Giải trí trọng sinh chi tuyệt sắc mỹ thiếu nữ(Kirio_2709 cv, Trọng sinh, HĐ)

779 4 1
                                    

Tiểu thuyết hạ tái đều ở 【 bán mẫu phương đường thư uyển 】 www. tusuu. com

Bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ.

《 giải trí trọng sinh chi tuyệt sắc mỹ thiếu nữ 》

Chương 1:

Chương 1:

"Gia gia, thật sự không phải ta. . . . . . . . Không phải ta đánh nát  bình sứ. . . . . . . ." Thanh úc  ngô đồng dưới tàng cây, truyền đến một cái tiểu cô nương khóc  thanh âm, "Ta không có đánh toái bình sứ, ta thật sự không có. . . . . . . . Rõ ràng là đường đệ đánh nát , vì sao các ngươi cũng không tin tưởng ta. . . . . . . Không phải ta, thật sự không phải ta. . . . . . . ."

Nghe tiểu cô nương chuông bạc bàn  thanh âm, Thẩm Như Mộng ngồi ở xe lăn thượng, theo tiếng mà đến, đến gần đến ngô đồng dưới tàng cây, rốt cục nhìn thấy  ngồi ở mặt cỏ thượng thấp giọng nghẹn ngào  cái kia phấn điêu ngọc mài, tựa như tinh linh bàn đáng yêu  tiểu cô nương, hơi hơi  giãn ra khai lông mi, cười yếu ớt nói, "Tiểu muội muội, nói cho tỷ tỷ, như thế nào ? Khóc  như vậy thương tâm?"

Tiểu cô nương nhẹ nhàng  lau khô  trên mặt  nước mắt, khiếp đảm  ngẩng đầu, nhìn đối diện ngồi ở xe lăn thượng  cái kia tao nhã mà xinh đẹp  đại tỷ tỷ, đụng nói lắp ba  trả lời, "Không, ta không khóc. . . . . . . ."

Thẩm Như Mộng khanh khách  nở nụ cười, ngồi xe lăn đi tới tiểu cô nương trước mặt, "Thật là cái quật cường  đứa nhỏ, ánh mắt đều phải khóc sưng lên, như thế nào còn nói chính mình không khóc đâu? Đến. . . . . . . Làm cho tỷ tỷ nhìn xem, như vậy đáng yêu  tiểu nha đầu, như thế nào thành một cái yêu khóc quỷ?"

Tiểu cô nương cắn chặt môi, khiếp đảm mà quật cường  nhìn thoáng qua Thẩm Như Mộng, trầm mặc  cúi đầu.

"Nói cho tỷ tỷ, ngươi thượng vài năm cấp ?" Thẩm Như Mộng theo trong lòng xuất ra khăn tay, nhẹ nhàng  lau đi  tiểu cô nương khóe mắt gian  nước mắt, "Tỷ tỷ không phải người xấu, cũng sẽ không nói cho người khác ."

Tiểu cô nương ngẩng đầu, cố nén  chính mình  nghẹn ngào cùng ủy khuất, nức nở  nói, "Tỷ tỷ, ta thật sự không khóc."

Thẩm Như Mộng đau lòng  nhìn tiểu cô nương, trắng noãn  tay mềm lau quá tiểu cô nương  hai má, "Ngươi còn nhỏ như vậy, liền như vậy quật cường, càng thêm không tin người khác, thật sự không biết vì sao hội như vậy. . . . . . . . . Đem sở hữu không vui chuyện tình đều quên, được không? Tỷ tỷ trước kia cũng thực yêu khóc đâu."

Tiểu cô nương kinh ngạc  ngẩng đầu, sáng trông suốt  đôi mắt nhìn Thẩm Như Mộng, "Thật vậy chăng? Tỷ tỷ như vậy xinh đẹp, cũng sẽ khóc sao?"

Giải trí trọng sinh chi tuyệt sắc mỹ thiếu nữ(Kirio_2709 cv, Trọng sinh, HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ