Một cái hôn môi, hoàn toàn đem Lâm Nhược Tích cùng diệp phong múa may sửng sốt, hai người ngạc nhiên nhìn Thực Tuyết luống cuống tay chân theo trong bao mở ra hé ra giấy cùng một cây bút, ở khuông nhạc thượng viết viết họa họa cái gì, miệng lý còn ngâm nga không biết tên nhưng dễ nghe êm tai làn điệu.
Lâm Nhược Tích cùng Diệp Phong Vũ bắn ra đầu thấu đi qua, thật cẩn thận hỏi, "Tuyết Ca, ngươi ở viết ca sao?"
"Đừng đánh nhiễu ta!" Thực Tuyết cắn đặt bút viết can, xoay qua thân mình, một bộ lười quan tâm hai người bộ dáng.
Ngạch. . . . . . Lâm Nhược Tích cùng Diệp Phong Vũ hai mặt nhìn nhau, vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn lẫn nhau.
Cuối cùng là viết xong , Thực Tuyết thế này mới cười hắc hắc thu hồi bút, đem kia tờ giấy thật cẩn thận thu vào trong bao, an ổn vỗ vỗ chính mình bọc nhỏ bao, tay nhỏ bé vung lên, chỉ về phía trước mặt nữ trang điếm, "Đi ! Phía trước Karina nữ trang phẩm bài điếm, chúng ta đi vào đi dạo!"
Nhìn nhìn phía trước tinh xảo xa hoa mặt tiền cửa hàng, Diệp Phong Vũ nhịn không được đảo cặp mắt trắng dã, nhịn không được cười hì hì than thở nói, "Thật không hổ là quốc tế siêu sao, hiện tại ra tay thật đúng là khoát xước a! Trước kia còn chỉ dám xem một ít quốc tế đại phẩm bài, hiện tại ngay cả quốc tế đứng đầu phẩm bài cũng không ở nói hạ."
Thực Tuyết nghịch ngợm mặt nhăn ba một chút cái mũi, tróc hiệt cùng Lâm Nhược Tích nhìn nhau liếc mắt một cái, "Chậc chậc, ta nghe như thế nào như vậy toan a? Có phải hay không có nhân bình dấm chua ngã?"
Diệp Phong Vũ bị tức xoay qua tiểu đầu, lười quan tâm Thực Tuyết.
"Được rồi, " Thực Tuyết cười dài kéo qua Diệp Phong Vũ thủ, mở miệng giải thích nói, "Ở chúng ta quốc nội tuy rằng thoạt nhìn, Karina phẩm bài là quốc tế nhất lưu phẩm bài, trên thực tế, Karina ở chân chính quốc tế thuỷ triều thượng, căn bản là sắp xếp không hơn hào, căn bản không thể tễ đang ở nhất lưu phẩm bài trung."
"Vậy ngươi bình thường diễn xuất thời điểm, đều đã mặc chút cái gì quần áo?" Diệp Phong Vũ tò mò hỏi.
Thực Tuyết nhún vai, "Ta có vẻ chung ái phẩm bài là đường ti lâm tạp quần áo, ngẫu nhiên tạp lộ nhã quần áo cũng sẽ mặc, cái khác thời gian đó là Flora phu nhân cho ta tự mình thiết kế trang phục, về phần Karina loại này phẩm bài, công ty là không quá cho phép mặc , này đề cập đến về sau đại giảng hòa hiện tại nghệ nhân hình tượng vấn đề."
Diệp Phong Vũ quyệt quyệt miệng, "Hảo nghiêm khắc a!"
"Đường ti lâm tạp. . . . . ." Lâm Nhược Tích kinh diễm mà lại vô cùng diễm mộ nhìn Thực Tuyết, "Nhớ rõ một quyển mới tạp chí thượng từng nói qua, đó là trên thế giới sở hữu nữ nhân giấc mộng! Cao quý trung lộ ra một tia thần bí cùng không thể tiết độc, tao nhã trung lộ ra nữ tính xinh đẹp cùng ôn nhu, hình như là Venus làm cho người ta loại nữ tính lễ vật, kia nhưng là trên thế giới nhất cao nhất trang phục mốt chi nhất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giải trí trọng sinh chi tuyệt sắc mỹ thiếu nữ(Kirio_2709 cv, Trọng sinh, HĐ)
RomanceBình thường nữ tử trà trộn giải trí vòng này chuyện này. Tiền phương là cao nhất phía trên thần thoại, nàng vùi lấp trong lòng mộng yểm, thề không hề nhìn lại, chính là bởi vì này dạng một cái trên đường đã sớm che kín bụi gai, mỗi đi tới từng bước...