अस्वस्थ- 3

2K 7 1
                                    

धावेल गं , गार्गी पण घोगऱ्या आवाजात म्हणाली 

अंजनाचा हात तिच्या नितंबामध्ये नाजूक भागावर होता. ती हळू हळू तेलाच्या हाताने तिच्या नितंबाला चोळू लागली आणि मग तिच्या पाठीला आणि पाठीवरून खांद्याला तिने तेलाने मालिश करून दिली गार्गीची नितळ त्वचा त्या मसाज ने अधिकच तुळतुळीत दिसू लागली आता अंजनाने गार्गीला पाठीवर व्हायला सांगितलं गार्गीचे उरोज ताठरलेले होते आणि त्याच्यावर स्तनाग्रे टम्म फुगलेली होती. अंजनाने तिच्या मांडीवरून हात फिरवत वर आणला आणि तेलाची  तिच्या योनीत धार सोडली. ते कोमट तेल तिला खूप रेलॅक्सिन्ग वाटलं . गार्गी आता हळू हळू चित्कार भरू लागली होती आणि तेवढ्यात अंजनाने तिच्या स्तनाग्रावर चिमटीने पिळायला सुरुवात केली. गार्गी अंगाला आळोखे  पिळोखे  देत होती आणि हळू हळू चित्कार  तिच्या ओठातून बाहेर पडत होते. अंजनाचा हात तिच्या स्तनांवरुन फिरू लागला आणि ती त्यांना तेलाने चोळू लागली. तिचा दुसरा हात गार्गीच्या पोटावर होता आणि गार्गीचे शरीर उड्या  मारत होते. तिने डोळे बंद केले आणि ती अंजनाच्या स्पर्शाला अनुभवू लागली. तिला सुधाकडून हीच अपेक्षा असायची पण ती कधी पूर्ण होऊ शकली नाही. 

अंजनाच्या बोटाचा स्पर्श गार्गीच्या नाभीवरून तिच्या गात्रा पर्यंत पोहचला आणि तिच्या गुलाबी गात्राचा मोजमाप घेऊ लागला लांब सडक थोडा जाड आणि मसाज करू करू रखरखीत झालेला बोट जेंव्हा गार्गीच्या गात्रामध्ये जाऊ लागला तिला बेचैन होऊ लागलं. एक बोट अंजनाने तिच्या स्तनाग्रावर ठेवलेला होता . आता अंजना पण बेचैन होत होती तिने गार्गीचा एक बोट आपल्या ओठांमध्ये घेतला आणि त्याला जिभेच्या टोकाने आतमध्ये सरकवू लागली . 

सुधा इकडे एकटी बसून बेचैन होत होती कूलर मधील पाणी संपलं तसं तिने बाथरूम मध्ये जाऊन पाणी टाकलं आणि ती थोडं फ्रेश व्हायला गेली . थोड्यावेळापूर्वीच तिने गार्गीला निर्वस्त्र बघितलं होतं . तिला पण थोडं विचित्र वाटलं पण तिने स्वतःला निर्वस्त्र करून आंघोळ करायला सुरुवात केली दोघी पण रतिरसात मग्न होत्या तेवढ्यात  

 

अस्वस्थ Where stories live. Discover now