#N2 - You are my Cosmos

1K 77 4
                                    

Minjeong có một chị người yêu cực vô tri đội lốt mỹ nữ sát trai sát gái. Sự vô tri của Jimin được Minjeong kiểm chứng rất nhiều lần bằng những câu hỏi ngây ngô, điển hình như...

- "Mindoongie, tại sao em lại thích chị?"
-"Chị đã hỏi câu này lần thứ 114 rồi đó Jiminie"

Minjeong dời tầm mắt khỏi màn hình điện thoại đang dở trận game và tặng cho chị người yêu một ánh nhìn thân thiện

-"Tại em trả lời chưa thoả đáng mà!!"
-"Thích thì thích thôi, không có lý do đâu jagiya"

Jimin nghe câu trả lời thì bĩu môi thất vọng. Lần nào Minjeong cũng trả lời như vậy, mà Jimin xem mấy video trên tóp tóp thấy họ toàn trả lời đại loại như "vì em có nụ cười toả nắng", "vì em đã luôn bên cạnh anh trong khoảng thời gian tăm tối",... Càng nghĩ Jimin càng thấy buồn, người yêu mình không biết "sến" gì cả.

-"Em là cái đồ không biết lãng mạn"

Jimin thở dài, vu vơ trách yêu Minjeong rồi nhẹ nhàng tựa vào vai em xem em chơi game.

Nhưng Jimin không biết là, Minjeong thật sự vì câu nói đó mà suy nghĩ cả đêm...
























Nhớ lần đầu biết đến Jimin chỉ qua tấm ảnh chụp cùng cô bạn thân Ning Ging, vậy mà liền mê đắm chị ấy lâu như vậy. Đôi lúc Minjeong cũng tự hỏi, Yu Jimin thì có gì nổi bật để em chú ý đến thế.

Xét về ngoại hình, Minjeong công nhận Jimin rất xinh và đúng gu của em, nhưng Minjeong không nghĩ đây là điều làm em trồng cây si chị ấy. Xét về tính cách, Jimin không giống hình mẫu lý tưởng của em tí nào. Bản thân là một người hướng nội, nhưng chị người yêu lại là một E điển hình. Minjeong thích một người thiên về tự nhiên giống em, nhưng Jimin lại là người chuyên về xã hội.

Càng nghĩ càng không tìm ra câu trả lời, Minjeong đem câu hỏi tương tự đặt lên Yeh Shuhua - tiền bối kiêm hội trưởng câu lạc bộ nấu ăn mà Minjeong đang tham gia. Tiền bối Shuhua có mối tình 5 năm với cựu tiền bối Seo Soojin, em nghe ngóng được Shuhua đã phải theo đuổi rất lâu mới có thể cưa đổ chị đẹp kia.

-"Nếu em yêu ai đó, em sẽ không cần lý do đâu"
-"Em cũng nói như vậy nhưng chị Jimin có vẻ không hài lòng, còn bảo em không biết lãng mạn gì cả"

Minjeong bĩu môi, tay vừa đánh kem cho bong lên. Shuhua nhìn em nở nụ cười đầy ẩn ý rồi buông nhẹ một câu

-"Vậy thì có lẽ vấn đề là ở em rồi. Tình yêu cũng giống như việc làm bánh vậy, nó đều cần sự kiên nhẫn và chân thành. Em có biết vì sao cùng một công thức nhưng hai người làm ra lại có hương vị khác nhau không? Đó là do công đoạn thực hiện em có thực sự tận hưởng niềm vui và đặt cả trái tim vào không. Jimin có lẽ không nhận được sự chân thành trong câu trả lời của em, nên em ấy cứ mang mãi thắc mắc ấy trong lòng. Hãy tìm cách nào đó để cùng một câu trả lời nhưng phản ứng của người yêu em lại nhau xem"

Hôm đó, Minjeong lại tiếp tục suy nghĩ cả đêm.














—————

winter.kmj:
Jiminie, tối nay chị có rảnh không?

karina.yjm:
Bận với người khác nhưng rảnh với em

[textfic] [jmj] My Puppy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ