Hỏi: Xuyên thành mỗ ăn muội cuồng ma nên làm cái gì bây giờ? Đáp: Tạ mời, người ở muôn đời cực lạc giáo, đang lo lắng là phơi nắng vẫn là ám sát Quỷ Vương, để càng mau kết thúc này lệnh người hỗn độn cả đời. Đại khái may mắn giá trị mãn điểm, làm kẻ phản bội bối thứ Quỷ Vương về sau lại chuyển sinh —— Lần thứ hai xuyên qua, có huynh đệ có cha mẹ, gia tộc thế lực khổng lồ đứng ở kim tự tháp đỉnh, ca ca thân phận độc đáo năng lực cường đại —— Nếu ta song bào thai ca ca không phải mỗ mặt đất mạnh nhất, Vậy càng tốt. Tag: Tổng mạn thiếu niên mạn văn dã chú hồi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ma ma đầu ┃ vai phụ: Dự thu [ hồ ly cùng thiên cùng bạo quân ]┃ cái khác:
1
Quỳ gối trước người nữ nhân lỏa lồ bên ngoài làn da đều là tím tím xanh xanh quất dấu vết cùng mới cũ đan xen huyết vảy, nàng bình tĩnh, bi thống kể ra chính mình tao ngộ ——
Không có nhi tử phụ thân hướng tới võ sĩ tinh thần, đối nữ nhi duy nhất từ nhỏ yêu cầu khắc nghiệt động một chút đánh chửi, nàng vốn tưởng rằng kết hôn sẽ là thoát đi địa ngục, thông hướng hạnh phúc thiên đường chi lộ, lại không nghĩ rằng chỉ là từ một cái địa ngục tới rồi một cái khác địa ngục.
Hôn sau không lâu trượng phu liền bản tính tất lộ, bài bạc thua, đồ ăn không hợp khẩu, sinh ý bị nhục, này đủ loại nguyên nhân đều sẽ chuyển hóa thành đôi thê tử thi bạo động lực.
Gần nửa năm qua đi, kết hôn khi còn có chút người dạng nữ nhân liền thành này phúc chết lặng bộ dáng.
"Ta vô pháp, vô pháp lại chịu đựng...... Giáo chủ đại nhân, ta nên làm như thế nào...... Mới có thể tại đây địa ngục tiếp tục sinh tồn đi xuống......" Nữ nhân nằm ở thiếu niên đầu gối đầu khóc thút thít.
Ngồi ở thượng đầu thiếu niên có bảy màu đồng tử, bạch tượng sắc đầu tóc, phát đỉnh là vẩy mực giống nhau chảy xuôi khai đỏ sậm, hắn duy trì ôn hòa, mềm mại tươi cười, vươn đôi tay giống vuốt ve ấu tể giống nhau vuốt ve nữ nhân phát đỉnh.
"Không thương tâm không thương tâm, Nại Nại tử ngươi cũng không sai nga, sai chính là những cái đó có năng lực liền tùy ý khi dễ nhỏ yếu thật đáng buồn nhân loại, trong hiện thực sống được chính trực thiện lương người sẽ chịu khổ vô tình biến cố, ác nhân làm xằng làm bậy, lại có thể tiêu dao độ nhật không làm mà hưởng."
"Nếu Nại Nại tử cũng giống bọn họ giống nhau có được lực lượng, Nại Nại tử sẽ làm loại sự tình này sao?"
Thiếu niên ngữ điệu nhu hòa, giống mềm nhẹ phong phất quá tâm gian, kêu Nại Nại tử nữ nhân mê mang hai mắt đẫm lệ ngẩng đầu, kiên định nói: "Ta sẽ không. Nếu ta cũng có được có thể cùng bọn họ chống lại lực lượng, ta muốn chạy trốn cách này cái gia, nếu giáo chủ đại nhân nguyện ý tiếp thu ta, ta tưởng lưu tại cực lạc giáo, làm ngài nô bộc...... Đem ta toàn thân tâm phụng hiến cho ngài."
Thiếu niên ý cười gia tăng, tay lơ đãng ở Nại Nại tử đầu vai nhẹ nhàng chụp đánh một chút, bắn ra một cái chú lực, đem kia giương nanh múa vuốt xấu đến người tự bế chú linh băng toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ta chuyển sinh thành mặt đất mạnh nhất đệ đệ-Phàm Phu Thái Thái
AdventureHỏi: Xuyên thành mỗ ăn muội cuồng ma nên làm cái gì bây giờ? Đáp: Tạ mời, người ở muôn đời cực lạc giáo, đang lo lắng là phơi nắng vẫn là ám sát Quỷ Vương, để càng mau kết thúc này lệnh người hỗn độn cả đời. Đại khái may mắn giá trị mãn điểm, làm kẻ...