Extra 2 - Những cảnh NG chưa kể =)))))

10.3K 643 56
                                    

Những cảnh NG chưa kể =)))))))

Chap 11

Chanyeol: "Tại em tất cả là tại em. Nếu em đưa Baekhyun về nhà, bảo vệ em ấy cẩn thận thì đã không xảy ra chuyện này"

Kris: "Ừ, tại chú tại chú hết, tất cả tại chú cái gì cũng tại chú"

Chanyeol: "Không đúng, tại Baekhyun đòi về một mình mà, đâu phải tại em"

Tui: "Cảnh này cắt TT^TT khốn nạn, kịch bản tui viết hay vậy mà giờ thành ra ... khốn nạn cái thứ khốn nạn"

***

Chanyeol: "À mà, Byun Baekhyun em nhớ lúc em ở trong nhà kho em đã nói gì không"

Baekhyun: "Nhớ chứ, em nói là Park Chanyeol..... tiền.. tiền em thiếu thầy...... hộc hộc.... xóa sổ đi và thầy gật đầu rồi"

Chanyeol: "Tôi nhớ tôi đâu có gật đầu =.= nợ phải trả chớ thằng quể nhỏ"

Tui: "Kịch bản người ta lỡn mợn vậy mà ○A○"

Chap 12

Chanyeol: "Hôm nay để chào mừng lớp trưởng Byun về ngôi nhà 12A2 mấy đứa vỗ tay thật to nào"

Luhan: "Vỗ tay làm gì trời"

Sehun: "Đi luôn cũng được nữa"

MinAh: "Có cần vỗ tay vậy hôn"

Chen: "Thầy vỗ một mềnh đê"

Xiumin: "Có vậy cũng vỗ tay"

Tao: "Thầy rảnh quá, tự vỗ đi"

Kai: "Vỗ chi đau tay"

D.O: "OO"

Tui: "Tui nhớ kịch bản đâu phải vậyyyyyyyy"

***

Baekhyun: "HAI NGƯỜI BIẾN NGAY LẬP TỨC"

Luhan: "YAH, CHÚ LẠI LA LÀNG VỚI ANH CHÚ À, MUỐN CHẾT KHÔNG"

Baekhyun: "..."

Tui: "Thấy chưa, Luhan đâu có hiền đâu"

Chap 13

Chanyeol: "Không, thầy sẽ đi Mỹ. Vì thế có thể đây là lần cuối thầy được nhìn mấy đứa trên lớp 12A2"

Cả lớp: "Chồi ôi, làm như lần cuối cùng gặp nhau không bằng vậy hà, đi Mỹ thôi mà làm gì dữ thế"

Chanyeol: "Ừ há, hahahahaha"

Tui: "Khúc này Chanyeol với cả lớp phải buồn mà TT^TT, làm gì mà mặt tụi bây hớn quá vậy"

***

Baekhyun: "Park Chanyeol, anh phải trở về đấy"

Chanyeol: Em ấy nhớ mình OvO

Baekhyun: "Về phải mua đồ ăn, gấu bông. Không thì đừng về, anh mà vác cái xác về không thì tôi thiến anh"

Chanyeol: Em ấy nhớ đồ ăn :'(

Tui: *Sôi máu* "Baekhyun ssi, anh phải khóc mà"

Chap 14

MinAh: "Yahhh, Byun Baekhyun của chúng ta giờ đẹp quá mấy cậu nhỉ?"

[Longfic] [ChanBaek] Thầy giáo Park và Học sinh ByunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ