(HP+Twilight đồng nhân) Tùy Tâm
Tác giả: summerlovely
Lời muốn nói:
Vì yêu thích các couple và muốn tạo một HE cho tất cả nên ta viết truyện này, truyện không bảo trì nội dung vở kịch nên nếu không thích có thể rời khỏi. Truyện sẽ không ngừng có thêm các anh mà ta yêu mến gia nhập tập đoàn NP.
Bởi vì hoàn cảnh hai truyện không quá giống với nên ta sẽ sửa đổi một số chi tiết, nếu không thích xin click back.
Nội dung : Nhân vật chính xuyên qua thời không vào ảo tưởng không gian gom được một đám người yêu.
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không, huyết tộc, HP, NP, .....
Diễn viên: Daniel Baxter / Phối hợp diễn: Mộ Quang + HP
Chương 1: Xuyên qua và cuộc sống mới
Daniel Baxter tròn mắt nhìn cảnh vật xung quanh, cậu đang nằm trong căn phòng hình tròn rộng lớn bằng gỗ. Chóng tay ngồi dậy nhưng cậu lặp tức giật mình vì phát hiện ra cơ thể mình thu nhỏ lại, đôi tay bé xíu và thân thể yếu ớt như trẻ sơ sinh. Mà chính xác hiện nay cậu đã là trẻ sơ sinh.
Cơ thể cậu đơ ra, mất 15 phút để thoát khỏi cú sốc, cậu cố nhớ lại mọi thứ hàng loạt câu hỏi hiện ra trong đầu cậu:
-Tại sao mình lại ở chổ này? cơ thể sao lại bị thu nhỏ? Không phải mình đang chơi game sao? Hình như trò chơi xảy ra một ít sự cố? Không lẽ nào mình chết rồi đầu thai ư? sao lại như vậy được?
Sao hàng loạt thắc mắc, Daniel bình tâm mà quan sát kỉ lại căn phòng lần nữa sát định bản thân đang ở nơi nào. Vì cơ thể nhỏ bé của trẻ sơ sinh nên cậu chỉ có thể liếc mắt qua lại mà nhìn, căn phòng rộng lớn nhưng đơn giản với chiếc giường rộng lớn khoảng 3 người nằm mà cậu đang ở trên nó, cùng với một chiếc tủ quần áo lớn và một bộ bàn ghế bằng tre đặc ở một góc phòng, thêm một kệ sách nhỏ và một vài vật dụng lặt vặt nữa. Căn phòng khá mộc mạc với không khí trong lành cùng cửa sổ to lớn quá bình thường và không có cánh cửa, nghi vấn lớn của cậu với căn phòng này là cậu không thấy cửa phòng đâu cả.
Không để cậu thắc mắc quá lâu khi một lát sau một đôi trai gái từ cửa sổ bay vào phòng. Đúng vậy là bay vào, cậu thấy đôi cánh sau lưng họ sáng lấp lánh, và nó làm cậu liên tưởng đến tinh linh-sinh vật có ngoại hình xuất sắc, có đôi cánh lấp lánh sau lưng và sống ở trong rừng làm bạn với thiên nhiên.
Người con gái khép đôi cánh của mình lại, ngồi lên giường rồi sau đó nói cùng người con trai đang đứng cách cô vài bước
-Bé đã thức rồi này Ray,anh nhìn xem dễ thương quá đi-cô đưa tay nựng Daniel nhưng cậu cố gắng né tránh vì đôi tay cô có mùi làm cậu khó chịu
-Có lẽ thằng bé khó chịu đó Fany, anh nghĩ là em nên lấy một ít mật cho nó-Người con trai ngăn cô gái lại khi thấy Daniel có vẻ khó chịu, và cậu nhìn anh ta với anh mắt cảm kích
Fany nghe lời chàng trai mà rời khỏi Daniel và đến mở một chiếc túi của mình, lấy một lọ mật ong cho vào chén nhỏ, sau đó đem đến bên Daniel. Lấy một chiếc muỗn nhỏ vừa miệng nhỏ bé của Daniel, cô đút cho cậu và tất nhiên là cậu cũng ngoan ngoãn ăn hết vì đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP+chạng vạng đồng nhân) Tùy Tâm Drop
Fanfic(Drop) câu chuyện kể về Daniel Baxter-một thanh niên 25 tuổi do sự cố mạng một lần chơi game mà xuyên đến không gian lẫn lộn giữa Harry Potter và Twilight