Chapter 3

32 3 0
                                    

Sorry Guys for the Super Slow Update. <3 Here is the Chapter 3 For you Guys. Hope you would still Support me! :)


TROY


Kasalukuyan, Nagda-drive na ako kasama si Ivan papunta sa Bahay nila Nash dahil kailangan na naming I-rescue si Rey laban sa Kalapastanganan ni Nash. Haysss. Kung bakit kasi, Hindi ko na lang pinigilan si Rey at isinama na lang sya sa Bahay nila Ivan para naman nakapag-almusal na sya ng maayos kasi Panigurado gutom na yun e, kagigising nga lang nya e. Ughh.

"Hoy Troy!!" Sigaw ni Ivan na hindi naman nakatingin sa akin kasi nakatingin na lang sa Phone nya palagi. I wonder kung ano yung tinitignan nya sa Phone nya.

"Oh?"

Hindi na sumagot, Malamang ng Space out na naman e nakangiti na lang sa Phone nya e, Parang tanga.

Malapit na kami sa Bahay nila Nash at kanina pa nagva-vibrate itong Phone ko, Hindi ko na lang pinapansin kasi baka si Mama lang iyon. Ugh.

Naalala ko na naman kung ano ang nakita ko kahapon sa Bar at sa Restaurant, Haynako Kahit kailan talaga si Maynard, lahat na lang ng Babae niloloko nya.


Yesterday.


Kasama ko ngayon si Maynard, Palagi naman, E palagi nyang gustong Maglaro e. Ever wonder kung ano ang Gustong gustong nyang Paglaruan?


Girls.


"Pare! Ayun oh! Ayun yung ka text ko!" Excited na sabi ni Maynard.

Pagkatingin ko sa tinuturo nya merong isang babaeng nakaupo sa may Gilid. Bale andito kami sa Isang Restaurant, Dito daw sila magmimeet. Ewan ko nga kung anong gagawin ko dito at isinama pa ako sa kalokohang gagawin nya. Sabi nya para naman maranasan ko daw kung paano maglaro, para may alam din naman ako tungkol sa paglalaro ng mga laruan nya. Para anytime daw alam ko ang gagawin ko at para magkaroon ako ng Experience. Tinanggihan ko nga sya, pero pinuntahan nya pa ako sa bahay at pwinersa, wala na akong magagawa, wala din lang akong pinagkakaabalahan sa Bahay.


Naglalakad na kami ngayon papunta sa babaeng nakatalikod. Likod pa lang ng babae, masasabi kong maganda na at sexy. Bale may kurba kasi yung baywang nya, Hanggang balikat ang buhok at makintab. Hawak hawak nya ang phone nya na mukhang may katext.


"Pare, sya daw talaga yun. Tara na."


Tumango na lang ako bilang pag sang-ayon sa sinabi nya.


Nang malapit na kami, Hinigit ko sya. "Pre, Dun na lang muna ako sa labas, Ikaw naman ang imi-meet nya e, hindi ako."

Tumango na lang sya habang titig na titig sa babae.


Dumiretso na lang ako sa labas kung saan dapat nakikita ko sila, Interesado ako kung paano sya maglaro. Dahil halos lahat ata ng mga babaeng kakilala ko e umiiyak ng dahil sa kanya.


Kausap na nya ngayon yung babae, At wala pa atang limang minuto e kahalikan na nya. Ang tindi naman ng alindog nitong lalaking to, Hindi kaya gumagamit sya ng gayuma?


Medyo matagal din silang naghalikan pero pagkatapos nun, May ibinulong sya sa Babae na base sa nakikita ko sa mukha ng Babae e parang masaya pa. Bale, naka Mini Skirt lang yung babae, at labas na labas yung cleavage nya. Akala mo wala ng Bukas.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The heartbreaker's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon