Cố hân Nghiêu cảm thấy này cả đời liền giờ phút này là hạnh phúc nhất , nàng không cần vì sinh kế mà bôn ba, không cần vì này nhiễu người xã giao mà giả làm vui vẻ, nàng chính là nàng, đối mặt Độc Cô dập, nàng đã có thể đem tối nguồn gốc gì đó triển lãm đi ra .
"Nguyên thúc nói ngươi uống nhiều điểm loại này xương cốt canh hảo, chờ tiếp qua mấy ngày, ngươi xương cốt đều dài hơn hợp , hắn còn muốn cho ngươi đôn ô gà canh, bổ nguyên khí, điều khí huyết ." Độc Cô dập lại múc nhất chước xương cốt canh sau, không nề này phiền đối cố hân Nghiêu tiếp tục nói.
Cố hân Nghiêu híp mắt uống xong một ngụm canh, không thể không nói này canh đôn thật ngon miệng, du mà không ngấy, mùi hương thoang thoảng ngon miệng.
"Ngươi cũng uống một ngụm, trong khoảng thời gian này, ngươi hai bên chạy, đều gầy." Lại uống một ngụm canh sau, cố hân Nghiêu đem thìa thôi hướng về phía Độc Cô dập, hắn anh tuấn đẹp mắt tuy rằng không giảm, nhưng rõ ràng so với trước kia gầy rất nhiều, theo hắn đã lược gặp góc cạnh sườn mặt có thể nhìn ra.
Thìa bị đổ lên bên miệng, Độc Cô dập đành phải uống lên đi xuống, hắn cũng không cảm thấy trong khoảng thời gian này có bao nhiêu khổ, ngược lại cảm thấy cuộc sống trở nên càng thêm phong phú lên. Khoảng thời gian trước, bởi vì bọn họ tai nạn xe cộ nhập viện, Độc Cô nam thay thế hắn làm cái quyết định làm cho công ty tổn thất không ít tiền, mẫu thân đã mệnh lệnh rõ ràng nàng tạm thời không cần can thiệp công ty bên trong sự vụ. Cứ như vậy, hắn làm việc cũng liền thuận lợi rất nhiều, tại trên nghiệp vụ cũng thông thuận không ít.
"Cũng là ngươi chính mình uống đi, trước kia nguyên thúc luôn cho ta uống các loại canh, hiện tại ta vừa thấy đến canh liền sợ hãi. Gầy, cũng không đại biểu ta không khỏe mạnh a." Cự tuyệt lại ăn canh Độc Cô dập kiên trì đút cho cố hân Nghiêu lại một ngụm canh.
Cố hân Nghiêu cảm thấy ở nào đó trên ý nghĩa mà nói, kỳ thật Độc Cô dập càng thêm cường thế, đặt ở hiện đại đại khái chính là nữ cường nhân linh tinh nhân vật , người như vậy có chính mình phong cách hành sự, khẳng định là không tha người kia tự tiện sửa đổi , hắn có thể làm cho nàng đi vào thế giới của hắn, thật đúng là nàng vinh hạnh.
Cốc cốc —
"Mời vào!"
Môn bị từ bên ngoài mở ra, cố hân Nghiêu cùng Độc Cô dập hướng cửa nhìn lên, có chút kinh ngạc, Độc Cô gia trừ bỏ Độc Cô dập phụ thân cố du từng đã đã tới một lần ngoại, không có những người khác đến tham quá bệnh, huống chi Độc Cô dập đã xuất viện , giống như Độc Cô gia người càng không có thăm bệnh lý do đi.
"Hi! Đại ca, tẩu tử, ta đến xem các ngươi." Độc Cô nịnh cười tủm tỉm đi vào đến, tay trái dẫn theo quả cái giỏ không có phương tiện, tay phải hướng bọn họ huy huy.
Đối Độc Cô nịnh, cố hân Nghiêu cũng không quá lớn hảo cảm, dù sao theo ngay từ đầu, này chú em giống như hồ che giấu rất sâu, mỗi lần nếu vừa nói đến Độc Cô dập sẽ thoại lý hữu thoại, nàng cũng không thích loại này có chút làm ra vẻ, ra vẻ hồn nhiên nam tử.
"Tiểu nịnh, sao ngươi lại tới đây?" Độc Cô dập buông thìa, đứng lên, thân thiết hỏi.
Độc Cô nịnh đi tới, đem quả cái giỏ đặt ở bên cạnh trên bàn, cười nói:"Nghe đại ba ba nói tẩu tử tình huống giống như đã rất có hảo chuyển, ta liền đi qua nhìn xem. Dù sao gần nhất ta cũng bị mẹ phạt theo tầng dưới chót làm khởi, cũng không có bao nhiêu sự, có rất nhiều thời gian. Chính là không có xe được không phương tiện, ta đi rồi thật lâu, mới đến bệnh viện."
YOU ARE READING
tương lai người yêu (HĐ 1v1)
De Todohttp://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=110363 ----------------- Hạnh phúc là cái gì? Có lẽ là một phần ổn định công tác, một cái mỹ mãn gia đình. Hiện đại nữ điện lực kỹ sư Cố Hân Nghiêu còn trẻ mất đi cha mẹ, ở cha mẹ lâm chung dặn hạ, Cò...