi xuống thân hôn lên nàng, mang theo môi lưỡi gian nóng bỏng độ ấm, đầu ngón tay cũng không chịu khống chế.
Nàng sở tu luyện chí âm lễ hợp cẩn đại pháp là dùng tính làm lời dẫn tới củng cố ma nguyên, hiện giờ, công lớn đã thành, đang cần như vậy một vị lời dẫn.
Nguyên bản cốt truyện là nàng cũng không biết vị này tùy ý bắt tới mỹ nhân tức là vị kia làm Ma giới uy phong táng đảm, cơ hồ khuynh sào bị giết Tu Tiên giới chiến thần.
Một phen lăng nhục lúc sau, gặp quá nhiều, tâm lý đã sớm âm u đến cực điểm vai ác hoàn toàn hắc hóa.
Đây cũng là nàng ở vai ác trước mặt lần đầu tiên lên sân khấu, mà lần thứ hai lên sân khấu, đem bị nghiền xương thành tro.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dùng Sa Điêu Cảm Hóa Vai Ác - Lâm Gian Nhất Nha Chi
Roman d'amourTác phẩm: Dùng sa điêu cảm hóa vai ác Tác giả: Lâm Gian Nhất Nha Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:9601 Số lần bị cất chứa cho đến nay:17696 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:23341 Văn chương tích phân: 245,980,816 Thể loại truyệ...