Đã được ba tuần kể từ ngày Hinata vào học ở Fukurodani và tham gia câu lạc bóng chuyền của trường. Cậu đã dần quen với Tokyo hơn lúc cậu mới chuyển lên sinh sống tại đây do một số việc của gia đình.
Tại câu lạc bộ bóng chuyền học viện Fukurodani.
Hinata đang tập đỡ bóng cùng với đàn anh libero của đội - Komi Haruki.- Sao vẫn chưa thấy Bokuto và Akaashi nhỉ ?
Đàn anh Washio thắc mắc. Onaga cùng khoá với Hinata lên tiếng:
- Vừa nãy em có gặp Akaashi-san. Anh ấy bảo là có chút việc bận sẽ tới tập muộn. Còn Bokuto-san thì em không biết.
-Hinata em có gặp Bokuto không ?
Đang tập, Hinata thấy đàn anh Konoha hỏi, cậu dừng lại và trả lời:
- Em cũng không gặp anh ấy. Lúc đi ra phòng tập thì em có ghé qua lớp Bokuto-san để rủ anh ấy đi chung thì không anh ấy trong lớp.
Đúng lúc đó chuyền hai Akaashi của đội vừa đến. Akaashi vừa vào phòng tập và hỏi:
- Bokuto-san đâu vậy ?
Cả đội cùng lắc đầu. "Lạ thật ! Bình thường Bokuto-san hay đến sớm mà." Akaashi nghĩ ngợi.
- Hey hey mọi người !!!
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa :)))))
-Bokuto-san, sao anh đến muộn !?
-Akaashi sao em lại nói đúng lúc này !!!!!!!!
Bokuto lập tức ỉu xìu sau khi nghe thấy Akaashi hỏi. Cả đội cùng bất lực. Và tất nhiên Bokuto lại chui vào đâu đó ngồi.
-Được rồi vào tập thôi mọi người !
-Được !!!
Cả đội chia đội hình để tập. Bokuto nghe thấy lại ngó ra bồn chồn không yên. Hinata và Onaga đang nói chuyện với nhau thì thấy vị đội trưởng đang bồn chồn đứng gần đấy. Cả Onaga lẫn Hinata đều chung ý nghĩ "Anh ấy lại thế rồi." Chuyền hai Akaashi nói lớn:
-Onaga, Hinata ! Hai đứa ra chắn bóng.
-Vâng !!!
Một lúc sau, Bokuto đã tham gia và hăng hái hơn cả bình thường. Giờ nghỉ giải lao, Hinata đang uống nước bỗng bị Bokuto kéo ra một góc. Cậu hỏi:
-Bokuto-san, có chuyện gì vậy ?
-Chuyện là... anh sẽ nhận nhóc làm đệ tử số 1 của anh !!!
-Đệ tử số 1 !!!! Thiệt hả !?
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
-Bokuto-san lại thế rồi !
-Bokuto lúc nào chả thế ! Mà Hinata là người đầu tiên khiến Bokuto chú ý như thế nhỉ.
-Ừ đúng vậy. Dù mới vào đội chưa lâu nhưng Hinata đã thích nghi và hoà nhập tốt. Em ấy cũng được huấn luyện viên đánh giá là người có triển vọng.
-Hinata làm cò mồi khá tốt và khả năng bật nhảy khá. Tuy đập bóng và đỡ bóng còn kém nhưng luyện tập chăm chỉ thì chắc chắn sẽ thi đấu tốt.
Các thành viên năm 3 đều đánh giá năm 1 của năm nay khá tốt. Hinata và Onaga khá thân với nhau dù mới quen chưa lâu. Hai chú cú năm nhất được các các đàn anh giúp đỡ nhiều khi mới vào đội.
Một thời gian sau. Một sự kiện đã xảy ra với khiến Hinata phải suy nghĩ đến suýt ốm. Và sự kiện đó là...
END Fukurodani (P1)_________________________________________________________
Chào mọi người.
Xin lỗi vì mình đã không có chương mới trong một thời gian vì mình phải ôn thi. Hiện tại mình đã thi xong và mình quyết định làm phần 1 của Fukurodani luôn. Trước đây mình hay dùng máy tính để viết, gần đây mình dùng điện thoại để viết nên chương này ít hơn chương trước đó mình không viết bằng điện thoại, máy tính khi nào mình muống dùng thì phải xin phép bố mẹ nên dùng điện thoại cho nhanh. Cảm ơn mọi người vì đã chờ mình.P/s: Ở fanfic của mình thì mình sẽ để Hinata có thành tích học tốt hoặc khá vì hầu như các trường khác trong Haikyuu đều có điểm thi vào trường khá cao. Mình cũng mới chỉnh sửa lại hai chương trước đó thấy có lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] Nếu như Hinata ở các trường khác !?
FanficNếu như Hinata ở các trường khác sẽ như thế nào !? Non-AU Đây là một fic về allhina Mọi nhân vật đều không thuộc sở hữu của mình, nhân vật trong fic có thể sẽ bị OOC. Fic được lấy cảm hứng từ một số ảnh mình xem được và được viết dựa trên ý tưởng củ...