Chuyện về con mèo tên con mèo!!
___________Mikey dạo gần đây đang cực kì phát điên với con mèo Rindou vừa mới nhận nuôi. Con mèo được Rindou đặt tên là Cat. Nó có bộ lông trắng tinh.
Mikey để ý ngoài Rindou ra nó chẳng để ai chạm vào nó và chuyện này Mikey chẳng quan tâm mấy, nhưng quan trọng là nó cũng chẳng để ai chạm vào Rindou trừ nó!! Nghe có tức không chứ. Đã mập rồi còn đáng ghét.
Người ta hay nói mấy đứa tính tình giống nhau thì thường không ưa nhau. Và Mikey và Cat là minh chứng thiết thực cho câu nói đó.
Mikey là người còn Cat là mèo, dù khác nhau về giống loài nhưng cái nết y chang, nên cả hai chẳng ưa nhau tí nào.
Mỗi lần Mikey lại ôm Rindou thì từ đằng xa con Cat sẽ dùng võ mèo của nó mà cào cho Mikey mấy nhát rướm cả máu. Mikey rất bực chỉ muốn cạo trụi lông con mèo luôn đi cho rồi.
Nhưng bù lại mỗi lần như vậy Rindou sẽ chăm sóc Mikey hết sức chu đáo luôn, còn mắng con Cat kia một trận.
Và dần dần tầng suất Cat cào Mikey càng nhiều, còn cắn nữa cơ. Mikey không phản kháng lại Cat, sau khi Cat cắn xong cào xong Mikey liền đem vết thương "nóng hỏi" nói với Rindou và mỗi lần như vậy Mikey đều được ôm vào lòng hôn chụt chụt rồi còn được Rindou dịu dàng sức thuốc.
Còn Cat thì lại khác, nhìn cái mặt đắc ý của cái tên con người đầu vàng kia được Rindou chủ nhân yêu quý của nó chăm sóc mà lên mặt, Cat chỉ muốn lại cào rồi cắn thêm cho mấy cái hả giận thôi.
Nhưng mỗi lần lại gần đều bị Rindou mắng một trận nên Cat đành ngồi căm phẫn một góc nhe nanh gào" meo meo" trong đau khổ.