Ngắn ngủi kinh cụ qua đi, Thực Tuyết hét to một tiếng, ba một tiếng trực tiếp xoá sạch Lạc Thiên Tu thủ, tức giận chờ ánh mắt.
Lạc Thiên Tu cười tủm tỉm thu hồi rảnh tay, nhìn nhìn chính mình thủ, vẻ mặt vô tội trạng, "Ngày đó ở điện thoại lý, là ngươi nói chính mình có xem điểm , chính là ta chưa thấy qua mà thôi, ngươi lại không cho ta xem, ta chỉ dường như mình sờ sờ thử xem lâu! Bất quá, —— quả thật không sai nga! Trừ bỏ trên người không mấy lượng thịt, lại bồi dưỡng vài năm trong lời nói, hẳn là hội càng thêm làm cho người ta vừa lòng . . . . . . Chậc chậc, này dưỡng thành trò chơi thật đúng là không sai!"
"Ngươi đi tử! Lạc Thiên Tu, ta với ngươi không để yên!"
Thực Tuyết hiện tại sống thoát thoát giống một cái tạc mao con mèo nhỏ, giương nanh múa vuốt hướng lạc thiên tu thân thượng đi đi, không ngừng dùng tiểu quyền đầu làm không hề lực sát thương công kích, Lạc Thiên Tu không có chút giãy dụa cùng phản kháng, chính là đang trốn tránh, nương Thực Tuyết hiện lên của hắn thân, thuận thế chính mình nằm đi xuống, vẫn đợi cho Thực Tuyết hiện lên thân thể của chính mình, thế này mới cười dài khống chế được Thực Tuyết không an phận tiểu quyền đầu.
"Nhanh như vậy liền nhịn không được, tưởng đẩy ngã ta ?" Lạc Thiên Tu kia đáng đánh đòn khuôn mặt tuấn tú thượng, lộ ra một chút xúc hiệt ý cười, "Lần đầu tiên làm cho nữ nhân cấp đẩy ngã, ta đây là tốt rồi hảo hưởng thụ một lần đi."
Nói xong, thẳng tắp nằm ở nơi đó, một bộ nhậm quân hái bộ dáng.
"Ngươi. . . . . . Ngươi không biết xấu hổ!" Nói xong, Thực Tuyết không chút khách khí lại dùng tới chính mình tiểu hổ nha, hướng Lạc Thiên Tu mu bàn tay thượng hung hăng cắn đi xuống.
Lạc Thiên Tu khinh nhíu, tê một tiếng, một cái xinh đẹp xoay người lên ngựa, đem Thực Tuyết đặt ở dưới thân, "Bảo bối, ngươi theo ta thủ chính là không qua được , có phải hay không? Có thể hay không đổi cánh tay cắn a?"
Thực Tuyết hoảng nổi lên tiểu đầu, "Ai cho ngươi chiếm ta tiện nghi ? Lần đầu tiên. . . . . . Liền đánh ta mông! Bây giờ còn nói nói vậy, ta với ngươi không để yên . . . . . ."
Lạc Thiên Tu bỗng nhiên nheo lại ánh mắt, "Ta mệt nhọc, buồn ngủ."
Thực Tuyết bị những lời này biến thành sửng sốt, đột nhiên kêu lên, "Lạc Thiên Tu, ngươi này không biết xấu hổ tên!"
Ngạch. . . . . . Mọi người đều nói mệt nhọc, chẳng qua chính là oai đầu, đã đem chính mình kia trương yêu nghiệt mặt vùi vào Thực Tuyết ngực! Thường thường còn tại kia đoàn mềm mại no đủ trung, tùy ý củng vài cái. . . . . .
Bỗng nhiên, ngoài cửa vang lên phúc lợi tư quản gia thanh âm, "Thiếu gia, Minh Hi tiên sinh ở nơi nơi tìm Thực Tuyết tiểu thư."
Lạc Thiên Tu trong mắt hiện lên một tia âm trầm cùng giận tái đi, thật giống như là tiểu hài tử chiếm được nhất kiện âu yếm nhất món đồ chơi, hiện tại lại không thể không chắp tay làm cho người ta, ngắn ngủi không khống chế được qua đi, lập tức lý trí thay kia phó gần như cho yêu nghiệt khuôn mặt tươi cười, theo Thực Tuyết trên người đi lên, không đợi Thực Tuyết phục hồi tinh thần lại, lại bay qua Thực Tuyết thân mình, nhẹ nhàng ở Thực Tuyết tiểu PP thượng đánh vài cái, thế này mới cảm thấy mỹ mãn ngồi xuống đối diện trên sô pha, "Tốt lắm, ta đã biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giải trí trọng sinh chi tuyệt sắc mỹ thiếu nữ(Kirio_2709 cv, Trọng sinh, HĐ)
Roman d'amourBình thường nữ tử trà trộn giải trí vòng này chuyện này. Tiền phương là cao nhất phía trên thần thoại, nàng vùi lấp trong lòng mộng yểm, thề không hề nhìn lại, chính là bởi vì này dạng một cái trên đường đã sớm che kín bụi gai, mỗi đi tới từng bước...