Prologue:
Ô nhiễm, ô nhiễm và lại thêm ô nhiễm.
Cityville là một thành phố tệ hại, đó là tất cả những gì các cô con gái nhà Utonium nghĩ khi lần đầu tiên tới thành phố này 12 năm về trước. Và họ chỉ mới ở đó 1 ngày thôi đấy!
Giờ đây, khi đã tới tuổi trưởng thành, cuộc đời lại đưa đẩy họ vào cái thành phố ấy một lần nữa. Ngạc nhiên thay, nó vẫn thế-không, có khi còn tệ hơn. Luật cấm sức mạnh siêu nhiên, cái xe bus đầy lũ thanh niên chán đời và ngôi trường chính xác là một nhà tù (không đùa đâu, tên nó là Prison High), Blossom, Bubbles và Buttercup không thể chờ để được trở về căn phòng ngủ xinh xắn với ba ô cửa sổ của họ ở Townsville.
Nhưng mà này, ít nhất họ vẫn có thể bám víu vào mục tiêu của mình: trở thành "Người đứng đầu bảng xếp hạng học lực"; "Cô gái nổi tiếng nhất trường" và "Ngôi sao đội bóng đá". Không gì có thể ngăn cản họ đến với những danh hiệu ấy. Ý tôi là, làm gì có ai đủ tiêu chuẩn cho những vị trí ấy ở cái nơi thở ra phóng xạ là bình thường này? Hay ít nhất là các cô gái đã nghĩ vậy.
Ba thằng con trai bước lên xe. Chúng nói đùa về việc đây là lần đầu tiên chúng đánh răng sau 1 tuần.
Blossom biết hôm đó cô đã bước chân trái ra khỏi cửa mà.
Characters:
The Powerpuff Girls:
Blossom. Mẫu đàn chị lý tưởng. Đang trên đường giành lấy top 1 của bài kiểm tra đầu vào. "Học giỏi không phải một sự lựa chọn, nó là một lối sống"
Bubbles. Mẫu đàn chị không lý tưởng. Rất tự tin sẽ trở thành cô gái nổi tiếng nhất năm 2 Prison High. "Chào lại là mình Bubbles đây"
Buttercup. Mẫu đàn em không lý tưởng. Không nghĩ rằng có ai hơn mình trong việc trở thành ngôi sao đội bóng. "Có c*n c*c"
The Rowdyruff Boys:
Brick. Mẫu đàn anh không lý tưởng. Chiến lược gia. "Đụ má tao là thiên tài"
Boomer. Mẫu đàn anh không lý tưởng. Fan kpop. "Về em mách bố"
Butch. Mẫu đàn em không lý tưởng. Bisexual. "Tôi có đủ chỗ cho tất cả các em"
The Powerpunk Girls:
Berserk. Mẫu đàn chị không lý tưởng. Lesbian. "Urgh, gái"
Brat. Mẫu đàn chị không lý tưởng. Móng tay 8cm. "Oh, các bé không cần nồng nhiệt thế đâu mà"
Brute. Mẫu đàn em không lý tưởng. Nghe nhạc rock. "Nhìn gì?"
The Rowdyright Boys:
Blake. Mẫu đàn anh không lý tưởng. Hạng 1078. "Học chọn người chứ người ai lại chọn học"
Bash. Mẫu đàn anh lý tưởng. Thiên tài. "Không, Blake, không"
Breaker. Mẫu đàn em lý tưởng. Bàn tay của chúa. "Oh shoot"
Side Characters (Nhân vật phụ):
The Zootsuit Boys-Thế lực không nghèo được.
Boss. 1000 tỷ
Bangs. 10 tỷ
Buck. 100 tỷ
Credits to Mouchbart on Deviant Art for the illustration and DuckxDuck for the character designs.
The Rowdyrash Boys (our Ocs) - Thế lực mang tính đe dọa hàng đầu Prison High.
Beyond. Không biết tiếng Anh.
Behold. Cổng thông tin chạy bằng cơm.
Betray. Mái tự cắt.
Writers notes:
- Mọi bản quyền thuộc về những tác giả gốc. (Và Haku, for the rowdyrash boys)
- Một tác phẩm hư cấu với chủ đề Học đường và mấy cái xoay quanh nó.
-Hẹn gặp ở chap sau (/≧▽≦)/!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Minh Tinh Quái! [PPG X PPKG X RRB X RRTB]
Teen FictionKhi mà giáo sư có công việc mới và những cô gái phải chuyến đến một thảnh phố mới, Cityville. Tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu. Blossom, Bubbles và Buttercup thì gãy xu hướng tính dục. A story with the powerpuff girls, the rowdyruff boys, the powerpunk gi...