𝙰 𝚕𝚒𝚝𝚝𝚕𝚎 𝚝𝚘𝚘 𝚍𝚛𝚞𝚗𝚔

3.2K 167 11
                                    

Tác giả : Jakapans, link truyện gốc : https://archiveofourown.org/works/38778993?view_adult=true

Summary : Đó là sinh nhật của Kim, và mọi người được mời. Vegas và Pete đã thực sự bận rộn vì công việc kinh doanh và sòng bạc của họ và quyết định nghỉ ngơi và tham dự bữa tiệc của Kim. Pete không ngờ lại say thật.

-------------------------------

Vegas, Pete và Macau cuối cùng đã đến nhà của gia tộc chính. Họ đến muộn khá nhiều vì bọn họ vừa đến từ một cuộc họp. Tháng này hai người thực sự bận rộn với việc giải quyết công việc kinh doanh, vì vậy họ nghĩ rằng tham dự bữa tiệc sinh nhật của Kim sẽ là một cơ hội tốt để thư giãn và vui vẻ. Vegas thực sự không muốn đi, nhưng tất nhiên hắn không có lựa chọn vì Pete sẽ tham dự, và hắn rất vui vì ít nhất Macau sẽ ở đó để hắn sẽ có người khác để nói chuyện nếu Pete đi lang thang xung quanh và bắt kịp với Porsche, Arm, Pol và những người khác. Ma Cao chỉ đi vì Tiến sĩ Top sẽ ở đó.

Vegas và Pete mặc bộ vest xám phù hợp vì sự kiện chính sẽ là một bữa tiệc trang trọng với tất cả các đối tác kinh doanh của gia tộc chính được mời, và sẽ có một bữa tiệc riêng chỉ dành cho họ. Khi xe của họ đến, các vệ sĩ xếp hàng ở cửa trước và cúi chào họ. Pete mỉm cười khi nghĩ về việc cậu đã từng ở nơi đó chào đón gia tộc phụ mỗi khi họ đến, và bây giờ cậu ở đây, một phần của họ. Khoảnh khắc họ bước ra khỏi xe, Vegas trượt tay trên eo Pete, khoe những gì là của hắn.

"Tôi đã nói đến việc hôm nay em trông rất tuyệt chưa?" Vegas ghé sát vào và thì thầm vào tai Pete, cho thấy mối quan hệ của họ thân thiết đến mức nào.

"Vâng, Vegas, anh đã nói điều đó cả triệu lần, ngay cả trong cuộc họp, trong xe hơi, và suốt chặng đường tới đây."

"Ồ .. chỉ cần đảm bảo rằng em sẽ không bao giờ quên mình trông bảnh bao như thế nào." Vegas sau đó hôn lên thái dương của cậu. Pete chỉ cười, cảm thấy hơi ngại vì các vệ sĩ khác đã chứng kiến ​​cảnh họ thân thiết với nhau như thế nào.

Họ lặng lẽ vào địa điểm và tìm chỗ ngồi của mình. Kinn đang đọc bài phát biểu của mình khi bọn họ vào trong. Sau gần nửa tiếng chỉ ngồi nghe những người vừa quen vừa lạ chuyển tin nhắn của họ cho Kim, Pete cảm thấy bàn tay của Vegas đang xoa đùi mình.

"Vegas, chúng ta đang ở nơi công cộng." 

"Cái gì ?? Tôi không làm gì cả."

"Anh đã chán rồi à?" Pete hỏi và nắm tay Vegas đặt dưới bàn.

"Mnn" Vegas trả lời là có.

"Đáng lẽ anh nên nghỉ ngơi ở nhà" Pete nói trong khi xoa ngón tay cái của mình đằng sau tay Vegas khi họ vẫn đang nắm tay nhau.

"Không" Vegas nói, sau đó búng trán Pete một cách tinh nghịch "Này, anh làm thế ?" Pete sờ trán, rồi bất giác bĩu môi. Vegas chỉ bật ra một tiếng cười nhỏ.

"Em nghĩ rằng tôi sẽ để em đến đây một mình? Thêm vào đó, không quan trọng nếu tôi buồn chán hay gì, tôi ở đây để đi cùng với em" Vegas sau đó hôn lên mu bàn tay của Pete khi hắn nhấc nó lên.

•VegasPete• Tổng hợp ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ