Thời gian qua, hầu như nhóm học tập nào bé nó cũng làm nhóm trưởng.
Thời gian qua, hầu như nhóm học tập nào bé nó cũng khích lệ mọi người làm cho tốt.
Thời gian qua, hầu như nhóm học tập nào bé nó cũng mệt vì các thành viên có vẻ không phục gì bé nó.
Thời gian qua, hầu như lúc nào bé nó cũng thấy bất lực.
Thời gian qua, bé nó càng ngày càng tự ti.
Thời gian qua, bé nó cứ bỏ bê chính mình.
Đồ nam chưa toại, hà tất nản những lần truân kiển?
Chí lớn chưa thành, có gì sợ đường lắm chông gai?
Bé con à... Bé con hãy nhớ lại, bé con đã cố gắng thế nào. Bé con à... Người không phục ta không có nghĩa là ta yếu kém, người không nể ta không có nghĩa ta làm không được. Vả lại, bé con có đồng ý rằng lần này bé con làm công việc quá sức không? Bé con à, thương mình một chút đi nhé.
Bé con à. Người nhóm trưởng không phải là người làm tất cả. Người nhóm trưởng là người tập hợp các thành viên, sắp xếp công việc cho mọi người, truyền cho mọi người lòng nhiệt huyết và thúc đẩy mọi người làm việc có kế hoạch. Bé con à. Nếu đổi lại, một bạn khác trong nhóm làm nhóm trưởng, bé con thấy bạn đó làm có đủ tốt như bé con không? Bé con à. Thật lòng mà nói, cái nhóm này, bé con là người thích hợp nhất, ít nhất nếu xét ở khía cạnh trách nhiệm.
Bé con à... Ai nói gì, thây kệ họ. Được không?
Bé con à. Phải tin vào bản thân mình, nhé bé con!
BẠN ĐANG ĐỌC
Viết Vài Dòng Văn
Short StoryThỉnh thoảng muốn viết vài dòng chia sẻ. Nhờ Wattpad lưu lại, lâu lâu lôi ra đọc để biết mình từng sảng thế nào💗💗💗