Jhanna's POV
Hahaha. I know him. Hindi ko lang pinapahalata na kilala ko talaga sya. I know na president sya. Ginawa ko lahat ng pagmamaldita. Pero wala tinawanan nya lang ako.
Now i tricked him. He thought i am already in front of their house. But i am just stretching my body kasi kakagising ko lang hahahaha. Uto uto sya e. Nag text pa sya. I thought matalini sya at may pagkatricky din. Hindi pala.
I texted him again
To: San
Yow where are you na. Im done na.Now whole heartedly na talaga. Walang biro. Tapos na ko.
From: San
Where's your house. Pick you up.To: San
Im at my condo. ### condominium. Im waiting at the lobby.Sander. Very familiar name in everyones mind. Why? He is just the owner of the biggest cellphone company not just in the Philippines buy worldwide. But i know one thing that people doesnt know about him. Yes i do a lot of research about him. And the car accident its not accident. I plan it. All what ive done is on my plan.
Pababa na ako sa lobby ng condo ko.
Nakita ko naman na sya sa may lobby.
Every one's dream men. Sabay iling iling. Kung papayagan nya lang akong mean forever magpapaligaw ako dito e.
Sabi ko sa utak kohabang papalapit sa kanya. Biglang nagfade ang smile ko nung nakita ko syang naka simpleng v neck tshirt na kulay white at maong pants.
Oo sa iba cute yun tignan pero sa akin parang ang baduy. Pathetic ako right? I was born to be pathetic.
Paglapit ko sa kanya bigla kong tinanong yung about sa suot nya
"Anobg klaseng suot yan?" sabi ko sabay turo sa damit nya
"Yung katulad nung suot mo. Ganito din yan diba?" sabi nya sabay tingin sa damit ko oo nga pala plain white v neck shirt and maong pants with cut anh suot ko. Ang pinagkaiba lang may necklace ako. Bagay sa akin pero sa kanya. Hindi e.
"Bagay sa akin to e. Pero kasi yung sayo hindi. Magpalit ka nga. Baka sabihin ng mga tao couple tayo e." sabay tulak papauwi
"Ako pa talaga ha? Parang ang layo ng inuuwian mo ha" sabay turo sa elevator ko
Ughh oo nga pala. Dapat mamaya ko na sya sinaway. On the way. Naisahan ako ng mokong. Napaface palm naman ako habang pa akyat
"Hindi mo ako sasama sa taas?" sabi nya habang pinipigilan akong pumunta sa elevator
"Makalat. Magulo. Pangit yung condo ko" sabi ko sa kanya.
----
End of the chapter
Love you guys
Thanks fpr reading