Phần 2

63 2 0
                                    


51

Ào ào ——

Đình viện kỳ diệu một năm bốn mùa phong cảnh đồng loạt tồn tại. Một viên cây hoa anh đào khai mãn thụ hoa nhi, phốc rào rạt đi xuống lạc cánh hoa, không biết từ đâu mà đến gió nhẹ mang theo mấy đóa kiều nộn cánh hoa thổi qua tới, dưới mái hiên nội tâm khiếp sợ lại mờ mịt thiếu niên vươn tay tiếp được, đem hoa anh đào cánh hoa đặt ở lòng bàn tay cẩn thận nhìn nhìn.

Một lát sau, bạch tượng sắc tóc dài thiếu niên lại ngẩng đầu đi xem mái hiên thượng trắng tinh học, đình viện một khác giác thịnh phóng cây phong cùng dưới tàng cây phô thật dày một tầng lá phong.

"Nơi này phong cảnh không tồi đi."

Cùng hắn cùng nhau nghỉ ngơi ở dưới hiên, ăn mặc bình an thời kỳ âm dương sư phục sức nam nhân nói, trong tay hắn quạt xếp triển khai che đậy chính mình mặt bộ hạ nửa bộ phận, đồng ma lại có thể từ hắn trong giọng nói nghe ra ý cười.

Cái này trong viện phong cảnh cất chứa một năm bốn mùa tốt đẹp nhất phong cảnh, lẫn nhau xung đột rồi lại kỳ diệu dung hợp ở bên nhau.

"Mỹ...... Xác thật là thực mỹ." Đồng ma mờ mịt nói, "Bất quá ta vì cái gì lại ở chỗ này?"

Thiếu niên mở ra lòng bàn tay nhìn chăm chú lòng bàn tay hoa văn, "Ta...... Phía trước đang làm cái gì tới?"

Hắn phía trước là ở cùng huệ, trung cũng bọn họ ở luận bàn ( chơi đùa ) sao......

Không không, giống như không phải?

Nghĩ không ra, chỉ có nội tâm một cổ phẫn nộ cùng nôn nóng ở bốc lên, va chạm, lại bị thứ gì ngăn trở trụ, làm hắn vô pháp đem tâm tình của mình biểu đạt ra tới.

Hắn đến rời đi mới được.

Nhưng mà đem loại này ý tưởng biểu hiện ở trên mặt giây tiếp theo.

Bang ——

Nam nhân đem quạt xếp hợp nhau tới gõ một chút đồng ma đầu, ở đối phương mờ mịt lại ủy khuất trong ánh mắt lại cười nói: "Không nên gấp gáp rời đi sao, cùng ta tâm sự thế nào?"

"Ta cảm thấy ta có cái gì chuyện quan trọng......"

"Không cần lo lắng, nơi này thời gian tương đối với ngoại giới là hoàn toàn yên lặng. Bất luận ngươi là vì cái gì sự tình gì mà sốt ruột, đều sẽ không có bất luận cái gì ảnh hưởng nga."

Đồng ma dần dần bình tĩnh lại, nếu thật sự cùng người nam nhân này nói giống nhau, kia chính mình sốt ruột cũng vô dụng. Hơn nữa ở cái này không gian nội, hắn hoàn toàn cảm giác không đến lực lượng của chính mình.

Thay lời khác tới nói, hắn không có biện pháp dựa vào lực lượng của chính mình rời đi nơi này.

Tĩnh tĩnh, đồng ma hỏi: "Ngươi tìm ta tưởng liêu cái gì?"

"Ta và ngươi đã từng cùng nhau tiến hành rồi một hồi trò chơi, hiện tại trò chơi này tiến hành tới rồi một nửa, trong trò chơi đồ ngươi cũng phi thường hoàn mỹ vâng theo quy tắc trò chơi, nhưng là, ngươi ——"

[Tống] Ta chuyển sinh thành mặt đất mạnh nhất đệ đệ-Phàm Phu Thái TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ