DO NOT REPOST DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!
__________________________________
[Khi đã về nhà]
Em nhìn hắn suốt cả chặng đường về nhà.Lòng đâm ra lo sợ vẩn vơ,lời cũng nói rồi sao có thể rút lại đây.Bước chân vô nhà em len lén nhìn hắn.Chợt hắn nói,giọng tràn đầy ma mị:
Mikey : Thế nào Tora-chan,mày định bù cho tao bao nhiêu hiệp.
Kazutora : Cái này..
Mikey : Vậy thì-
Kazutora : Đợi tao đi tắm-
Em chạy vội đi trong sự hoang mang tột độ của hắn.
[Hắn đã ngồi chờ 15']
Mikey : Nè Tora-chan ,mày ngủ trong đấy rồi à.
Kazutora : X-xin lỗi.Mày nhắm mắt vào đi..
Mikey : Để làm gì-
Chưa kịp nói hết câu,hắn đã cảm nhận được một sức nặng trên đùi mình.Giọng nói của em vang lên:
Kazutora : Đ-được rồi,mở mắt đi..
Mikey : Mày nghĩ mày đang làm cái quái gì-..
Lời chưa ra khỏi mồm đã ngay lập tức chui tọt vào trong họng bằng một cái nuốt khô khan.Em đang ngồi trên đùi hắn, không mặc bất cứ thứ gì ngoại trừ cái áo sơ mi của mỏng tanh,cái áo to gấp đôi em, che đi cơ thể tuyệt mĩ cùng bờ mông đẫy đà,mềm mịn. Sơ mi trắng mỏng làm hai hạt đậu nhỏ lấp ló hồng hồng lộ ra,em còn cố tình rướn người lên, cọ vào ngực gã. Mặt em đang đỏ bừng, môi chu lên bất mãn, ánh mắt cát vàng ngấn nước nhìn chằm chằm vào đôi ngươi của Mikey.Em không nói gì, trực tiếp đem bờ môi căng mọng áp lên đôi môi tràn ngập mùi đậu đỏ còn vương vấn tayaki mới ăn vừa nãy của hắn, cắn nhẹ lên cánh môi muốn hắn mau mở miệng ra. Ánh mắt hắn tràn ngập mộng mị nhanh chóng hé miệng để em thỏa sức trườn vào trong khoang miệng gã.Hai bàn tay hắn ngứa ngáy định đưa lên bóp mông em ai dè em nhanh hơn một bước, túm lấy tay rồi dùng cà vạt trói lại trong chớp mắt làm hắn đờ ra. Gì thế này,em hôm nay là muốn chủ động sao, mọi hôm hắn động vào là em toàn đuổi đi cơ mà, hôm nay lại trở nên dâm như vậy.Em đẩy hắn xuống sofa,leo lên ngồi trên bụng hắn.
"Hôm nay mày ngoan lắm nha,tý phải thưởng thêm mới được à~"-Mikey[Hắn cợt nhả đưa ánh mắt tà dâm dò xét em]
"Im mồm đi"-Kazu
Em rít lên qua kẽ răng, mặc dù chưa làm gì nhưng em đã xấu hổ đến mức muốn tua ngược thời gian lại.Bản mặt cợt nhả của hắn bây giờ càng làm em muốn chọn phương án để hắn đấm Ran hơn bao giờ hết.Nhưng lời cũng đã nói rồi,sao rút lại được nữa.Hít một hơi thật sâu, em quyết định hôn anh người yêu lần nữa, tiếng nước bọt lép nhép ám muội lại vang vọng khắp căn phòng, tay em với xuống kéo khóa quần hắn.Dứt khỏi nụ hôn, em đưa mắt xuống đã thấy đũng quần của hắn đã cộm lên một mảng.
"Giờ hổ con định làm gì nào~"-Mikey
Không thể để hắn coi thường được, em lùi lại, cúi mặt xuống hôn lên chỗ gồ đó.Hắn thở ra một hơi nặng nhọc, ánh mắt đục ngầu nhìn người yêu nhỏ đang ở giữa hai chân mình. Em nuốt nước bọt, yết hầu nhấp nhô lên xuống rồi dùng răng cởi bỏ lớp quần lót bên ngoài.Cự vật to lớn đập vào một bên má trắng muốt của em.Ánh mắt mơ màng nhìn thứ trước mắt rồi ngẩng mặt lên mà nghiêng đầu cười với hắn làm tiếng chuông vang lên leng keng. Chết tiệt, em có biết là khuôn mặt em mang lại cho gã cảm giác kích thích tột cùng rồi không.Hắn nhịn muốn liệt dương luôn rồi đấy.Em quay lại nhìn cái thứ đang sừng sững trước mặt mình, nuốt nước bọt, bàn tay nhẹ nhàng xoa nắn hai viên tinh hoàn nặng trịch, miệng nhỏ cũng không rảnh rỗi tập trung chơi đùa gậy thịt cương cứng, đầu lưỡi rê dọc theo chiều dài của nó, trêu đùa rồi ngậm lấy phần đầu của hắn.Hắn thở ra một tiếng, hai cánh tay bị cà vạt trói đưa lên phía trước ấn đầu em vào sâu bên trong hơn.Dương vật của hắn đã đi được nửa đường vào trong khoang miệng ấm nóng đang càng ngày càng lớn hơn, em cảm thấy khó thở muốn thoát ra nhưng vì tên khốn kia đang giữ đầu em, dùng lực mạnh mà đẩy vào sâu hơn làm em không trốn nổi, chỉ có thể tiếp tục thỏa mãn gã.
"Ưm..." -Kazu [em bật ra tiếng rên nghẹn nơi cuống họng]
Mái đầu vàng đen nhấp nhô lên xuống, mỏi miệng muốn chết rồi mà hắn thì vẫn chẳng chịu buông tha cho em.
"Ahh- nè nè"-Kazu[Em giật bắn mình khi ngón tay hắn chậm rãi trườn vào trong nơi ẩm ướt của em]
Tên khốn này đã cởi trói từ bao giờ rồi. Em lia mắt lên lườm, Hắn nhếch môi lờ đi ánh nhìn ấy, gì chứ, ánh hổ phách dâm đãng đầy nước liếc hắn như thế chẳng khác nào bảo hắn chơi chết em luôn đi cho rồi. Một tay ấn đầu bắt em lên xuống liên tục, tay kia giờ đã cho được hai ngón vào trong, rút ra rồi lại chọc vào, tốc độ đủ để em chỉ có thể rên rỉ trong những tiếng nấc nghẹn.Một dòng dịch trắng tuôn trào lấp đầy khoang miệng ấm nóng, trào cả ra ngoài, nhễu lên bờ môi xinh xinh, rỉ xuống cằm rồi nhỏ tí tách xuống đùi của. Cuối cùng hắn cũng chịu phóng thích. Em khẽ nhìn hắn một cái trước khi nuốt toàn bộ thứ dịch trắng đục đó xuống cổ họng, bụng em bỏng rát và người em thì đỏ bừng. Hắn bất ngờ bối rối nghệt mặt ra nhìn em trong khi em đắc ý nhổm dậy dùng tay cởi hai chiếc cúc áo lộ ra đầu ngực sưng đỏ cùng làn da trắng mịn màng.Ngọn lửa dục vọng bốc lên phừng phừng.Mông em cong lên, lỗ nhỏ đặt ngay đỉnh đầu cự vật mà từ từ hạ xuống.
"Ah... ưm..."-Kazu[Em ngửa cổ rên khẽ]
Ánh mắt của emmịt mù sương, hai tay run run bấu chặt bả vai của hắn.Còn hắn chỉ mơ màng ngắm thiên thần sa ngã của mình.Cổ áo em rộng trễ xuống lộ ra xương quai xanh quyến rũ cùng bờ vai nhỏ nhắn dễ thương.Em cố gắng hết sức ngồi xuống nhưng cự vật của hắn quá lớn mà vẫn đang có dấu hiệu phình to ra làm em cực kỳ khổ sở, loay hoay mãi cũng vẫn chưa cho vào hết được. Khoé mắt em đỏ hồng, những giọt lệ đang trực chờ để lăn xuống gò má thơm mịn.Hắn thấy thế không khỏi động lòng quyết định giúp hổ nhỏ một tay.Hôn lên yết hầu em đồng thời đem bàn tay thô ráp nhào nặn hai cánh mông tròn rồi một mạch dập mạnh xuống. Em hét lên một tiếng, mắt mở to nhìn hắn, những hạt lệ trong suốt bắt đầu tuôn rơi Em nhổm dậy bắt đầu di chuyển lên xuống.
"Ưm... AH... Hahh..."-Kazu[Em há to miệng rên rỉ, lưỡi nhỏ cũng thè ra ngoài không kiểm soát nổi] Hắn cười khúc khích đặt tay lên mông em cảm nhận sự mềm mại đàn hồi mà đào tiên mang lại, cả người đau đớn cũng chẳng còn hơi sức để ý đến bàn tay của hắn nữa.Thế mà hắn được nước làm tới,đem đầu ngực của em trực tiếp ngậm vào khoang miệng ấm nóng làm em không khỏi giật nảy mình đưa tay lên đẩy đầu hắn ra.
"Ưm... K-không được Mikey-ahh"-Kazu
Hắn chẳng thèm quan tâm, cắn đầu ti một cái làm em giật thót mình, bên dưới cũng vì thế mà siết chặt lại làm hắn cười gằn lên. Lưng em cong lên thành một đường lưỡi liềm tuyệt phẩm, đầu ngực vô thức đút sâu vào trong cái mồm háu đói của hắn làm hắn vừa nhếch mép vừa đưa mắt lên ngắm nhìn cực phẩm đang hiện hữu trước mặt.Hắn trực tiếp đè em xuống sofa làm em hoảng cả hồn.
"Hổ con à~ Giờ tới tao"-Mikey
"K-khoan đ-ahh... Ưm"_Kazu
Hắn vừa chiếm được thế thượng phong, không để em hoàn thành xong câu nói đã dồn hết sức thúc thật mạnh vào trong.Em thở dốc mặt đỏ ửng, môi nhỏ mấp máy chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ câu hồn. Hắn rút hết ra chỉ để lại phần đầu rồi lại đâm thật mạnh vào bên trong với tốc độ không khác mấy tên điên động dục làm em không thể làm gì ngoài ôm hắn thật chặt.Chân thon dài quấn quanh hông hắn, móng tay không tự chủ được cào từng vệt dài lên lưng càng làm hắn phấn khích mà đụ em mạnh hơn. Bên dưới luân động bên trên không quên đánh dấu chủ quyền, Mikey như một con chó điên ngấu nghiến từng lớp da thịt của em, khắp nơi đều là những vết hôn vết cắn còn rơm rớm máu.
"Ah... Ưm... T-Thằng khốn c-chậm ah lại"
"Hổ con mày thấy sao~?Không phải mày đang chìm đắm trong dục vọng đó à~?''-Mikey
"C-con mẹ mày-ah câm-ưm m-mồm lại nhan-ahh"-Kazutora
Tiếng rên rỉ, tiếng nước cùng những câu từ ám muội lấp đầy căn phòng nhỏ. Hắn nhìn em thở dốc dưới thân,miệng không tự chủ được mà nở ra nụ cười hiếm thấy. Kazutora của hắn đúng là cực phẩm mà.
______________________________________________________
Đến đây thoai:')DO NOT REPOST DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!
#Cridela Sine aka Thaoe
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkazu] Tình yêu hay tình dục!?
Historia CortaSáng tác trong lúc fall in love với hổ con nhà Tokyo Revengers.Có yếu tố bạo dâm,18+,cân nhắc trước khi đọc:)))Mà tôi biết các cô mò tới đây chắc cũng đang ume tora giống tôi thôi:) #Kazulabot#Kazubot#Mikazu#Wakakazu#Allkazu#R18 @Cridela Sine