Rewind

129 14 0
                                    

Một khoảng thời gian ngắn ngủi FrankFurt không thể nào bình yên hơn đối với họ. Một Kpop Flex náo nhiệt, một đất nước Đức giờ đây lãng mạn như Paris ví von từ lâu. Hay một trái tim thanh niên hoá ngọt ngào tựa mật đường.

Chuyện về họ, không phải mọi người không rõ lắm mà thực sự mờ mịt, nửa là yêu đương nửa là mập mờ, đã bên cạnh nhau suốt quãng đường thanh xuân, dù chỉ là một lời nói ngầm khẳng định mơ hồ, song giờ đây vẫn là sự hồi hộp hơn bao giờ hết.

Phát sóng trực tiếp chớp nhoáng với vỏn vẹn 21 phút, nhưng Na Jaemin thực sự hưởng thụ mà nằm lên đùi người anh yêu nhất, cảm giác trong năm qua cái gì anh muốn khoa trương đã phô ra hết. Còn Huang Renjun vẫn là im lỉm đi đã mấy tháng qua, mặc kệ cho anh làm gì thì làm.

Chỉ là vụng trộm nhưng anh càng khao khát tên cáo nhỏ thuộc về anh. Anh nghĩ mọi người đều ngầm biết nhưng không ai quản, thật sự kích thích.

Tình cảm của anh với em mãnh liệt bao nhiêu thì em như mặt hồ tĩnh lặng, càng làm cho anh khát khao về em.

Huang Renjun nghĩ về sự nhẹ nhàng mấy ngày nay của anh, lại càng mơ hồ hơn. Đêm hôm trước, đến Đức trong sự mệt mỏi rã rời, cảm nhận được vòng tay chặt của anh, hơi thở chút men của anh, rất an tâm mà ngủ. Sáng hôm sau anh không còn ở bên cạnh nữa và anh lại cư xử như chúng ta chẳng là gì cả.

Sau khi buổi diễn kết thúc nhanh chóng, anh bất ngờ khoác vai rủ Huang Renjun đi chơi mà đối với Huang Renjun nó giống như một buổi date vậy.

Na Jaemin anh không cầm theo máy ảnh, trong điện thoại anh tràn ngập những tấm hình phong cảnh và cả Huang Renjun. Huang Renjun cười tít mắt, tim anh đập nhanh, chỉ muốn đè em ra để hôn mà thôi.

Ảnh mới trên instagram của Huang Renjun đều là do Na Jaemin chụp, anh vui vẻ như hệt Huang Renjun trong ảnh vậy.

Một sự vụng trộm đáng yêu nhẹ tâng như mây, anh nhất định phải nắm lấy cơ hội này và giữ lấy Huang Renjun cả đời này.

Khi Huang Renjun ngồi trên bãi cỏ như một thiên thần, anh bỗng nắm lấy tay em, thật sự hạ quyết định rồi.

"Xin lỗi vì đã không rõ ràng suốt thời gian qua. Anh yêu em, yêu Huang Renjun."

Huang Renjun chả giỏi gì bằng che giấu cảm xúc, đã cùng nhau trải qua cả thanh xuân, anh đủ hiểu Huang Renjun như thế nào. Huang Renjun vẫn bình thản như mọi khi, nhưng anh thực sự bất ngờ đấy.

Anh vẫn kiên định mà nhìn Huang Renjun, Huang Renjun cũng nhìn anh, Huang Renjun quay đi, anh thấy được giọt lệ trên đôi mắt người anh thương, giọt lệ mà lâu lắm rồi anh mới nhìn thấy.

Kéo tay Huang Renjun vào nơi ăn uống, không khí ấm áp đến lạ cũng yên ắng đến lạ. Anh uống hết cốc nhưng Huang Renjun chỉ mới bắt đầu đưa ống hút lên chiếc môi xinh đẹp. Họ ngồi sát nhau không có khoảng cách, trong mắt anh chỉ còn có thiên thần của anh. Một buổi hẹn hò lãng mạn chưa từng có trong suốt những tháng năm anh có mặt trên đời này.

Anh không quên up vài cái story thể hiện rằng mình đi cùng với em, trong cái nhộn nhịp của đất nước Đức, cái nhộn nhịp của lòng người, của cả người hâm mộ dành cho họ.

"Như vậy sẽ không sao chứ ?" Huang Renjun nghiêng đầu nhìn anh, ánh mắt ngây ngô, anh cười trìu mến, xoa nhẹ mái tóc ngắn tũn. Huang Renjun lúc nào cũng hỏi anh câu hỏi này, anh luôn trả lời là không sao, lần này cùng vậy, lại thật từ tốn cũng rất nhẹ rất khẽ, chạm bờ môi mỏng hơi khô lên môi em. Em mơ hồi đón nhận nhẹ nhàng, xong anh càng kích thích muốn cắn môi nhỏ.

Một cái hôn vụng trộm trong một nhà hàng không ai biết, dịu dàng say đắm. Na Jaemin sẽ ân cần lau miệng cho em khi em đang ăn rất ngon miệng, tay không yên ổn mà nắm lấy tay em thật tình tứ, trút hết những sự yêu thương lên người em, say mê em thật nhiều.

Huang Renjun cứ thoả sức suy nghĩ về tình yêu của mình nhưng nhận ra nó thân thuộc với anh và chỉ là với anh thôi. Cười nhẹ nhìn anh cầm điện thoại ngắm nhìn mình trong điện thoại, chân gác lên chân anh, tay rút điện thoại ra khỏi tay bắt anh ăn mau mau bởi vì, không còn nhiều thời gian nữa, chúng ta phải rời khỏi nơi này.

Vào cửa hàng tiện lợi mua hai coca mà anh cùng chụp lên story, Huang Renjun cười nhẹ, anh chất vấn. "Em cười gì thế ?"

"Na Jaemin là đồ đáng yêu."

Anh kéo Huang Renjun ngồi ghế bên gốc cây ven đường, tay luồn sau gáy mà hôn không dứt. Chỉ cần về hàn thôi, chúng ta sẽ không thể thoải mái như vậy được nữa.

"Na Jaemin, nếu em nói là em yêu anh trước thì anh có biết không ?"

"Anh có."

"Toàn bộ những gì liên quan đến em, anh đều ghi nhớ cả."

"Yêu anh."

"Yêu em."

Như đôi vợ chồng đã đi cùng nhau thật lâu, sẽ là chọn hết một đời này, vì cả thanh xuân họ đã dành cho nhau, vì không còn ai có thể bên cạnh họ mà không phải là cùng nhau nữa.


Một thành phố của tình yêu.

FrankFurt, Germany.

RewindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ