Những cảnh NG chưa kể =))))))))))
Chap 1
Hiệu trưởng: "Ôi dào, đưa nó quản lý chắc 12A2 tuột dốc không phanh mất, con giúp ba nhé"
Chanyeol: *Kéo ghế ngồi xuống* "Chời ôi, ta nóiiiii, Phàm ca ngoài ăn ngủ với làm màu thì chả làm được gì đâu" *Chỉ vô ngực* "Con, con, con Chanyeol đây sẽ làm cho 12A2 nổi tiếng toàn nước... không toàn cầu luôn, bởi vậy ta nói"
Kris: *Lườm*
Tui: "Cắt cắt cắt, Yeol ssi lạnh lùng lạnh lùng, cắt cắt"
Chap 2
Suho: "Thầy chào các em, e hèm.... hôm nay lớp chúng ta....."
Cả lớp: "Nghỉ ỉ ỉ ỉ ỉ ỉ ỉ quẩy lênnnnnnn"
***
Chanyeol: "Lớp trưởng"
Baekhyun: "Có có có, lớp trưởng gương mẫu xinh đẹp giỏi giang học giỏi có mặt, có có có lớp trưởng, hú hú hú, ai kêu ai kêu vậyyyy"
Cả lớp: "Nó tới giờ rồi =.="
Tui: "Cắt →.→"
Chap 3
Baekhyun: "XI LUHAN, MUỐN CHẾT HẢ"
Luhan: "YAH, CẬU MỚI LỚN TIẾNG VỚI AI ĐÓ, NHÀO RA SOLO TAY ĐÔI NÀY"
Sehun: "Hú hú, tới luôn đêêêêêêêê"
Baekhyun + Luhan: "#$#%#$^%#$^$@"
Tui: @@
***
Hai con người cứ đắm chìm trong suy nghĩ riêng của mình mà không biết rằng ở ô cửa sổ phía trên có một cặp mắt phát ra lửa nhìn chòng chọc vào mình.
Taeyeon: "Mèn ơi, ta nói. Sao không hun luôn đi. Bây mà hun là giờ chụy có hình bán cho tụi hủ nữ rùi, mèn ơi, ta nói đó nghe uổng hết sức a~~~"
Tui: *Ôm trán*
Chap 4
Baekhyun: "YAHH, CÁC CẬU CÓ COI TÔI RA GÌ KHÔNG, ĐANG Ở TRONG LỚP ĐẤY NHÉ OH SEHUN XI LUHAN"
Luhan: "Ý KIẾN KHÔNG HẢ"
Baekhyun: "KỊCH BẢN ĐÂU, XI LUHAN DÁM CHỬI TÔI NÀY, KỊCH BẢN ĐÂUUUU"
Luhan: "SAO KHÔNG DÁM, ANH LỚN HƠN MÀY 3 TUỔI NGHE NHÓC CON, ANH SỐNG LÂU HƠN MÀY 3 NĂM NGHE MẠYYYY"
Baekhyun: "..."
Chap 5
Luhan: "Hunnie à, a nào Hannie đút cho ăn"
Sehun: *Ăn* "Yah, Xi Luhan, hyung cho em ăn táo hư aaaaaaaaaaaa"
Luhan: "Nhầm, làm gì dữ vậy chời"
Tui: "Đưa kịch bản cho tụi nó =.="
***
Chanyeol: "Nhưng đổi lại, em — Baekhyun phải mời tôi đi ăn cơm"
Baekhyun: *Thở dài* "Bởi vậy mới nói, thời buổi bây giờ đâu phải cái gì cũng free, có qua thì phải có lại. Haizzz, tháng này lại phải gặm bánh mỳ sống qua ngày rồi, ta nói, số tui nó khổ gì đâu đó trời, haizzz, ta nói nghe chậc... chậc"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [ChanBaek] Thầy giáo Park và Học sinh Byun
Fanfiction♥ Author: Anhh YeHet ♥ Pairing: ChanBaek (Chanyeol - Baekhyun) ♥ Category: Pink, Hài ♥ Disclaimer: Họ là của nhau nhưng trong Fic thì au quyết định họ ☺ ♥ Sumary: "Lớp trưởng Byun, em là của tôi rồi đấy nhá" "Thầy Park bị hâm à" Longfic đầu tiên...