Ep4. Ngày thứ 1-2 [Lucy - Flare] 🗝-🔥

180 18 5
                                    

...

Cho dù ta có đang ở đâu, là ai đi chăng nữa. Chỉ cần trên cơ thể đó mang dấu ấn hội huy của gia đình. Mối liên kết đó vẫn không thể tách rời dù ta không còn tồn tại.

Fairy Tail luôn là một hội tuyệt vời nhỉ?

Họ đề cao đồng đội và xem những người đồng đội đó như người nhà của mình. Tuy không cùng một dòng huyết mạch chảy trong người. Mối quan hệ này vẫn sẽ bền lâu bất chấp mọi định luật.

Tại đây Fairy Tail, những con người không chung một dòng máu, cũng có thể có. Những con người có máu phá hoại và sống tình cảm :))

Giờ đây, họ đang vực dậy để lấy lại vinh quang. Không thể nào để người nhà của mình phải sống trên núi nhỉ?

Kể từ lúc mọi người trở lại hội sau bảy năm mắc kẹt trên Thiên Lang Đảo. Do Fairy Tail lúc đó đang nợ nần chồng chất mà phải chuyển dời hội lên trên rừng núi để định cư =)))

Ngần ấy thời gian, hội đã có thêm vài người gia nhập. Nhưng nhìn những thành viên cũ, họ không khác tí nào cả, vẫn tính cách đó, vẫn khuôn mặt đó.

Và đấy cũng là thời điểm mà Lucy chính thức mất đi tất cả thành viên trong gia đình mình. Mốc thời gian làm cô tuyệt vọng nhất, cha của cô do bệnh mà mất cách đây không lâu. Michelle, cô em gái bé bỏng của cô cũng như cha cô mà bỏ cô đi.

Đây là một cơ hội để giúp cho Fairy Tail lấy lại vinh quang như xưa. Do tập luyện gấp rút cộng thêm việc mở nguồn ma lực thứ hai. Nhóm Natsu đã mạnh bây giờ còn mạnh hơn nữa.

Hàng triệu con người ngoài kia, Sabertooth,...hầu hết mọi người và các hội khác đều khinh miệt và chê bai sức mạnh của nhóm Natsu, cả Fairy Tail. Nhưng chỉ Blue Pegasus, Lamia Scale các hội đã cùng nhau chiến đấu và đồng hành cùng Fairy Tail. Tuy chỉ một thời gian ngắn, nhưng cũng giúp họ biết rõ được thứ sức mạnh ma thuật khủng khiếp của Fairy Tail rồi.

.

.

.

.

.

.

.

Wendy đột nhiên mất tích khi vừa bắt đầu cuộc thi. Mặc cho mọi người tìm kiếm như thế nào, đều không thể thấy em. Họ đành phải cử Eflman để thay thế cho Wendy.

Cũng vì thế mà Fairy Tail thuận lợi lọt và một trong tám hội chính thức được thi đấu.

Khi đã thi đấu chính thức như vậy, cũng thật bất ngờ. Ai cũng không thể lường được, Fairy Tail được chia làm hai đội, Fairy Tail A và Fairy Tail B. Gồm Mira Laxus Gajeel Juvia và....Mystogan, họ đứng hạng hai. Tất cả khán giả và các hội khác đều khá ngỡ ngàng. Và hầu như, cũng rất ít người biết được, cậu con trai trong trang phục thần bí kia lại là Jellal chứ không đúng là Mystogan.

Lần lượt Mc đọc thứ hạng của các hội trong cuộc tranh quyền  thi đấu.

Hạng 1, Sabertooth. Cả khán đài ồ lên vang trời khi thấy họ bước ra, thay thế cho tiểu thư Minerva là Yukino, một tinh linh ma đạo sĩ. Không lạ gì khi họ chiếm đóng được hạng nhất cả =)))

[Lucy Harem] [Fairy Tail] [Drop] Suối Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ