HAPPY VALENTINES DAY TO ALL
<3 <3<3
...................................................................................................................................................................................................................
DAISY'S POV:
hahayyyyyyyyyyyyyy...buhay.....
thanks nga pala kay bff ko ginawan ba nmn ako ng story,..oo bff ko yang author nyo...
(a/n: what so ever!!!! magmadali ka..)
oo na.. ang TARAY tlaga nito oh...pero love you...
by the way im DAISY TAN RIVERA, 16 years young, mataray rin gaya ni author pero dun lang sa hnd ko kakilala noh....
***sa bahay
"DAISY MAY BISITA KA!!!" tsssssss....eto tlaga si mama oo, khit kailan bungangera
"opo, sandali lang..." sagot ko nalng at lumabas na din ng kwarto......as expected sino pa ba magiging bisita ko i di itong insan ko na ubod ng gwapo nga rw...si JERALD insan ko at naging bff ko na rin na may gusto ky author..wag kayong maingay..babatukan ako ni jerald..
"oh!..insan bat ka andito?..problema?." tanong ko agad at tumabi sa pagkakaupo sa sofa.
"wala lng miss lang kita.hahahahh" tingnan mo to tumatawa mabatukan nga *poke* '"'ARAYYYY!!!"
"EH..GAGO KA PALA EH..WALA PALANG importante bat pa pumunta didto" sigaw ko sa kanya habang sya tinatakpan ang tinga
"ano ba nmn daisy, hinay hinay lang ..di ako bingi" reklamo nya. "gusto lang nmn sana kitang imbitahin.." dugtong pa nya
" san nna nmn aber?" pagtataray ko
"pasyl lang ng kunti..bored kasi sa bahay........"
" bawal..." hnd ko na lng sya pinatapos..dahil alam kong hnd ako papayagang lumabas lalo na't walang pasok
"ipapaalam nmn kita ky tita eh..cge na.."
" alam mo nmn di ba je, khit pumayag si mam, pano ky papa...mapapatay ako non.."
"eh..huwag kang mag alala..akong bhala" nakangising sabi nya
" wag nalang ..cge na alis kana....isama mo nalng c jason..yun pwdyon ..next time nalang insan sorry..'
" sige ikaw bahal.." napakamot na lang sya sa batok at umalis at may binulong "sayang manonod pa sana ako basketball at nandon si ARJIE"..At lumakad na pupuntang pinto..
O.............O
mata ko yan ng marinig ko ang pangalan ni arjie..
"sandali lang je, ano yon si arjie maglalaro ...as in?"..tanong ko sa kanya
" ano ba nmn insan ,unli ka?..pa ulit ulit.."irita nyang sabi
"..tlaga insan?....hnd ka nag sisinungaling?" tanong ko ulit
" oo sabi eh...ano ba nmn yan oo...."
"tara tara ,,sama na ako......MAMA ALIS PO MUNA KAMI NI JERALD..UUWI PO AKO NG MAAGA..." sigaw ko at hinila na si jerald at dali daling naglakad
yehey..makikita ko na nmn si arjie..wow.... oh my god.. si arjie maglalaro ng bbol, hnd ko alam yoin ah na mahilig pala syang maglaro nun....wait for me arjie...im coming, number one fan mo ako.......woooooooooooooo.........
JERALD'S POV:
"tara tara ,,sama na ako......MAMA ALIS PO MUNA KAMI NI JERALD..UUWI PO AKO NG MAAGA..." sigaw nya habang hila hila ako nya ako..kahit kailan tlga tong babae oh..ang sakit na tuloy ng tinga ko kanina pa to..