the LETTER

17 0 0
                                    

Graveehhhhhh...kapagod nmn ng araw na to.....

daisy's pov.

heto ako ngayon sa kama ko..matutulog na sana ako ng maisipan kung basahin ang letter na binigay ni jerald sa akin.....

" ano kaya to?..kanino galing?"tanong ko 

(a/n: gaga ka tlaga....baliw ka nagsasalita ng walang kausap..hahahahhaha)

..so what author...CHE!!!!

 BINUKSAN KUNA ANG LETTER..wow..ang bango..    pinaliguan ata ng cologne....

mabasa nga..

....................................................................................................................................................................................

*****to my dearest whom i ever love******

"" i know this time you read a letter from a secretly inlove with you

 nahihiya kasi akong aminin sayo...lalo na sa harapan mo.alam kung lumang style na to pero sana kahit sa ganitong paraan hayaan mo akong sabihin sayo to

 I LOVE YOU...daisy..

 makikilala mo rin ako balang araw, pero sana sa araw na yon...wala pang naka una sa akin..

                                                       always love you,

                                                              ......secret lang muna......

....................................................................................................................................................................................

>>>>>>> O___________O

sino to?...

...dub dub dub...

wow..lakas ng pintig ng puso ko.............first time to ah....

kailangan kong malamn kanino to galing.....

 JERALD POV.

....ANO kaya lamn ng sulat na yon, gago tlaga tong si crish. may sulat pang nalalaman.

***FLASHBACK

" JERALD. ........sandali lang..." may sumisigaw sa pangalan ko lumingon ko nmn ko

..wow ha...hinihingal..kanina pa siguro to humahabol sa kin...hahahahahhaa...

" oh bakit?" sarcastic kong sagot 

" ha! ha.hu.!........." hinihingal nga sya..

" bakit ba kasi hinahabol mo ako?"

" ito oh?"...binigay nya sa kin isang envelop na maliit ..

binigyan ko sya ng "ANO TO?" look

"kanina pa ako tawag ng tawag sayo..napakabingi mo pala...hehehehe" ^___^V nag peace sign pa sya..

" sorry, nka headset kaya ako" at sinauli ang bigay nya sa kin..

"..favor lng nmn je, paki bigay kay daisy please?.." inabot nya sakin ulit

" excuse me crish , im not a messenger, why dont you give it to her?".. alam ko na ano to..hahahaha ang badoy...lalaki ba tlga to?

"..eh..ehhhh.....di pwd eh....nahihiya pa ako.." sagot nya sa kin sabay kamot sa batok.."sige na please...treat kita bukas,..ako na gagawa ng assignment mo ngayon..bigay mo nlng to sa kanya?...please.........." wow...haba ng dugtong nya kung mkapag utos wagas......

 ayaw ko nga maging messenger..pero parang gusto ko na rin ganda kaya ng service fee nya...wahahahah....

" o sige..pagkalukuhan to..lagot ka sa kin"...sagot ko nlng

" promise hnd yan...thank you....bro.."

"..tssss.....its ok,..so...i have to go na...bro..assignment ko ha.." at lumakad na ako papuntang gate...

"yeah bro..thank you"...at tumakbo nlng dn sya..

" hoy.dalian mo nga...para tlgang bakla...uuwi na nga lng tgal pang maglakad.." satsat ni kuya jason..yan ang paboritong insan ni daisy...at kuya at all time....

"pasensya na kuya, may nkausap lng ako at hnd ako bakla....suntokan pa tayo dito"...sagot ko nlng at pinasok sa bag ang sulat..

" tssssssssss.........ano yan?" utsosero tlga

" wala..sulat lng pinabibigay..."

" para kanino?"

" kay daisy..tayo na nga " at umangkas na ako...pinaharorot nmn ni kuya ang motor..

*********END OF FLASHBACK

...hahahha..ano ba nmn yon si crish...

will sana makilala agad sya ni daisy.. di ba nya alam na certified MANHATER yong insan ko...pati nga papa nya hate nya...ako lng love non  noh/....

(a/n";;;feeler...si jason love nya..hnd ikaw..hahaa)

ewan ko sayo uathor..kung hnd lng kita crush...malalagot ka sa kin...love you author...

(a/n: yucks............bawal pda sa story ko noh?....)

ok lang...hahahahaha..alam ko nmn love mo rin ako..hehehee..peace..

************************************************************************************************************

daisy pov.

 hnd ko alam pero nkatulog pala ako sa kaiisip kung sino nagpadala non...........

week ends na nmn....bahay na nmn ako..

 soooooooo...bored.. nmn dito tas sina insan wala , di ako dinadalaw,,..kasi may practice game sila...coming na kasi ng liga dito sa brgy namin...syempre player sila ng bbol at champion last year ..kaya practice sila...

***totot totot..

ring ng cp ko may message

" insan pasyal ka dito sa gym" txt ni jason sakin

***totot totot

"para meron kaming tga punas ng pawis,,dala ka rin ng snacks" tx ni jerald sakin

makareply nga

"hoy...kayong dalawa hnd nyo ako P.A ..kung mka utos akla nyo ha..."

send....ok

***totot totot totot totot..

aba walng magawa tong dlawa..

"sungit mo tlga.." tx nl;ng dalawa

I've found my happiness with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon